Chương 2 - Bay Về Cao Lăng*.

14 2 0
                                    

Cao Lăng* : là một thành phố di dân nằm ở trung tâm Thái Bình Dương, sản xuất ra nhiều nhà khoa học trẻ tuổi và minh tinh thần tượng.

4 năm sau. ---

Bốn năm nay cô dùng những thứ kiến thức có thể kiếm tiền bắt đầu xây dựng tập đoàn cha cô. Tập đoàn Hàn Vân là một công ty lớn chuyên về các nhà hàng, khách sạn và cả siêu thị do cha bà mẹ của cô tạo ra từ hai bàn tay trắng. Từ khi cô tiếp quản công ty này, cô đã sáng tạo ra các cách thu hút khách hàng và tạo ra nhiều đồ trang sức và những chiếc váy dạ hội xinh đẹp. Cũng trong bốn năm, cô tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, cô hiện tại là người mẫu và ca sĩ nổi tiếng nhất cho công ty Nguyệt Ca ( là công ty con của công ty Hàn Vân, chuyên về ngành giải trí, công ty này có rất nhiều người tài năng, cô tạo ra và đặt tên dựa trên tên cô và nam chính), chuyện của công ty sẽ do đích thân cô coi qua nhưng khi đi gặp khách hàng hay trao đổi về hợp đồng thì do phó giám đốc - Hàn Xuyên ( em trai ruột của ba cô ).

Hiện tại, cô đang muốn chuyển về Cao Lăng sống vì ở đó cô có thể gặp được Mễ Ca Ca ( nam chính ), chàng hoàng tử trong mơ của cô. Nhưng có chuyện hơi lạ đã xảy ra, Ca Ca rất ghét những chuyện phiền toái, nói đúng hơn là anh trai của anh là Mê kiệt không cho phép anh tham gia vào nguy hiểm nhưng mà bây giờ Mễ Ca Ca là cái tên mà hầu như trong giới cảnh sát hoặc là thám tử ai cũng biết đến với biệt danh 'Tinh Anh Thái Tử ', người đã giải rất nhiều vụ án và giúp đỡ cảnh sát rất nhiều, và anh cũng được chính phủ cấp giấy phép thông hành và cũng như có thể tham gia vào bất cứ vụ án nào trong thành phố. Cô rất bất ngờ, cô không nghĩ lại có nhiều thay đổi như vậy, nhưng mà cô cũng không suy nghĩ nhiều, cô nghĩ tại vì cô đã xuyên không vào thế giới này nên nó bị xáo trộn. Cô hiện tại đang mải mê suy nghĩ thì có một tiếng nói làm cô thoát khỏi suy nghĩ :

- Cô chủ, sắp đến nơi rồi ạ. - Lâm quản gia cầm trên tay mình một bình cà phê hỏi - cô có muốn uống cà phê không ạ.

- Không cần, mà còn bao nhiêu phút nữa tới. - cô lấy ngón tay xoay hai bên trán nói

- dạ chắc tầm 10 phút nữa.

- Ừm, vậy ông đi chuẩn bị đi. - cô đang đi phi cơ riêng, vì dù sao cô cũng có đủ điều kiện. Cô đang bắt đầu hóa trang, vì thế nào đi ra khỏi sân bay, ít nhất cũng bị 10 người nhận ra hoặc là bám theo. Dù biết là không có tác dụng nhưng mà có còn hơn không.

-> MÁY BAY CHUẨN BỊ ĐÁP, MONG MỌI NGƯỜI THẮT DÂY AN TOÀN .

Hiện tại máy bay đang đáp xuống, xuyên qua từng tầng, từng tầng lớp mây. Bỗng trong chốc lát, đã đáp xuống sân bay Cao Lăng rùi.

                                   ' Cuối cùng cũng tới Cao Lăng rồi.'

-------------------------------------------------------------------------------------

Chap này hơi ngắn, nhưng chap sau mình sẽ cố viết dài hơn.

[ Nhật Ký Suy Luận ] - Trùng Sinh Lại Để Yêu Em.Where stories live. Discover now