Chương 3 - Gặp Tảo An và An Nghiên.

22 2 0
                                    



Sân bay Cao Lăng.

Hiện tại cô đang ra khỏi máy bay và bắt đầu làm thủ tục nhập tịch, nhưng vì Cao Lăng là thành phố di dân nên và cô đi phi cơ riêng nên thủ tục cũng không nhiều. Làm thủ tục xong, cô đi ra cổng còn hành lý thì đã được mấy anh vệ sĩ cầm rồi. Đúng như cô dự đoán, ở trước cổng ra đã có hơn chục người đang đứng đó với cái bảng ' Chào Mừng Iris Đến Cao Lăng '. Cô thật lòng cảm thán fan của mình, cô không biết tại sao fan của mình có thể biết khi nào mình đến mà ở đây chờ. Mà cô không suy nghĩ nữa, giờ lo thoát ra khỏi đây trước đã. Cô nhanh chóng đi nhanh ra xe, ngồi lên và không đợi ai nói, chiếc xe tự động đi trước, để lại mấy người vệ sĩ đang ngăn fan lại.

- Cuối cùng vẫn không thoát được họ nhỉ Nguyệt - người nói là Vũ Nguyên, cô nàng này là bạn của cô, cô ấy được cô cưu mang về khi cô đi ngang qua khu ổ chuột, ngoài cô ấy còn 2 người con trai sinh đôi tên là Thiên Vũ và Thiên Long. Ba người này là ba trợ lý đặt biệt của cô, Thiên Vũ là một thiên tài về kinh doanh, anh ta là người giúp cô rất nhiều ở công ty vì dù sao cô giỏi cấp mấy thì cô cũng chỉ là idol nên cần người trợ giúp, ở công ty anh ta và chú là hai người giúp cô với giấy tờ, anh ta năm nay anh ta hai mươi tuổi. Thiên Long thì lại khác, anh ta giỏi về máy tính, bây giờ, anh ta có thể là Hacker số một thế giới, anh ta giúp công ty về mặt bảo an, vì dù sao dùng công nghệ của công ty khác làm sao an toàn bằng của công ty tự bảo vệ. Dù hai người là anh em sinh đôi nhưng tính cách lại rất khác nhau, người anh Thiên Vũ thì lạnh như băng, thuộc tuýp người ngoài lạnh trong nóng, còn người em thì hoạt bát, vui vẻ, có thể nói là đứa trẻ to xác. Còn Vũ Nguyên là người quản lý của cô và cũng là người phụ cô về công ty Nguyệt Ca, cô ấy rất giỏi về mảng quảng cáo và dọn dẹp scandal, nói chung rất thích hợp với công ty của nghệ sĩ.

- Ừm, thật không biết thông tin từ đâu mà họ biết mà đến ấy nhỉ. - cô chán nản nói, dù idol thì cần phải có nhiều fan mới tốt nhưng nếu có fan nhiệt tình quá, đụng trúng thời gian cá nhân thì thật không tốt.

- Ừm, mà giờ em định đi đâu, về nhà hay đến trường.

- Thôi về nhà trước đi, hôm nay gặp fan 1 lần là quá đủ.

- Cũng được, sẵn tiện coi nhà ra sao luôn, mà sao em lại mua căn nhà nhỏ đó, không phải em có một căn biệt thự lớn ở đường XX sao.

- Bí mật, mà hai anh Vũ và Long đâu, hai người đi đâu mất rồi.

- Một người cuồng công việc, một người ham chơi, em nghĩ hai người đó đi đâu.

- À, hiểu rồi. - anh Vũ chắc chắn ở công ty , còn anh Long thì chắc chắn đang đi chơi, hoặc đi khám phá có chỗ gì có thể đi chơi được không.


---------------------- 10 phút sau ------------------------

- Tới nhà rồi, nhà đẹp phết nha. - Vũ Nguyên cảm thán.

- Tui design là lị - cô nói một giọng nói rất muốn bị đánh.

- thôi đi cô nương, bớt tự kỷ lại. Ủa mà em có cho xây hồ bơi sao

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 25, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Nhật Ký Suy Luận ] - Trùng Sinh Lại Để Yêu Em.Where stories live. Discover now