Chương 041 - Có chút thích chị

7.5K 364 72
                                    


"Ừm...... Cho nên bây giờ em muốn cúp điện thoại sao?"

Lâm Duyệt Vi: "......"

Cùng một hoàn cảnh, trao đổi vị trí, phản ứng của Cố Nghiên Thu hoàn toàn tương phản với nàng. Lâm Duyệt Vi không muốn thừa nhận nàng thiếu kiên nhẫn hơn Cố Nghiên Thu, nhưng đứng trên phương diện này nàng thật sự thấp thỏm và nóng nảy hơn cô.

Nàng không nói chuyện.

Cố Nghiên Thu đang đợi, cũng đang đánh cuộc, đánh cuộc xem Lâm Duyệt Vi sẽ quyết đoán mà lựa chọn cúp máy, hay vẫn là nhẹ nhàng lướt qua, tiếp tục dường như không có việc gì mà cùng cô nói chuyện phiếm.

Cố Nghiên Thu đếm qua mười viên Phật châu trên cổ tay, Lâm Duyệt Vi rốt cuộc mở miệng.

"Không có, vừa lúc có việc muốn nói với chị."

Lâm Duyệt Vi không thể không chịu khuất phục, đặc biệt là với Cố Nghiên Thu, cho dù là bên ngoài miệng, chỉ cần thua một chút, Lâm Duyệt Vi đã cảm thấy khó có thể chịu đựng. Không thể dùng từ ngữ khoa học để giải thích tâm trạng của chính mình, Lâm Duyệt Vi chỉ có thể lựa chọn một cái cớ dễ dàng thuyết phục mình nhất: Nàng và Cố Nghiên Thu trời sinh xung khắc.

Cố Nghiên Thu đạm nhiên trả lời nói: "Lâm tiểu thư mời nói."

Lâm Duyệt Vi sao có thể thật bày tỏ cái gì, đầu óc xoay chuyển, nói: "Hôm nay em phải xuất phát đi thành phố S."

Cố Nghiên Thu biết chuyện này, căn cứ theo tài liệu, Lâm Duyệt Vi là tuyển thủ chờ xuất đạo sau khi nghỉ phép thì phải tới tổng bộ của ban tổ chức, tiếp nhận an bài mới, từ hôm nàng nghỉ cho tới hôm nay, vừa đúng một tuần.

"Đi làm gì?" Cố Nghiên Thu rõ ràng biết lại giả bộ hồ đồ.

"Đi xem mình sẽ cùng ai ký hợp đồng." Lâm Duyệt Vi không khỏi hơi bực, lơ đãng trách cứ, "Không phải chị cũng xem tiết mục sao? Chẳng lẽ không biết kết quả cuối cùng của tiết mục này là gì?"

"......"

"Xin lỗi." Lời xin lỗi của Lâm Duyệt Vi nói thật sự mau, hơn nữa còn đủ thời gian vì chính mình tìm lấy cớ, "Em chợt phát hiện đã để quên một thứ rất quan trọng ở nhà, hơi gấp nên giọng điệu có hơi nặng, không phải cố ý, mong chị thứ lỗi."

Cố Nghiên Thu đem lời sắp sửa ra đến miệng nuốt trở vào, nói: "Không sao."

Cô mím môi, nói: "Toàn bộ tiết mục chiếu trên TV chị chỉ xem có mấy kỳ, cho nên có chỗ không hiểu lắm, cũng mong em thứ lỗi."

"Không sao." Lâm Duyệt Vi nói.

Hai người cách điện thoại đồng thời trầm mặc, nhưng lúc này không khí lại khác xa mọi lần, cả hai đồng thời có cảm nhận được một loại cảm giác kỳ diệu như có như không quay chung quanh mình.

Lâm Duyệt Vi phát hiện chính mình không thể hiểu được mà cong khóe môi, ngón tay đè lên phím tắt lại không có dũng khí cúp máy.

Nàng nhẹ nhàng mà khụ một tiếng.

Cố Nghiên Thu nuốt nước miếng, dùng giọng nói trong trẻo dễ nghe ổn trọng hỏi: "Không biết Lâm tiểu thư để quên gì ở nhà?"

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now