Chương 062 - Mê luyến

7.2K 365 44
                                    


Lâm Duyệt Vi bị công ty nuôi thả nửa tháng, ngay khi nàng căn bản không còn ôm bất cứ hy vọng nào đối với công ty, thì người đại diện Trần Huyên lại gọi điện thoại cho nàng.

"Chị giúp em nhận quảng cáo, buổi sáng có rảnh không? Tới công ty nhìn xem, có thể ký hợp đồng nếu muốn."

Trần Huyên hoặc là vào sáng sớm tinh mơ hoặc là hơn nửa đêm khuya khoắt liên hệ nàng, giống như từ khe hở moi ra được một chút xíu thời gian vậy, hôm nay chính là vào sáng sớm, Lâm Duyệt Vi từ trên giường bắn dậy, kinh động Giang Tùng Bích bên người.

"Quảng cáo?"

"Đúng vậy."

"Dạ được, đại khái mấy giờ ạ?" Lâm Duyệt Vi hận không thể lập tức vọt tới, ngoài miệng lại khắc chế hỏi

"Khoảng 10 giờ."

"Em sẽ tới đúng giờ, 10 giờ đúng không ạ?"

"Ừm, tôi ở công ty chờ em."

Giang Tùng Bích chờ nàng cúp điện thoại, chớp chớp mắt, bĩu môi hỏi nàng: "Người đại diện rốt cuộc còn sống à?"

"Ừm, còn sống." Lâm Duyệt Vi rời giường, rửa mặt chải đầu trang điểm.

Giang Tùng Bích vốn dĩ muốn theo nàng rời giường, vừa thấy thời gian, lập tức đổ xuống giường: "Mới 7 giờ? Hai người không phải hẹn 10 giờ sao?"

"Đến sớm một chút cũng không có lỗi."

"Không phải mình nhiều chuyện, nhưng cậu là một diễn viên, nửa tháng rồi, mà ngay cả một cơ hội thử kính cũng không cho cậu, nhận quảng cáo xem như xong chuyện à?" Giang Tùng Bích không tham gia giới giải trí cũng biết quảng cáo là tiêu hao, đóng phim mới là tích lũy.

"Có quảng cáo cũng không tồi, cứ từ từ thôi." Người nên mắng chữi như Lâm Duyệt Vi cũng đều mắng chữi trong lòng hết rồi, oán giận không thể giải quyết vấn đề, Giang Tùng Bích oán giận theo càng không cần phải nói.

Lâm Duyệt Vi bị nuôi thả lâu như thế, mỗi ngày ở bên ngoài lắc lư, qua một quảng thời gian dài Giang Tùng Bích cũng không thấy tiến triển gì, hỏi Lâm Duyệt Vi, Lâm Duyệt Vi còn đang nghĩ xem nên lấy cớ gì để gạt cô, thì Giang Tùng Bích đã nói một câu "Có phải khuê mật hay không?", đành phải nói theo sự thật.

Giang Tùng Bích mắng cẩu công ty cả đêm, tới tận rạng sáng mới ngủ vì quá mệt, cũng không biết có phải do miệng cô quá linh hay không, mà mới vừa mắng xong, công ty đã nhớ tới Lâm Duyệt Vi.

Chiêu trò giữ fan không thể dùng hoài, tháng sau đại sứ nhãn hiệu Z tuyên truyền đương nhiên là giả dối sẽ hóa hư ảo, các fan bị lùa chạy một vòng, đều có chút tức giận vì bị các fandom khác khuyên bằng sự bỉ ổi phát dục.

Cộng thêm chuyện, Thiệu Nhã Tư cùng Lâm Duyệt Vi ở trong tiết mục từng xào CP, hai nhà fandom kết thành kẻ thù truyền kiếp, vốn dĩ cũng là đối thủ cạnh tranh, âm thầm so đo tính toán. Sau khi tiết mục kết thúc không lâu, Thiệu Nhã Tư vừa ký hợp đồng với công ty mới đã bắt được vai nữ phụ thứ hai trong phim truyền hình 《 kính trong tay 》 của đạo diễn Lưu nổi tiếng, quảng cáo, tuyên truyền, tuần lễ thời trang không có gì là không tham gia, mà hoàn toàn tương phản Lâm Duyệt Vi tin tức gì cũng đều không có.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now