biệt nữu

397 6 0
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, mang giai thị liền tới cấp nguyệt huỳnh thỉnh an.

Nguyệt huỳnh chạy nhanh đem nàng mời vào phòng tới, trên dưới cẩn thận đánh giá một phen.

Thấy nàng dung sắc quả nhiên so ngày xưa kiều diễm rất nhiều, trên mặt còn lộ ra đỏ ửng, trong lòng tư vị khôn kể, trên mặt lại vẫn là cười tiếp đón.

"Tỷ tỷ mau tới ngồi, muội muội nhìn ngươi này khí sắc là so ngày xưa dễ chịu rất nhiều đâu."

Mang giai thị mặt đỏ lên, ngay sau đó trịnh trọng cấp nguyệt huỳnh làm thi lễ.

"Thuần phi nương nương dìu dắt đại ân, tần thiếp vô cùng cảm kích, nương nương yên tâm, tương lai nếu hữu dụng đến tần thiếp là lúc, định không phụ nương nương lần này ân đức."

Nguyệt huỳnh trong lòng buông lỏng, biết mang giai thị lần này đã xem như bị chính mình cột vào trên thuyền, chạy nhanh đem nàng nâng dậy ngồi xuống.

"Tỷ tỷ có thể một lần nữa đạt được Hoàng Thượng coi trọng, ta chỉ biết thế tỷ tỷ cao hứng, mong rằng tỷ tỷ chớ có cùng ta ngoại đạo mới là."

Mang giai thị đánh giá nguyệt huỳnh thần sắc, thấy nàng thần sắc chân thành không giống giả bộ, lúc này mới cũng tặng một hơi, hai người nói chuyện phiếm tự khởi lời nói tới.

Buổi tối, nguyệt huỳnh chính cầm nhiều hỉ ma ma khâu vá tốt trẻ con áo lót đối với ánh nến đánh giá, nhìn này tinh mịn đường may, đi tuyến địa phương đều bị dấu đi, ngón tay sờ lên trơn nhẵn thực.

Liền nghe bên ngoài phần phật một trận thỉnh an thanh, nguyệt huỳnh tới cửa thấy Khang Hi chính đi tới, vội vàng hành lễ.

Khang Hi duỗi tay đỡ nàng lên, nắm nàng hướng noãn các đi.

"Làm cái gì đâu?"

Nhìn thấy nguyệt huỳnh trong tay cầm áo lót, Khang Hi thuận miệng hỏi.

"Này không phải nhiều hỉ ma ma cấp hài tử phùng kiện xiêm y sao, thần thiếp nghĩ cân nhắc một chút châm pháp, tốt xấu đương người ngạch nương, như thế nào cũng muốn làm điểm kim chỉ tẫn tận tâm ý."

Khang Hi "Ân" một tiếng, lại không nói chuyện, nguyệt huỳnh có chút kỳ quái, ngày xưa hắn đã sớm trêu ghẹo nàng, hôm nay như thế nào có chút thất thần.

Hai người ở giường đất trước bàn ngồi xuống, nhân Khang Hi là vừa dùng qua cơm tối lại đây, chính mình này không thể dùng băng lại nhiệt thật sự, nguyệt huỳnh tiếp đón lộng xảo lộng cái băng chén bưng lên cấp Khang Hi dùng.

Khang Hi ra tiếng chặn lại nói: "Không cần, trẫm ăn ngươi xem còn khó chịu, liền bồi ngươi cùng nhau nhiệt."

Nguyệt huỳnh xem hắn cổ chỗ vật liệu may mặc đều bị mồ hôi thấm ướt một khối, vội vàng nói.

"Kia ngài đem này xiêm y thay đổi, đổi kiện khinh bạc khô mát, cũng thoải mái chút."

Khang Hi lúc này ứng, từ nguyệt huỳnh thu xếp cho hắn thay đổi xiêm y, lúc này mới thanh tịnh ngồi xuống.

Khang Hi kéo qua nguyệt huỳnh, đem tay đặt ở nàng hơi cổ trên bụng nhỏ, biểu tình có chút khó lường.

Nguyệt huỳnh càng cảm thấy ra hắn hôm nay có chút không thích hợp, rồi lại không biết rốt cuộc bởi vì tiền triều sự tình, vẫn là chính mình nguyên nhân.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ