nam tuần

398 3 0
                                    

Khang Hi 23 năm, tám tháng.

Giữa hè thiên nhi thật sự nhiệt khẩn, trong viện hợp hoan thụ thượng lá cây bị phơi đến ủ rũ héo úa rũ.

Thật vất vả tới rồi chạng vạng cởi chút thời tiết nóng, tiểu an nhi rốt cuộc rải hoan nhi chạy tới trong viện, mặt sau còn đi theo một cái phun đầu lưỡi không ngừng phe phẩy đuôi dài ma đoàn nhi, bị nguyệt huỳnh câu một ngày một người một cẩu rốt cuộc được đến giải phóng.

Trong nhà, đông sao gian tứ giác chỗ đều phóng đồ đựng đá, tản ra từng trận khí lạnh. Bởi vì người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới hiện giờ vĩnh thọ cung ở Hoàng Thượng trong lòng địa vị, bởi vậy Nội Vụ Phủ băng đưa tới cũng so năm rồi đủ rất nhiều.

Khang Hi ăn mặc một thân nguyệt huỳnh thân thủ khâu vá màu xanh đá sa chế áo đơn, thảnh thơi nằm ở lão hàng mây tre lạnh ghế, từng đợt cùng với đồ đựng đá khí lạnh gió nhẹ thổi qua, tại đây nắng hè chói chang ngày mùa hè hảo không thích ý.

Mà nguyệt huỳnh, nàng chính nịnh nọt ngồi ở một bên tiểu ghế gấp thượng, mạnh hơn cung nữ trong tay cây quạt, cấp Khang Hi đánh lên phiến tới.

Từ đã biết Khang Hi muốn đi nam tuần, nàng vẫn luôn thử thăm dò Khang Hi mang có thể hay không nàng đi, bất quá này nam nhân tặc thực, chính là không buông khẩu.

Lý do không ngoài là "Trẫm chuyến này chủ yếu là tuần tra công trình trị thuỷ, mang lên hậu cung nữ quyến hành sự nhiều có bất tiện" linh tinh.

Nhưng nguyệt huỳnh từ đi vào này đại thanh triều, đã bị vây ở Tử Cấm Thành bên trong, mỗi ngày ngẩng đầu chỉ có thể trông thấy này bị khung thành tứ phương không trung, trong lòng miễn bàn nhiều bị đè nén.

Từ trước nàng kia chính là chính mình một người hoàn bơi hơn phân nửa cái Châu Âu, kia đối tự do nhiệt tình yêu thương cùng đối rộng lớn thiên địa hướng tới là vô luận đã trải qua cái gì đều không thể từ trong lòng hủy diệt, khó được có cơ hội như vậy, nàng đương nhiên nghĩ ra đi gặp a.

Mắt thấy liền phải đến đi ra ngoài nhật tử, nguyệt huỳnh không có biện pháp chỉ có thể lấy ra kẹo mạch nha càn quấy kính nhi, lại là cấp Khang Hi thân thủ vá áo, lại là tự mình xuống bếp nấu canh, này không liền tiểu cung nữ việc đều bắt đầu cướp làm.

Khang Hi còn lại là thập phần yên tâm thoải mái hưởng thụ nhà mình Quý Phi khó được cẩn thận săn sóc, khóe miệng kia mạt ý cười ở nguyệt huỳnh xem ra đó chính là được tiện nghi còn khoe mẽ tặc cười, càng xem càng khí.

Nàng một bên đánh phiến, một bên a dua lấy lòng cười nói "Hoàng Thượng, ngài tháng sau liền phải xuất phát, ngài xem muốn hay không thần thiếp giúp ngài thu thập đồ vật a?"

Khang Hi nhìn nàng bộ dáng trong lòng nghẹn cười, ngoài miệng lại là bất động thanh sắc nói "Loại sự tình này nắm chắc hạ bọn nô tài đâu, nào dùng ngươi đi theo nhọc lòng?"

Nguyệt huỳnh bị dỗi trở về, chớp mắt thay đổi cái kịch bản quyết định đi bán thảm lộ tuyến.

Nàng thần tình u oán liếc Khang Hi, thấp giọng nói "Hoàng Thượng chuyến này ít nhất muốn hai tháng mới có thể trở về, người đều nói từ xưa mỹ nhân ra Giang Nam, kia Giang Nam mỹ nhân ôn nhu uyển chuyển, Hoàng Thượng đi tất nhiên liền hồn đều bị câu đi."

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ