Chương 25

1.2K 80 3
                                    

Harry giận dữ quay đầu .

Severus vui vẻ nghiêng đầu cạnh cậu , tay lớn dịu dàng xoa xoa phía thân dưới của cậu . Harry dùng lực đánh mạnh cái tay hư hỏng đang làm loạn trên đùi mình.

- Harry ! Em bao nhiêu tuổi ?

Cậu liếc mắt nhìn , lão già này ! Anh đùa cậu chắc . “ em chưa 18 ” ý tứ rõ ràng trong mắt cậu . Severus vui vẻ cười ra tiếng tay cốc đầu cậu - Không hứng thú với trẻ nhỏ nhưng không có nghĩa là sẽ không làm em, cậu Potter ! - lời nói nữa đùa nữa thật , ai sẽ biết anh ấy định làm gì.

Nhóc con thân thể nhỏ bé mà đã liên tưởng không lành mạnh . Ai biết khi lớn lên sẽ làm người ta trở tay không kịp , tuổi thật thì cũng đã trưởng thành nhưng với Severus Harry chỉ là một nhóc con quậy phá , đáng ghét....mà cũng đáng yêu .
Harry đỏ mặt nhìn anh , uii !!! Làm sao anh ấy có thể thẳng thừng như thế chứ ! Hứ ! Harry Potter cũng biết ngại đấy !

Cậu đột nhiên lấy tay vén áo lên , vùng bụng phẳng lì trắng nõn hiện ra giữa không khí. Severus dời tầm mắt xuống bụng cậu , đỏ mắt !

- Em định làm gì ?

Mặt Harry càng đỏ hơn , lấy tay đánh nhẹ vào eo Severus môi bặm lại rồi hé mở

- Chẳng phải anh nói sẽ làm em sao ! Còn giả vờ gì nữa !

Lần đầu tiên có chút ngạc nhiên cùng ngại ngùng , Severus không ngờ Harry lại suy nghĩ trắng trợn như thế. Tuy bản thân nói sẽ làm cậu nhưng không phải bây giờ nha . Haizzz Harry của anh đã lớn thật rồi , không thể ngăn cản được nữa .. được thôi , anh hung hăng hôn xuống môi cậu , hung hăng gặm cắn , hung hăng cùng cậu môi lưỡi triền miên .
Harry qua 5 phút cuối cùng chịu không nổi cũng đánh mạnh vào ngực Severus .
Anh nhíu mày , chưa đủ.. nhưng vì người dưới thân khó thở nên đành mút mạnh một cái rồi luyến tiếc rời đi.

- Như thế đã chịu không nổi còn muốn ta làm em cái gì !

Anh vỗ mông cậu - Ngủ đi nhóc con , em chưa thích hợp làm loại chuyện này !

Severus rời đi để lại Harry uất ức đáng thương. Hạ thân căng chặt nóng bừng khó chịu , anh đi vào nhà tắm dội đi cơn nóng trong người.

Vốn định dạy dỗ cậu một chút không ngờ lại bị hút vào , thuyền đang chắc lại vô tình bị một cơn sóng thần thánh đập nát .

Đột nhiên suy nghĩ quả thật bản thân không có chút tiền đồ.

sɴᴀʀʀʏ | ᴋʜᴏ̂ɴɢ ʜốɪ ʜậɴ ᴋʜɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴀɴʜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ