Chương 29

1.2K 67 19
                                    

Harry mệt mỏi nằm trong vòm ngực ấm áp , chỉ sau một đêm cả cơ thể đều căng cứng , nhức mỏi. Severus cũng ngủ say bên cạnh , thường thì giờ này chắc anh đã thay đồ xong , nhưng do bé con nằm trong lòng anh cũng không muốn mở mắt chút nào đành ngủ cùng cậu vậy . Hôm nay cả hai đều trùng hợp không có tiết , cả trường chắc cũng không ai để tâm đến Harry đang ở đâu và còn mừng rỡ vì không thấy lão già khó tính đi loanh quanh Hogwarts tìm cớ để trừ điểm.

Nếu bây giờ , ai có lỡ bước chân vào căn phòng này sẽ đỏ mắt khi nhìn cơ thể đầy vết hôn và nhiều thứ nóng bỏng khác sau đêm kích tình của cả hai . Nếu được , anh cũng mong điều đó , khi ai cũng biết thì sẽ không còn kẻ nào dám cả gan đụng vào vật sở hữu của anh nữa .

***

« Harry tựa đầu lên vai anh , ngắm nhìn bầu trời đầy sao nhẹ nhàng thì thầm

" Sev , anh nghĩ sau khi em tốt nghiệp thì chúng ta sẽ rời đi đến một nơi yên tĩnh sống cùng nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long chứ!? "

Nam nhân ánh mắt yêu thương nhìn người trong lòng , hôn lên mái tóc êm ái thơm tho của cậu , bàn tay to lớn bao trọn lấy đôi tay nhỏ bé - " tất nhiên rồi ! "

" Ta không ngốc đến mức để người yêu của mình lảng vảng ở nơi đầy còn mắt thèm thuồng , biến thái đâu " anh nhếch môi , vừa trêu chọc , vừa có ý đánh dấu chủ quyền nồng đậm.

Harry cười tươi , quả thật Severus rất là đáng yêu nga , anh không nói thẳng ra mà còn dài dòng ngại ngùng vì mắc cỡ đấy. Nhưng hôm nay cậu tha cho anh , không trêu anh vậy.

Đôi tay nhỏ bé xoa nhẹ lên tay anh , khiến anh nhộn nhạo một phen. Bất cứ thứ gì trên cơ thể của Harry đụng chạm đến anh thì không bao giờ có thể kìm chế được. Đối với Severus , cậu như một liều thuốc hạnh phúc cũng vừa là liều thuốc kích tình.

" Anh có cưới em không !? "

Cốc ! Gõ lên trán cậu khiến cậu không nhịn được chu môi lên . Đúng là hỏi ngốc , cái gì của anh cậu đều lấy đi không xót một cái nào , trái tim , nụ cười , và cả thân thể trinh nguyên này Harry cũng đều không lưu tình bóc tem rồi. Bây giờ nếu không cưới cậu chẳng lẽ anh phải cưới Dumbledore hay trao thân cho công công già Lucius sao.

" Sao lại đánh em ? Em chỉ là đang nghĩ nếu anh và em cưới nhau thì làm sao có con đây. Chẳng lẽ là nhận nuôi a " cậu nói

" Không cần nhận nuôi. Em quên ta là một ma dược sư sao hửm? Dược ổn định linh hồn ta cũng đã từng làm chẳng lẽ một liều thuốc sinh con ta không làm được sao? " Severus tự tin nói , Harry mới khai sáng ra và nhớ rằng người yêu cậu là một bậc thầy độc dược.

" Ể ? Chẳng lẽ em là người mang thai sao? " Cậu hét lên.

Hmm , tên này quả rất ngốc , Harry ở dưới thân anh mà , đâu phải chủ động . Anh đã nhiệt tình động trên giường rồi cậu còn nghĩ ngợi dông dài - " chẳng lẽ là ta " - anh nói .

" em không muốn !!!! Mang thai sẽ đau lắm , mông em sẽ rách toạt ra mất " bất giác che phía sau

" Mông em đã được ta huấn luyện bây giờ trở nên rất đàn hồi , co dãn rồi. Không cần phải lo "

***

Harry mở lớn mắt. Severus kế bên vì cậu tạo tiếng động không hề nhỏ một tí nào mà đánh thức anh dậy.

" Anh là đồ quá đáng , em sẽ không mang thai đâu. Mông em được anh huấn luyện rất co dãn nhưng đứa bé lớn lắm , không lọt ra nổi đâu. Em đã cho anh thượng , anh sung sướng rồi , bây giờ anh phải là người mang thai đứa bé " Harry ngồi dậy nói một tràng dài khiến anh chẳng hiểu chuyện quái gì đang xảy ra . Cái gì mà quá đáng? Cái gì mà co dãn? Cái gì mà thượng? Và cuối cùng anh mang thai thứ quỷ gì?

" Em đang nói cái gì ? " Anh nằm ở đó , nghiêng đầu chất vấn.

Ôi ! F**ck ! Harry tỉnh ngộ ra. Cậu khi nãy là đang mơ và ở đây là hiện thực. Chết rồi ! Cứ tưởng là còn kẹt trong cái thế giới ảo đó chứ , lần này tiêu rồi. Bắt Severus sinh con , Potter ơi Potter ! Mày đúng là ngu không ai bì kịp. Harry tự đánh vào đầu mình ăn năn hối cải

Nhìn động tác của cậu tự hành hạ mình , a ! Thì ra là thế. Tên nhóc này hình như là đi quá xa rồi. Voldemort còn sống thẳng cẳng ngoài kia , mà cậu lại nghĩ đến chuyện ai sinh con.

" Em đúng là đồ háo sắc ! " Anh kết luận thẳng thừng.

Harry hét lên một cái , định động tay động chân với Severus liền có cơn đau kéo đến. Cậu " ây guu " rồi mếu máo tay vịnh vào cái hông nhức mõi vì đêm qua quá kịch liệt.

Anh vui vẻ cười vì hành động đáng yêu chết người kia , tay đưa lên kéo cậu nằm xuống trên lòng ngực của mình , tay đưa xuống phía dưới xoa xoa bóp bóp để cơn đau mau chóng được quên đi.

" Chúa tể hắc ám còn đang dửng dưng bên ngoài , em không thể nghĩ tới tương lai được "

Voldemort rất xảo quyệt , khó mà dễ dàng tiêu diệt được.

Harry đột nhiên nảy ra ý tưởng táo bạo , nếu không được sức mạnh thì sẽ dừng sắc đẹp.

" Sev ! Sev ! Em có một ý . " Cậu chỉ vào vết sẹo trên trán mình " em có liên kết với Voldemort . Em sẽ giới thiệu Ron cho hắn "
Ron là một đứa trẻ đơn thuần đáng yêu , dù là mặt rắn Voldemort có trái tim sắt đá cũng phải mềm nhũn trước y . Khà ! Khà ! Cậu thông minh quá đi.

" Tên nhóc nhà em ! Dám bán đứng bạn mình , đúng là nhóc xảo trá. " Cũng có chút ngạc nhiên về ý tưởng của cậu . Vừa chắc vừa không chắc kế hoạch có thành công hay không, nếu đại công cáo thành chắc chắn sẽ là trời đất một phen chấn động.

Anh còn nhớ Harry đã gài anh thế nào , nên hôm nay lòng tốt trỗi dậy , Severus thầm cầu nguyện cho thằng nhóc tóc đỏ được bình an .

sɴᴀʀʀʏ | ᴋʜᴏ̂ɴɢ ʜốɪ ʜậɴ ᴋʜɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴀɴʜWhere stories live. Discover now