Chương 28 rốt cục gặp mặt

301 40 1
                                    

 "Phía trước là Nha Lang Tộc địa bàn." Hoshizora Ayaka phân biệt một chút bọn hắn trước mắt vị trí, nghĩ đến trước đó nhìn qua bản đồ, như là nhắc nhở.

"Nha Lang Tộc bình thường đều là đàn sói hành động, đối đầu bọn hắn, rất bất lợi. Cho nên, chúng ta đi ngang qua thời điểm tốt nhất cẩn thận một chút, đây là một loại có thể che giấu tự thân khí vị dược thủy. Phun xóa phần sau giờ bên trong hữu hiệu, nói cách khác, chúng ta cần ở trong nửa giờ rời đi Nha Lang Tộc lãnh địa."

"Bất quá, ta cũng từ thuê của ta mạo hiểm giả kia trong đội ngũ nghe được một tin tức, nghe nói gần đây bởi vì bạo phong rồng Veldla biến mất, Nha Lang Tộc dự định tiến công cái khác ma vật lãnh địa, từ đó mở rộng lãnh địa của mình. Nếu như chúng ta đi ngang qua Nha Lang Tộc lãnh địa thời điểm, bọn chúng toàn bộ đều đi ra ngoài liền tốt."

Mặc dù loại hi vọng này rất xa vời, nhưng là Hoshizora Ayaka lại là chân thành như thế cầu nguyện.

Tsunayoshi cùng Rimuru nghiêm túc nghe Hoshizora Ayaka, nhận lấy Hoshizora Ayaka đưa qua dược thủy, ngửi ngửi, cũng không có cái gì hương vị.

Bất quá, đương dược thủy phun ra ở trên người về sau, khí tức của bọn hắn cùng hương vị hoàn toàn chính xác đều biến mất.

"Đi thôi." Tsunayoshi nói, liền cùng Rimuru cùng nhau thuận Hoshizora Ayaka chỉ dẫn phương hướng đi đến.

Bởi vì lo lắng bị Nha Lang Tộc phát hiện, ba người khi đi ngang qua này lãnh địa thời điểm thật sự là khí quyển không dám thở một chút, cả quả tim đều bình bình bình tăng tốc nhảy lên.

Ba người căn bản liền không có cân nhắc qua chính mình so Nha Lang Tộc cường đại sự thật.

Không nói đến Tsunayoshi cùng Rimuru, chính là Hoshizora Ayaka cũng ở tự thân vấn đề giải quyết sau trở nên cường đại. Thực lực nhưng cùng Dũng Giả sánh ngang nàng hoàn toàn không cần sợ hãi Nha Lang Tộc, nói không chừng Nha Lang Tộc nhìn thấy bọn họ ngược lại sẽ chạy trốn đâu.

Chỉ là, Tsunayoshi cũng không thích chiến đấu, cho nên không có nghĩ qua muốn cùng Nha Lang Tộc chiến đấu. Trừ phi là bất đắc dĩ, nếu không, hắn bình thường đều sẽ không lựa chọn chiến đấu.

Mà Rimuru thì hoàn toàn là không biết mình thực lực cường đại cỡ nào, cũng không biết mình có thể hoàn ngược Nha Lang Tộc, cho nên mới sẽ lựa chọn nghe theo có kinh nghiệm Hoshizora Ayaka.

"Có mùi máu tươi." Tsunayoshi bước chân dừng lại, quay đầu hướng phía phương hướng tây bắc nhìn lại.

Chỉ là rừng cây rậm rạp che cản hắn ánh mắt để hắn không cách nào dò xét tình huống bên kia.

"Ta cũng ngửi thấy, thật là nồng nặc." Hoshizora Ayaka vuốt vuốt cái mũi, nhíu mày, "Bên kia là Nha Lang Tộc nơi ở, là xảy ra chuyện gì sao?"

"Có hay không muốn đi qua nhìn xem?" Rimuru con mắt màu vàng óng chăm chú nhìn chằm chằm cái hướng kia, trong lòng có loại cấp bách muốn qua vừa nhìn xúc động.

Phảng phất, nơi đó có cái gì đối với hắn mà nói vật rất quan trọng.

Nếu là bỏ qua, như vậy hắn sẽ hối hận cả đời.

[Tống mạn] Là Saiki quân làm saoWhere stories live. Discover now