Quyển thứ năm ~ Chương 61 Nendou sinh nhật

234 22 0
                                    

 Ở những việc trải qua lâu dài trầm mặc về sau, Saiki Kusuke nói: "Kusuo, đây là lần thứ nhất mở miệng muốn cùng ta quyết một trận thắng thua đâu. Ta nghĩ không ra không tiếp thụ lý do. Tiền đánh cược là cái gì?

Ta thắng, ngươi chia tay? Ta thua, ngươi tiếp tục?"

"Không phải." Saiki Kusuo nắm chặt Tsunayoshi tay, nhìn thẳng Saiki Kusuke, "Ta thắng, không cho ngươi lại đối Tsuna xuất thủ. Ta thua, ngươi công bố những tin tức kia cũng không quan trọng."

Saiki Kusuke biểu lộ khẽ biến một chút, nhưng rất nhanh thu liễm xuống tới.

"Như vậy ta rất ăn thiệt thòi a, mặc kệ thắng hay thua đều không thể đạt được ta muốn kết quả." Saiki Kusuke buông tay, "Nha, nếu là Kusuo so với ta thi đấu thời điểm không sử dụng siêu năng lực, ta có thể tiếp nhận nha. Nếu là ngươi ở thời điểm tranh tài sử dụng siêu năng lực, như vậy thì tính ngươi thua."

"Có thể." Saiki Kusuo đáp, "Bất quá, ta cần Tsuna cùng ta cùng nhau tham dự."

"Ai —— —— vì cái gì? Các ngươi là trẻ sinh đôi kết hợp sao? Tách ra một hồi cũng không được sao? Các ngươi càng như vậy ta càng cảm thấy chướng mắt." Saiki Kusuke mỉm cười.

"Tsuna có thể để cho ta siêu năng lực biến mất, hiện tại ta chính là một cái không có siêu năng lực người bình thường."

Saiki Kusuke sững sờ, lập tức giống minh bạch cái gì, cười nói: "Kusuo nguyên lai... ."

"Không phải!" Saiki Kusuo trực tiếp đánh gãy Saiki Kusuke, không cần nghĩ cũng biết Saiki Kusuke muốn nói cái gì.

Bất quá Saiki Kusuke rõ ràng không tin, hắn khác mắt nhìn Tsunayoshi: "Không nghĩ tới ngươi còn có loại năng lực này, liền thừa nhận ngươi không bình thường điểm này. Bất quá coi như như thế, so với Kusuo tới nói, ngươi vẫn là kém quá xa."

Sau đó Saiki Kusuke lại nhìn về phía Saiki Kusuo: "Hắn cùng ngươi cùng nhau tham gia cũng có thể. Tốt a, để cho ta trước hết nghĩ nghĩ tới chúng ta nên chơi cái gì trò chơi tốt. Thừa dịp ta nghĩ kỹ trước đó, các ngươi còn có thể hưởng thụ một đoạn thời gian trôi nhanh nha."

Saiki Kusuke nói xong liền rời đi.

Hắn đã không kịp chờ đợi muốn xem đến Saiki Kusuo thua mất.

Hắn cũng không cho rằng không sử dụng siêu năng lực Saiki Kusuo có thể thắng hắn tên thiên tài này.

"Ngươi ca ca thật lợi hại bộ dáng." Tsunayoshi gặp Saiki Kusuke cuối cùng đã đi, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, hướng trên ghế sa lon một chuyến, nhìn xem Saiki Kusuo.

"So với bình thường người là lợi hại một chút." Đối với điểm này Saiki Kusuo ngược lại là rất đồng ý, dù sao cũng là một cái IQ218 thiên tài.

Hai người cũng không có quá nhiều thảo luận Saiki Kusuke, so với nghị luận người khác, quả nhiên vẫn là hưởng thụ hai người thời gian tương đối tốt.

"Đúng rồi, những này bạn thủ lễ muốn hiện tại đưa cho bọn họ sao?"

Tsunayoshi chỉ chỉ để ở trên bàn bạn thủ lễ, đây là bọn hắn trước khi đi đi mua sắm, đến từ thế giới khác cà phê thạch cùng điểm tâm.

[Tống mạn] Là Saiki quân làm saoWhere stories live. Discover now