Chương 32 ma vương tru sát kế hoạch

280 39 0
                                    

 Hương thuần mùi rượu tràn ngập ở bên trong vùng không gian này, phàm là ngửi được mùi rượu vị ma vật sôi nổi ngủ thiếp đi.

Tới gần đống lửa nơi đó, thả một ngụm nồi sắt, trong nồi đựng đầy thanh tịnh chất lỏng, chất lỏng đang thiêu đốt lấy ngọn lửa màu xanh lam, nhàn nhạt khói xanh bay ra.

Tựa hồ là mảnh không gian này bị giam cầm, cho nên khói xanh cũng không bay tới phương xa đi.

Đây cũng là Tsunayoshi lời nói say mộng kiếp trước, một loại có thể mộng ức kiếp trước rượu.

May mà hiện tại vũ đã nhỏ đi, nếu không hiệu quả tất nhiên sẽ giảm bớt đi nhiều.

Tsunayoshi một hồi nhìn thấy trong nồi rượu, một hồi ngó ngó ngủ thiếp đi Rimuru bọn người, trong lòng cũng là bất ổn.

Nói thật, chính hắn cũng không xác định say mộng kiếp trước có thể hay không trợ giúp bọn hắn biết được kịch bản, mặc dù có 0127 cùng Saiki Kusuo cùng nhau hỗ trợ, nhưng là kịch bản cùng kiếp trước là bất đồng nha.

"Bọn hắn thực sự không quan hệ sao?" Hoshizora Ayaka do dự một lát, mới không xác định hỏi.

Nàng đối với Tsunayoshi một loạt hành vi đều cảm nhận được nghi hoặc, mặc dù không biết Tsunayoshi đang làm những gì, nhưng là nàng tin tưởng Tsunayoshi, liền không có nhiều lời.

Chỉ là giờ phút này gặp một đoàn ma vật đều hôn mê bất tỉnh, nàng cũng có chút hoài nghi Tsunayoshi lấy ra rượu có phải hay không cái gì rượu độc.

Bất quá, kỳ quái là, rõ ràng rượu đang thiêu đốt, nàng nhưng không có nghe được bất luận cái gì mùi rượu. Nếu không phải còn có thể nghe đến cái khác hương vị, nàng đều sắp hoài nghi chính mình có phải hay không khứu giác mất tác dụng.

Tsunayoshi nghe vậy, ngước mắt nhìn về phía đứng ở một bên Hoshizora Ayaka, mà Hoshizora Ayaka nguyên bản nhìn xem Tsunayoshi hai mắt lại tại đối đầu Tsunayoshi sắc màu ấm con ngươi sau mở ra cái khác mắt.

Đại khái là bởi vì nàng phản bội Tsunayoshi cùng Rimuru, cho nên lòng mang áy náy, mới không dám nhìn thẳng Tsunayoshi đôi mắt đi.

"Không có việc gì a, bọn hắn chỉ là ngủ thiếp đi." Tsunayoshi cười cười, đối đãi Hoshizora Ayaka thái độ một chút cũng không có biến, nhưng lại từ đầu đến cuối thiếu một phần thân cận.

"Ừm." Hoshizora Ayaka gật đầu, cũng không nói gì nữa.

Tsunayoshi gặp đây, ánh mắt lần nữa đặt ở Rimuru trên người bọn họ.

Đương trong nồi lam sắc hỏa diễm đốt xong lúc, đang ngủ mê man Rimuru mấy người cũng lục tục tỉnh qua.

Tất cả mọi người cau mày, một mặt khó chịu xoa huyệt thái dương, tựa như là say rượu sau đau đầu giống nhau

Đây là say mộng kiếp trước di chứng.

"Vừa rồi những ký ức kia là chuyện gì xảy ra?" Rimuru lung lay đầu, cho dù hắn hiện tại là hình người, nhưng hắn chung quy là Slime, cho nên di chứng không có cái khác ma vật như vậy nghiêm trọng.

Vừa nghĩ tới chính mình mơ tới hết thảy, Rimuru liền có loại như hiểu như không cảm giác. Mặc dù không biết rõ những cái kia mộng cảnh rốt cuộc là thế nào một chuyện, nhưng ít ra Rimuru biết được vì cái gì ở nhìn thấy Nha Lang Tộc bị diệt tộc, mình bị những này ma vật vây công sau hội cảm thấy khó qua.

[Tống mạn] Là Saiki quân làm saoWhere stories live. Discover now