🌼23

2.5K 176 33
                                    


Asano thực sự đã lên rồi, chẳng những lên mà còn trướng lớn, hắn kéo khoá quần, cự vật thô to lập tức bật ra trong vô cùng đáng sợ.

_Bảo bối nhỏ, đủ thoả mãn em chứ?

Hắn nắm lấy tay cậu đặt lên cự vật của mình, hơi thở có phần hơi nặng nhọc, hắn bắt đầu thở dốc và gấp hơn khi Karma có ý đưa tay vuốt lấy.

_Bảo bối, giỏi lắm, nhanh một chút.

Karma như bị bỏ bùa, ngoan ngoãn như một chú thỏ, tay không ngừng vuốt lên cự vật, hơi do dự mà đưa lưỡi nhẹ liếm.

_Ưm! Bảo bối...đừng liếm...tôi sẽ không kiềm chế được...

Karma như không nghe thấy, lưỡi vẫn tiếp đảo, miệng vẫn mút lấy nam căn to lớn, tay còn không ngừng lộng. Asano thực sự không kiềm chế được, như mất hết lí trí mà ấn đầu cậu vào sâu hơn cự vật của hắn, Karma bị hắn làm cho một phen hốt hoảng, bị cự vật lấp đầy nên miệng chỉ có thể ưm ưm mấy tiếng. Sau một lúc thì hắn đẩy cậu ra, tinh dịch bắn lên khắp gương mặt cậu, Karma dùng đôi mắt mơ màng nhìn hắn, giống như bok điều khiển, Karma chậm rãi tìm đến hắn, hai tay cậu đặt trên vai hắn, phía dưới nhắm đúng cự vật kia mà từ từ ngồi xuống.

_Ưm...Asano...lớn quá...

Vào chưa đến một nửa, Karma đã muốn bỏ giữa chừng, cậu thật sự không có cách nào để cự vật lớn kia tiến vào cúc hoa nhỏ bé của cậu. Cậu định sẽ nhướn người dậy để cự vật kia trượt ra khỏi mông, không ngờ đến Asano mất khống chế mà ôm eo cậu ấn mạnh xuống.

_Aaaaaaaa...ưm...ưm...

_Em còn rên lớn tiếng như thế mama sẽ nghe thấy đó.

Asano lưu mạnh thì thầm vào tai cậu, hắn vừa nói vừa nâng hông thúc vào, tư thế này làm cho cự vật của cậu hắn đi sâu hơn vào cúc hoa, Karma níu chặt cổ hắn, môi cậu tìm đến môi hắn mà hôn lấy, đây là cách tốt nhất để cậu kiềm hãm tiếng rên dâm mị của mình lại.

Phía dưới không ngừng bị thúc lên, hai đầu ngực đỏ cũng bị hắn ma sát, chịu không nổi sự kích thích mà đỏ ửng cả người, Karma bây giờ chẳng khác nào con ngỗng bị nướng chín.

Asano ngã xuống giường, để Karma ngồi phía trên, mặc cho cậu điên cuồng nhún xuống, Karma bị hắn nuốt mất linh hồn rồi, hiện tại giống như một cái máy dâm đãng lặp đi lặp lại một động tác.

_A...sano...Asano...ahhhhh...aaaaaaaaa...chạm vào tôi...làm...làm ơn...chạm vào tôi nhiều hơn...

Nhìn thấy bảo bối nhỏ vừa không ngừng nhún vừa không ngừng rên rỉ cầu mình chạm vào, Asano ngứa ngáy muốn trêu cậu.

_Mau gọi tôi là lão công, tôi lập tức làm những gì em yệ cầu.

_L...lão công...chạm vào em...nhiều hơn...ahhhh...arghhhh...lão công...xin anh...aaaaaa...

Karma chịu không nổi liền tự mình cầm lấy bàn tay lớn của hắn áp lên ngực mình mà chà sát. Asano dù gì cũng vẫn là đàn ông, vốn dĩ không chịu nổi sự kích thích quá lớn, hắn ngồi bật dậy, dùng lưỡi liếm lên đầu ngực cậu, sau đó dùng răng cắn lên khắp nơi trên cơ thể trắng nõn kia.

_Ahhh...muốn...muốn ra rồi...lão công...em muốn ra...

_Bảo bối nhỏ không cần phải xin phép tôi.

_Hahhhhh...ahhhhh~

Karma bắn lên bụng hắn, sau đó cũng không còn chút sức lực mà ngã lên ngực hắn, vừa hổn hển vừa liếm lên vành tai hắn.

_Nói thật đi, em vẫn chưa thoả mãn đúng chứ?

Karma rúc đầu vào cổ hắn, nhẹ gật đầu, không đợi cậu phản ứng kịp, hắn đẩy cậu xuống giường, bản thân lên giành quyền chủ động, lấy gối kê dưới lưng cậu, để mông cậu có thể thoải mái nâng lên, đem cự vật còn chưa có dấu hiệu thoả mãn đâm sâu vào bên trong, nhắm ngay điểm G khi nãy vừa tìm được mà thúc mạnh.

_Ahhhhhh...Asano...Asano...nhẹ một chút...aaaaa...aaa...hỏng mất...ân...hahhh...chậm lại...aaa...

Hắn nhướn người, nắm lấy hai tay đang cố đẩy hắn ra ép xuống giường, môi lại tìm đến mảnh da trắng nõn kia mà đánh dấu chủ quyền.

_Mai phải lên lớp...đừng mà Asano...

_Gọi lão công.

_Ưm...lão công...mai người ta còn phải lên lớp...đừng để lại dấu...aaaaaaa...

_Lão công sẽ giúp em điểm danh, không cần lo.

_Không...không được!

Cảm giác được hắn ngày càng thúc mạnh hơn, giống như muốn đem cậu giã ra, Karma ôm lấy cổ hắn, biết bản thân sẽ không thể ngăn cản được Asano, chỉ có thể để hắn làm đến khi nào cảm thấy đủ, nhưng cậu đã không biết được, Asano đối với cậu dục vọng vô tận.

_Bảo bối nhỏ...tôi yêu em...

[AsaKar] [H+]AGAINМесто, где живут истории. Откройте их для себя