01. Sát thủ máu lạnh

7K 431 54
                                    

Gió tháng mười hai thổi mãi không ngừng.

Tiêu Chiến từ trong khách sạn đi ra, bên ngoài đã bắt đầu có bông tuyết rơi xuống, mặc dù ban nãy anh uống hơi nhiều nhưng thời gian vẫn còn rất sớm, mới chín giờ mười lăm.

Chỉ là hôm nay Tiêu Chiến cũng không muốn về nhà, liền trực tiếp để cho thư ký lái xe đưa mình đến văn phòng.

Xe cộ trên đường cũng không quá đông, nam nhân từ trong thang máy bước ra, đứng ở hành lang vắng người nhìn xuống dòng người ngược xuôi bên dưới, mượn ánh trăng mờ trông ra ban công đã phủ đầy tuyết ở tầng mười bốn.

Tiêu Chiến nhìn đến xuất thần, lát lâu sau mới trở vào trong văn phòng, cầm điện thoại lên.

"Gần đây có người nào có thể bồi dưỡng không?"

.

Ngày hôm sau, quản lý Khương ôm cặp văn kiện tiến vào phòng tổng giám đốc. Tối qua cô đang xem phim cùng với chồng con thì Tiêu tổng gọi tới phân phó nhiệm vụ.

--Tổng giám đốc của bọn họ muốn bao nuôi một tiểu minh tinh!

Chuyện này ở trong giới cũng không lạ gì, lấy vốn tự có để làm điều kiện nâng đỡ người mới thật sự rất bình thường. Phàm là nhân vật cấp cao có chút tiếng nói đều làm như vậy, cho dù không đủ bản lĩnh nâng người thì cũng có thể lén lút cho thêm một ít tài nguyên.

Nhưng mà, một khi tổng giám đốc đích thân ra tay chính là súng thật đạn thật, không khác gì trực tiếp ban cho người ta danh hiệu "thái tử", quang minh chính đại mà làm người chống lưng, không hề che giấu.

"Tiêu tổng, tôi nói thật một câu, người có thiên phú lại chịu cố gắng mấy năm nay quả thực không ít." Quản lý Khương mở xấp văn kiện, trong lòng nghĩ thầm ông chủ của mình chắc chắn sẽ thích loại hình có sắc có tài, tốt nhất là còn phải có não, biết nhìn sắc mặt người khác.

Bên trong văn kiện chứa đầy ảnh chụp cùng tư liệu, không chỉ giới hạn ở thông tin công khai mà còn là một ít tin "đen"--tỉ như bị nhãn hiệu nào cạch mặt, tin tức cực đoan, bị cho lên hotsearch, dính vào lùm xùm bao nhiêu lần, toàn bộ đều có đủ.

Trong đống tư liệu ngổn ngang đó, Tiêu Chiến nhìn thấy một chàng trai.

Khuôn mặt không có cảm xúc gì, xinh đẹp, lạnh lẽo, khoé miệng kéo thấp trông có hơi bạc tình, có cảm giác như mọi thứ ánh sáng trên đời vừa đi qua đôi con ngươi của cậu ta liền triệt để tiêu vong, không phản chiếu lại bất cứ thứ gì.

Chính là kiểu chỉ nhìn vào mắt thì không xác định được rằng có thần hay vô thần, như thể trời có sập xuống cũng là một chuyện cực kỳ vô vị.

Tiêu Chiến tiện tay lật ra phần hồ sơ trước mặt, bên trên có viết--thái tử YH, không có trái tim.

Tiêu Chiến bật cười "Xưng hô này cũng thật là tục."

Anh vừa cười lắc đầu "Đã vậy còn kêu thái tử?"

Quản lý có chút ấn tượng đối với người này, liền nói "Dáng dấp xác thực rất đẹp, lại cực kỳ có thiên phú, chỉ là tính tình quá lạnh quá cứng nhắc, không biết cách xử lý vấn đề, trước giờ bị bôi đen không ít, nhưng có vẻ cậu ta không mấy để tâm, mà phía công ty cũng chỉ làm ngơ."

zsww | Thuỷ Tinh Tâm (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ