REVIEW PHIM ANH CHỈ THÍCH EM (2019)

211 5 0
                                    

Tên phim: 我只喜欢你

Phim bộ Trung Quốc - 35 tập

Trạng thái: Phim hay và dễ thương.

Thể loại: Tình cảm, học đường, gia đình, nhẹ nhàng, hài hước.

Nội dung:

Anh chỉ thích em là bộ phim thanh xuân vườn trường kể về đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Ngôn Mặc và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp.Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình.

Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Ngôn Mặc, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm. Triệu Kiều Nhất nhận ra tình cảm của mình dành cho Ngôn Mặc nên đã tìm đến thành phố mà Ngôn Mặc đang sống, âm thầm theo đuổi hạnh phúc của mình.

Ngôn Mặc cũng dành tình cảm cho Kiều Nhất nhưng không biết bày tỏ cảm xúc như thế nào chỉ biết dùng hành động để chứng tỏ.

Sau vô vàn những khó khăn cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Triệu Kiều Nhất và Ngôn Mặc đã trở về bên nhau. Kết quả từ tình cảm thơ ngây thời học sinh đến tình yêu, từ đồng phục học sinh đến váy cưới. Sau khi kết hôn, cả hai nhận ra rằng trải qua bao nhiêu người thì người đầu tiên cũng sẽ là người cuối cùng đi cùng bạn.

Review:

Thật sự là phim hay vchg luôn. Xong lại còn dính nghi án phim giả tình thật của Ngô Thiến và Vũ Kiếm khiến những thứ người đấy thuyền lại càng có động cơ sâu sắc ạ.Đọc qua truyện sẽ thấy F Kun Ngôn Mặc là thứ người vừa ấu trĩ vừa trẻ con, ưu điểm thì ít mà khuyết điểm thì nhiều.

Nhưng ưu điểm lớn nhất của anh là yêu Kiều Nhất nhiều hơn bất cứ ai. Đọc truyện sẽ thấy rất rõ điều đó.

Phim khác truyện rất nhiều, tuy nhiên khác ở những chỗ hay hơn và chi tiết hơn.Nam nữ chính siêu siêu đáng yêu và đẹp đôi, trông cực kỳ trẻ trung khi vào vai học sinh, đúng tuổi cực kỳ. Cặp nam nữ phụ cũng đáng yêu, tuy đến với nhau hơi muộn nhưng cuối cùng cũng đâu vào đấy.

Phim trên cơ bản là hay, ai chê Ngôn Mặc chứ mình thích vai này vchg. Cần học giỏi cũng toát lên được nét học bá, cần lù đù có lù đù, cần đẹp trai có đẹp trai, cần mặt lạnh có mặt lạnh. Quan trọng là anh này có nhiều quả biểu cảm tuy nhỏ mà đáng yêu thôi rồi luôn.

Nam phụ Quan Triều toả sáng nhất bộ phim. Người đâu mà đẹp trai thót cả tim. Đã đẹp trai lại còn diễn hay.

Diễn viên:

+ Trương Vũ Kiếm (Ngôn Mặc - F Kun) - Thật sự là mình thích vai này lắm ý các bạn trẻ. Người ta chê anh đơ chứ Trương Vũ Kiếm chính là F - Kun trong tưởng tượng của mình luôn. Thứ trong nóng ngoài lạnh đáng yêu vchg này. Đoạn say rượu cũng yêu dã man

+ Ngô Thiến (Triệu Kiều Nhất) - Để mà nói thì sức hút màn ảnh của chị này siêu lớn. Ai từng Bên Nhau Trọn Đời mà chị này đóng Triệu Mặc Sênh hồi trẻ thì biết. Mẹ mình cũng phải khen là chị này đóng hay đó

+ Triệu Chí Vỹ (Triệu Quan Triều) - Thật sự là anh có khuôn mặt đẹp trai quá đi mất... Tôi tắt thở khi nhìn anh...

+ Mã Lật (Hách Ngũ Nhất) - Nếu ai từng đọc truyện sẽ thấy vai này là vai khác nhất trong truyện, tuy vậy mình thấy khác hay hơn chứ không dở đi. Tuyệt đấy

+ An Qua (Phí Đại Xuyên) - Để nói về sự đáng yêu của anh bạn này thì là sau khi xem phim, người đầu tiên toy xông lên weibo tìm cho bằng được để follow chính là Phí Đại Xuyên =))))

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ