REVIEW PHIM ƯỚC ĐỊNH THỜI GIAN YÊU EM (2020)

634 2 1
                                    

Tên phim: 约定期间爱上你

Phim bộ Trung Quốc – 24 tập

Trạng thái: Phim khá, xem giải trí, nhẹ nhàng nhưng không đọng lại quá nhiều

Thể loại: Tình cảm, thanh mai trúc mã, tổng tài

Nội dung:

Tô Giản An là một tiểu thuyết gia không có mấy tiếng tăm. Cô là con gái duy nhất của tập đoàn nổi tiếng làm nội y nhưng cô lại chẳng nguyện ý kế thừa sản nghiệp gia tộc khổng lồ đó.
Tô lão ba và Tô Giản An thỏa thuận nếu trong ngần đó thời gian, cô không thành công, cũng chưa lấy chồng thì cô ngoan ngoãn mà về kế thừa gia nghiệp đi thôi.
Để có thể tiếp tục ước mơ của mình, Tô Giản An ký hợp đồng hôn nhân với ông trùm ngành đầu tư kiêm người bạn oan gia thời trung học đã lâu không gặp của cô, Lục Bạc Ngôn.
Lục Bạc Ngôn và Tô Giản An từ đó bước trên con đường sống chung kỳ quặc nhưng cũng vô cùng ngọt ngào, dần dần hé lộ tình cảm mà hai bên dành cho đối phương.

Review:

Nội dung thì chẳng có gì nhiều, đơn giản và dễ đoán. Cốt truyện ổn, diễn viên cũng được, nhưng mà kịch bản kiểu 2 xu quá nên dù xem xong không ức chế nhưng quay đi quay lại quên luôn nội dung phim. Tại không có nhiều kịch tính cũng như chi tiết ghi sâu vào lòng khán giả.
Mình xem bộ này một thời gian rồi mới viết review mà đến khi viết phải quay lại kiểm tra xem mình đã xem hết phim chưa, tại không nhớ. Thế đủ hiểu phim mờ nhạt thế nào
Nhưng xem giải trí thì vẫn ổn. Một phần đây cũng là phim mạng không phải phim truyền hình nên mọi thứ sẽ được đầu tư ít hơn cũng đúng thôi mình không đòi hỏi nhiều
Nam chính là diễn viên mình đã xem qua vài phim rồi và mình thích anh này từ trước rồi. Anh này cũng là người diễn ổn nhất trong tất cả mọi người nên khá là nổi bật.
Nữ chính có vẻ diễn yếu hơn một chút thì phải, hoặc do biên kịch quá chán, vì đáng ra có nhiều chi tiết cao trào đắt giá cực kỳ nhưng kịch bản chẳng đẩy được cảm xúc quái gì cả...
*Spoil nhẹ
Ví dụ như đoạn nữ chính phát hiện ra anh nam chính bao nhiêu năm vẫn âm thầm bên em quả đấy đến mình xem còn thấy thứ tình cảm yên tĩnh cao thượng muốn nhũn tim thật sự. Xong đoạn đấy nữ chính cũng hơi quá đáng nữa mà nam chính vẫn nhẹ nhàng ủng hộ, buồn thì không nói gì nữa thôi nhưng mà kịch bản lại chả đi đến đâu xem cáu điên. Kiểu trời ơi bao nhiêu trái đắng anh tôi một mình khổ sở mà biên kịch sao vậy!!!

Diễn viên – Nhân vật:

+ Nhậm Ngôn Khải (Lục Bạc Ngôn) – Nam chính. Về vai diễn mình không nói nhưng mà về diễn viên... Mãi anh mới được đóng một vai nam chính cho đàng hoàng tử tế dù anh có sắc đẹp tiền tỉ và diễn xuất cũng rất khá ý mình không hiểu nổi... Tại sao anh mãi chưa hot??? Bực mình thật sự mà nam chính cũng chỉ là cái phim mạng 2 xu ôi ghét ghê nhanh nhanh các kim chủ chú ý anh tôi chút điiii

+ Trình Tiểu Mông (Tô Giản An) – Nữ chính. Đôi lúc xinh đẹp, đôi lúc tính cách hơi kỳ, đôi lúc hơi bị ngơ ngẩn quá nhưng cũng có lúc bị hiểu nhầm phát thương đi.

+ Lưu Vũ Kỳ (Hàn Nhược Hi) – Gà của công ty nam chính. Chị này có chấp niệm thích nam chính rất kỳ lạ, cũng vì nghĩ rằng trước nay đều là nam chính giúp đỡ mình (thật ra đếch phải)

+ Sâm Tuấn (Giang Thiếu Khải) – Bạn thân nữ chính, nhân vật cà lơ phất phơ suốt ngày làm nam chính ghen lồng lộn, cuối cùng phập một phát yêu cô bạn thân

+ (Lạc Tiểu Tịch) – Bạn thân nữ chính, nhân vật phập nhau cùng cậu bạn thân Giang Thiếu Khải kia

+ Lý Tuấn Phong (Khang Thụy Thành) – Nam phụ đúng nghĩa

+ Triệu Thành Vũ (Thẩm Việt Xuyên) – Anh thư ký của nam chính. Sau nam chính đây là vai mà mình thích nhất luôn sau phim này mình kiên quyết follow anh diễn viên vì anh diễn vào vai quá, lại còn đẹp trai huhhuuu.
Trước mình không biết anh này, sau khi mình biết mới nhìn qua một chút... Ôi mẹ nó, anh này dù đóng vai bé xíu nhưng thật ra là một trong hai người NỔI NHẤT phim ok nhìn không sai đâu mấy má.... Anh này với nam chính nổi hơn tất cả các vai còn lại xong mình kiểu ủa ông anh này vào phim đóng trợ lý để dạo chơi huh?

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ