Chap 23. Park Mochi đang ở đâu.

1K 48 0
                                    

Mình đã quay trở lại rồi đăy có ai hóng không nè? Chắc không đâu nhỉ buồn ghê. Mà thôi vô chuyện đê.

Let's get Started!
__________________________

Sameul đang định nói gì đó thì đã bị Somi đẩy đầu xuống như kiểu gật đầu đồng ý vậy. Cô cười tươi rồi cũng chạy đến phía cây gậy kia đưa nó cho Somi. Cô đỡ Somi rời đi nhưng rồi thì Samuel cũng cố chạy theo. Samuel là một người rất ga- lăng thằng bé không khác nào anh nó cả chỉ là Taehuynh thì sẽ luôn âm thầm lo lắng cho người khác, có thể nói đối với cô Samuel giống Jungkook hơn.

Cô nghĩa như cũng vì hành động làm mê đấm lòng người của Samuel thằng bé đã bế Somi lên và đưa đến xe. Cô chỉ biết cười nhìn cái cặp đôi này.

Somi: Unnie, nhanh lên. Unnie bị gì á, Samuel đưa tôi đến chỗ chị ấy.

Lisa: À chị chỉ là...ha..ha..gato với hai đứa thôi, ngọt quá đi thôi.

Samuel/ Somi: Chị à....

Lisa: Hahah.... Đồng tình thế à? Nói được bao lâu rồi.

Somi: Unnie...

Samuel: Chị muốn thuê căn hộ ở đâu hay chị về nhà của Jimin huynh đi.

Lisa: À để chị gọi cho Jimin...

Cô cầm lấy chiếc điện thoại gọi cho anh. Nhưng mãi nó vẫn không được nhấc máy. Cô lại gọi cho Jimin thêm vài cuộc, thậm chí là 10 cuộc gọi nhưng vẫn vậy, sao thế nhỉ?

Cô thấy khá lo lắng, nên gọi cho Jungkook. Cô quẫn chí rồi chăng.

Jungkook: EM ĐANG Ở ĐÂU, VỀ NGAY CHO TÔI!

Lisa: Tôi không muốn về đấy thì đã làm sao. Tôi đao để lại cho anh giấy Ly hôn rồi từ nay chấm dứt, tôi và anh giờ chẳng là gì của nhau cả!

Jungkook: NẾU EM DÁM NÓI VỚI TÔI HAI TỪ LY HÔN ĐÓ THÊM LẦN NỮA, TÔI THỀ RẰNG KHI TÔI TÌM ĐƯỢC EM TÔI SẼ CHO EM NẰM GIƯỜNG 1 THÁNG. EM TIN KHÔNG HẢ? CÒN TỜ GIẤY ĐÓ TÔI XÉ RỒI!

Lisa: được lắm Jeon Jungkook. Jimin anh ấy đâu.

Jungkook: Nực cười... Em nên nhớ em là vợ tôi. Ai cho em nhắc tên thằng đàn ông khác hả?

Somi nhanh nhẹn chen vào chính cô nãy giờ đã muốn nhào vô giết hắn rồi.

Somi: NÈ JEON JUNGKOOK ANH ĐANG DÙNG CÁI GIỌNG ĐIỆU GÌ VẬY HẢ? LEE NANCY CỦA ANH ĐÂU ĐI MÀ BẢO VỚI CÔ TA. CHỊ TÔI MUỐN NHẮC TÊN AI THÌ NHẮC ANH CÓ QUYỀN GÌ MÀ XEN VÀO. TÔI NÓ CHO ANH BIẾT ANH THẰNG TỒI, ANH LÀ THẰNG MÀ KHÔNG CÓ NHÂN TÍN. NÓI JIMIN GÌ ĐÓ ĐANG Ở ĐÂU.?

Phải nói rằng chính cô cũng thật sự chẳng mấy bất ngờ mấy năm trước tính cách của cô luôn như thế nó vẫn luôn không thay đổi. Nếu cô là Jungkook thì chắc cô đã sớm tắt điện thoại rồi.

Jungkook: Cô là ai?

Somi: Haha... S.O.M.I..M.A.N.O.B.AN anh nghe rõ chưa hả cần tôi nhắc lại không. Tôi ghét cái cách mà anh ép buộc chị tôi lắm rối, chị tôi đúng là quá ngu ngốc mà còn anh thằng tồi. Nghe cho rõ đây PARK JIMIN ĐANG Ở ĐÂU HẢ?

Lizkook;lj Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ