Phần 2: Bartender mới

4.3K 224 17
                                    

           Đồng phục cho bartender rất bình thường, nhưng Sera mặc vào thì trông khác hẳn. Jonas không thể không thừa nhận, thiếu niên này mang gương mặt khiến đám con gái cũng phải hâm mộ.

           Quầy bar của quán rất dài, Sera tùy tay rút ra một chai rượu từ giữa quầy, nhìn thoáng qua lập tức khinh thường, loại whiskey rẻ tiền này trước đây liếc mắt thôi cậu cũng cảm thấy lãng phí thời gian.

          "Cho một ly Agave Sunrise." Một gã đàn ông ngồi ngay trước quầy bar nói.

           Sera quét mắt nhìn gã ta, cảm thấy có chút buồn cười, khuôn mặt dữ tợn người lại cao lớn thô kệch, thế mà uống loại rượu như vậy*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

           Sera quét mắt nhìn gã ta, cảm thấy có chút buồn cười, khuôn mặt dữ tợn người lại cao lớn thô kệch, thế mà uống loại rượu như vậy*.

           *: Agave Sunrise gồm rượu, nước ép cam và chanh, thường trang trí thêm miếng cam hoặc cherry, được nữ giới ưa chuộng.

           "Mày cười cái gì?" Gã đàn ông bất mãn túm lấy cạnh bàn rít gào.

           "Mỉm cười với khách hàng, chẳng lẽ không phải đương nhiên?" Sera thuận miệng nói cho có lệ, lấy ra cây thùa** cùng nước chanh, cúi đầu bắt đầu pha rượu.

           **: Cây thùa hay còn gọi là dứa sợi mỹ, sinh trưởng ở Mexico và Hoa Kỳ. Nó cũng là Agave trong tên loại cocktail trên

           Tóc mái rũ xuống trán, che khuất đôi mắt màu lam, môi mỏng khẽ nhếch lên, ngón tay tinh tế, động tác thành thạo, mặc kệ nhìn từ góc độ nào cũng giống như minh tinh điện ảnh.

           Jonas ngồi ở cách đó không xa, vẫn luôn nhìn cậu. Người đẹp như vậy tới cái chỗ như thế này, kẻ tìm phiền toái nhất định không phải ít, nhưng trừ chỗ này ra, hắn cũng không biết nên đem cậu đến chỗ nào làm.

           Chính hắn cũng đã từng quen một đàn em, gia cảnh cả hai giống nhau, cũng trốn nhà đi lúc mười tám tuổi. Lúc tìm lại được đã là hai năm sau, cậu thiếu niên đơn thuần khi trước nay đã thành đầu bảng khu đèn đỏ, bạo lực dối trá lạnh nhạt ích kỷ, dựa vào việc bán thân kiếm tiền. Cuối cùng trong một đêm mưa bão, bởi vì hút ma túy quá liều mà chết trong chung cư. Nếu mình không giúp Sera, cậu đại khái cũng sẽ đi lên con đường này, cho nên mặc dù biết là không thích hợp, hắn vẫn giữ cậu lại.

           Cho dù là kẻ sắt đá, cũng có lúc dễ mềm lòng.

           "Agave Sunrise." Sera đẩy ly rượu đến trước mặt gã đàn ông, "Một đồng bạc."

[Hoàn] Huyết Vực Mê Đồ - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ