Phần 74: Trong party cuồng hoan có bẫy rập

740 34 0
                                    

          "Ngươi cố hết sức, không đại biểu những người còn lại cố hết sức." Sami Keener nhàn nhạt mở miệng.

          Duck nháy mắt bị đả kích, thiên sứ Thần giới quả nhiên rất đáng ghét!

          Bặc Đông và Elea triệu hồi quân đội, vây quanh rừng cây để điều tra, những người còn lại thì trở về.

            Đại khái là bởi vì bị nhốt dưới mặt đất có hơi lâu, nhóm Ám Linh nhìn qua đều có chút trì độn, thể chất cũng suy yếu. Vì thế Jonas phân phó hầu gái an bài chỗ ở, để cho bọn họ đi nghỉ ngơi trước.

          "Lão sư Địch Triệt trở nên thật kỳ quái." Sera ngồi trên đùi Jonas lúc ẩn lúc hiện, "Trước kia rất lâu rất lâu, ông ấy luôn không thích ta, nhưng vừa rồi tự nhiên có ý hôn tay của ta!"

           Địch Triệt chính là vị lão giả tóc trắng xóa kia, học thức uyên bác lại có chút cổ hủ, với Sera luôn ăn mặc kì dị và cảm xúc hóa hành vi luôn không hợp mắt, cũng từng năm lần bảy lượt có ý thuyết phục Jonas và Sera chia tay, nhưng đều bị bác bỏ. Khi Sera biết chuyện này,  bắt đầu hứng thú bừng bừng đùa dai, tỷ như trong lọ thuốc xịt của ông bỏ một con sên con, nửa đêm giả trang thành Phụ Thần phun máu đứng ở đầu giường ông linh tinh...... Năm lần bảy lượt tiếp tục, Địch Triệt xuất phát từ trái tim già yếu của mình mà suy xét, rốt cuộc không  đối chọi gay gắt với Sera nữa, nhưng quan hệ giữa họ vẫn không quá tốt, gặp mặt xong tránh nhau còn không kịp, huống hồ là tôn quý hôn tay?

          "Đại khái là dưới mặt đất một thời gian rồi, nghĩ kỹ một vài việc đi." Jonas xoa xoa đầu cậu, "Về sau ngươi cũng ngoan một chút, đừng chọc tức ông ấy."

          "Ân." Sera sảng khoái gật đầu.

          "Thật sao?" Jonas không tin cho lắm, "Một đêm mấy ngàn năm trước ngươi đáp ứng, nhưng ngày hôm sau lập tức đốt râu ông ấy."

          "Lần này sẽ không." Sera nghiêm túc nắm tay, "Bởi vì tiểu công chua nhân ngư mỹ lệ ngoan nhất, sẽ không quấy rối!"

          Jonas bật cười, thò lại gần hôn hôn khóe môi cậu.

          Điều tra trong rừng cây tiến triển rất thuận lợi, cung điện ẩn sâu dưới lòng đất khu rừng bị lộ ra, nhưng lại không có một bóng người, hẳn là đã chạy trốn. Mật đạo thông đến chỗ giao nhau ở biên cảnh Vu Yêu Quốc và Ma giới, cũng không lưu lại dấu chân nào ―― đương nhiên đối với Ma tộc mà nói, điểm này kỳ thật rất dễ dàng làm được.

          Carl Gadeok phong tỏa cửa thành, ma pháp sư và binh lính đi điều tra từng nhà, cũng không có hiệu quả gì lớn. Manh mối cứ như vậy bị cắt đứt, mọi việc tựa như lâm vào ngõ cụt.

          Nhưng tâm tình Jonas cũng không tệ lắm, rốt cuộc có thể tìm về nhiều tộc nhân Ám Linh như vậy, với hắn mà nói đã là lễ vật lớn nhất.

          "Ta phải về thiên đường." Sami Keener nói, "Nếu có bất luận tung tích gì của Prune Tucker, mà ngươi cần ta hỗ trợ cứ nói, ta sẽ tới."

          "Cảm ơn." Jonas ôm hắn một cái.

          "Bối Nhã đâu?" Sera hỏi, "Hắn muốn cùng ngươi trở về hay không?"

[Hoàn] Huyết Vực Mê Đồ - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ