Phần 34: Bánh ngọt

820 47 4
                                    

          Dựa theo lẽ thường, Vu sư dẫn đường của Vu Yêu tộc giữa trưa sẽ xuất hiện ở kết giới biên cảnh, cho nên ngày 15 tất cả mọi người thức dậy rất sớm.

          Nhà ăn dưới lầu, Sera đang cùng Danny chia nhau một khối bánh mật ong, ngẩng đầu lên nhìn thấy Carl Gadeok đối diện đột nhiên vẻ mặt khiếp sợ, nhìn chằm chằm cầu thang.

          “Làm sao vậy?” Sera tò mò quay đầu, theo tầm mắt hắn nhìn qua.

          Trên cầu thang, một bóng hình đang ở chậm rãi đi xuống. Quần áo đen nhánh, sợi tóc đen nhánh, đôi mắt đen nhánh, nếu không phải khuôn mặt tuyệt mỹ vạn năm bất biến kia cùng biểu cảm lạnh băng, Sera quả thực nhận không ra.

          Danny cầm nửa khối bánh mật ong sửng sốt, đôi mắt cũng không nháy lấy một chút.

         “Ngươi thật sự dùng thuốc nhuộm tóc à?” Sera có chút thích ứng không được. Nhìn quen thiên sứ thánh khiết màu trắng kia, lại không ngờ hắn giả trang Đọa Thiên Sứ giống như không chỉ có bên ngoài thay đổi, thậm chí khí chất cũng thêm mấy phần yêu dị, như trời sinh đã thuộc về Ma giới.

          “Là ma pháp.” Sami Keener trả lời.

          “Cánh thì sao?” Sera truy vấn.

          Sami Keener do dự một chút, mở ra trên lưng ba đôi cánh ―― so với bóng đêm còn hắc ám hơn, so với vực sâu còn quỷ dị hơn. Thậm chí che khuất hoàn toàn nắng sớm.

          “Trời ạ.” Sera kinh ngạc cảm thán, “Còn có loại ma pháp thế này!”

          Sami Keener thu hồi cánh, ngồi bên cạnh Danny.

          Nội tâm Sera nháy mắt cực độ rối rắm, nhờ hắn dạy mình ma pháp có chút xấu hổ, nhưng nếu mình học được thì có thể tùy thời thay đổi màu tóc, đỏ vàng xanh đen lam tím! Này quả thực là dụ hoặc lớn hơn trời!

          Giãy giụa hồi lâu, Sera rốt cuộc mở miệng, “Ta ――”

          “Ta cự tuyệt.” Sami Keener cầm báo, không ngẩng đầu lên đánh gãy lời cậu.

          ……

          Sera yên lặng ngồi lại, ở trong lòng chế tạo một trận chiến tưởng tượng với thiên sứ, sau đó đem hắn hung hăng chà đạp thành bánh bao.

          “…… Ngài muốn uống nước trái cây không?” Danny cẩn thận hỏi.

          “Không cần.” Sami Keener thanh âm lạnh nhạt.

          Tiểu hồ ly thức thời ngậm miệng, cúi đầu tiếp tục ăn bữa sáng, ngũ cốc ngọt giòn ngâm mình trong sữa bò, ăn vào 'tạp tư tạp tư' nghe rất vui tai.

          Sami Keener quay đầu nhìn cậu ăn.

          “……” Cảm thấy được ánh mắt hắn, Danny chột dạ ngừng miệng, “Ta có phải làm phiền đến ngài hay không?”

          Sera một ngụm nước chui xuống khí quản, đừng nói đối phương là chiến binh thiên sứ, cho dù là truyện cổ tích công chúa và đậu Hà Lan cũng không đến mức bị âm thanh ăn ngũ cốc làm phiền đi? Tuy rằng tình yêu sẽ làm người ta rớt hết chỉ số thông minh, nhưng Danny cũng hơi thái quá rồi!

[Hoàn] Huyết Vực Mê Đồ - Ngữ Tiếu Lan SanOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz