Chương 1:Bất Ngờ Xuyên Không

2.6K 133 2
                                    

Trong căn phòng chủ đạo là trắng và xanh dương đồ vật trang trí có chút xa hoa của giới thượng lưu , phía cửa sổ chưa đóng từng cơn gió nhẹ làm cho tấm rèm cửa phấp phới bay , không khí trong phòng yên lặng tĩnh mịt như không muốn làm cho ai kia phải thức giấc . Trên chiếc giường màu chocolate là một thiếu niên nằm yên mơ màng miệng phát ra vài tiếng ' ưm...ưm ' chàng trai nhăn mặt xoay qua xoay lại trên giường thành tiếng ' sột soạt' rồi mơ màng ngồi dậy đợi một lúc thật lâu cậu mới bước chân xuống giường . Tiến vào nhà vệ sinh cậu lờ đờ nhìn mình trước gương rồi thở dài một tiếng rõ , cậu còn nhớ rõ là tầm một tháng trước cậu còn đi chơi với hai cô chị của mình vậy mà giờ thì xuyên thẳng vào sách mới đau chứ .

[ Hồi tưởng ] 1 tháng trước

Cậu là Đường Tịch lúc ở hiện thực cậu vô cùng xinh đẹp , làn da trắng tựa sứ không nhiễm bụi , đôi mắt trong veo tựa như nước , đôi môi hồng không dày cũng không mỏng manh có điều là rất mọng nước , sóng mũi cao thẳng tắp , hàng mi dài cong như cánh bướm . Dáng người mảnh mai không khác gì một thiếu nữ nhưng cậu đã 26 nồi bánh chưng rồi mà chả ai ngó tuy thế mà kinh nghiệm trên giường của cậu rất phong phú .

Nơi phòng khách của một căn nhà nằm kề các căn nhà trong thành phố , một thân ảnh nằm trường trên chiếc ghế sofa dài đôi mắt trong veo nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại mà đọc từng dòng chữ ngón tay thon dài của cậu nhẹ nhàng lướt trên màn hình điện thoại , chính là cậu đó , cậu càng đọc mặt càng nhăn rồi tiện tay ném điện thoại sang một bên miệng thì liên tục càu nhàu hành động của cậu khiến cho người bước từ trên lầu xuống phải phì cười ,cậu quay về phía âm thanh mới phát ra nở nụ cười như ánh ban mai :

- Chị !

- "Sao vậy tiểu Tịch mới sáng ai đã ăn hiếp em vậy ?" cô ân cần nhẹ nhàng hỏi

- " Không có nga chỉ là ..." Cậu xụ mặt làm nũng

- " chỉ là ? " cô tiến tới xoa đầu cậu rồi tiếp tục hỏi

- " Em tức nam phụ trong truyện thôi , rõ ràng là trùng tên với em nhưng lại không biết quyến rũ nam nhân....." cậu tức giận mà luyên thuyên một hơi nào là có nhan sắc mà không biết tận dụng, sao mà cứ bám nam chủ .... khiến cho chị cậu phải bật cười ra tiếng .

- " tiểu Tịch không không phải cũng như em , cần cười một liền có thể khiến người ta đổ ha " Cô nhẹ nhàng giải thích . Cô là người chị cả của cậu tính tình cô khá nhẹ nhàng có thập phần ôn nhu nên cái gì của cậu cô đều chấp nhận , cô còn nhớ rõ ngày cậu tuyên bố là cậu chỉ thích con trai thì cô đã ủng hộ cậu rồi .

- " Chuyện gì vậy !" Cùng lúc đó người chị kia của từ trên lầu đi xuống . Cô tiếp tục nhìn về họ rồi hỏi : " Mới sáng có chuyện gì vậy ".

- " không có chuyện gì đâu " chị cả Đường Hân trả lời

Cô chị ba Đường Huệ tiến lại cậu mặt có chút nhăn thẳng tay cốc đầu cậu một cái rõ đau rồi gằn giọng nói : " Nhóc con mới sáng sớm đã ồn ào , đúng là phiền phức mà "

' A ' cậu bất ngờ bị gõ vào đầu liền tức giận chu môi lườm về phía Đường Huệ to miệng nói : " Hừm ... chị dám đánh đầu em " .

Thụ Chính Nằm Ở Hậu Cung Của TaWhere stories live. Discover now