Chương 8: Lại gặp nhau nữa .

613 61 3
                                    

Sáng hôm sau hai người Lạc Phàm và Đường Tịch vẫn đi học chỉ riêng Tiểu Vân là ở nhà vì chân đau , cả hai tới lớp rồi học vâng mọi người không nghe lầm đâu cả hai người họ HỌC đấy không có phá phách nhưng thường ngày bọn họ hay làm đâu .

Lạc Phàm đang say giấc nồng trên chiếc bàn thì Đường Tịch ra dáng một thư sinh chuẩn mực của con nhà người ta cứ thế hai tiết trôi qua rất nhanh và tiết phơi nắng đã đến . Đường Tịch quay sang Lạc Phàm lay thật mạnh miệng kêu : " Dậy . Dậy nhau lên ."

-" Hầy tiết thể dục rồi hả ." Lục Phàm lấy tay xoa cái đầu rối .

-" Ukm đi thôi đồng chí ." Đường Tịch vỗ vai cậu một cái ' Bụp '.

-"Đậu xanh thằng nay mày chán sống à ." Tiểu Phàm ăn một cái rõ là đau liền tức giận .

-" Há há há bố xuống trước mày ở lại vui vẻ ." Tiểu Tịch chọc cho Tiểu Phàm tức giận liền chuồn theo các bạn xuống sân vận động để lại bạn nhỏ bơ vơ .

Dưới sân vận động gồm các học sinh của lớp đang đứng xếp hàng phía trước là thầy giáo dạy thể dục đang giảng về cách phòng thủ khi gặp tình huống nguy hiểm thế mà phía dưới cuối hàng hai bạn nhỏ của chúng ta lại hú hí với nhau thế là .........

-" mày dở hơi thế , nó làm như vậy nè ." Lục phàm giật món đồ trên tay của cậu .

-" mày gà quá , chết bây giờ để tao ." cậu đưa tay kéo lại thế là thành ra .

-" Để tao ."

-" Tao làm ." cả hai cứ dành qua dành lại rồi .

-" Hai em kia đang làm gì đó ." Thầy giáo thể dục lên tiếng khiến cho cả hai dừng mọi hành động và lộ ra chiếc điện thoại đang mở và trước màn hình là trận đánh đang dỡ trong game Free Fire .

-" Lên đây ." Thế là thầy kêu cả hai lên tiếp tục hỏi :" Các em có nghe tôi đang nói gì không ?"

-" CÓ Ạ ." Cả hai đồng thanh trả lời .

- " Vậy hai em làm mẫu cho thầy, khi có người tấn công em nên làm gì ."Thầy thể dục đưa ra thế võ tiến về phía của cả hai theo phản xạ tự nhiên à vâng rất tự nhiên Lục Phàm Dùng chân đá vào hai chân của thầy thể dục làm cho ổng ngã ra sau chưa kịp ngã liền bị Đường Tịch dùng cùi trỏ một phát vào bụng thế là nằm tại chỗ . Các bạn trong lớp được một phen trầm trồ rồi vỗ tay tán thưởng liền nhớ tới người thầy thân ái đang nằm dưới đất bất tỉnh nhân sự và cấp cứu đến đưa ổng đi . Hai bạn nhỏ được kêu thẳng lên phòng hiệu trưởng uống trà .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-" Mẹ , do cái miệng của mày đấy ." Lục Phàm tay đang ghi bản TƯỜNG TRÌNH mặt ra vẻ khó ở miệng cứ nói .

-" Làm như có mình tao nói ." Đường Tịch bên này cũng không chịu thua miệng cũng cãi lại .

' Bốp ' 'Bốp ' âm thanh vang lên hai bạn nhỏ cùng lên tiếng :" úi ."

-" Hai cái đứa này đã như vậy còn cãi nhau được ." cả hai quay lưng ra sau thì chính là cô giáo chủ nhiệm của cả hai với vẻ mặt ăn tươi nuốt sống rất đáng sợ phía sau là bọn đó .

Thụ Chính Nằm Ở Hậu Cung Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ