Chương 3: Đụng độ Nam Chủ rồi !

1.1K 80 5
                                    

- " Cái Gì ! Điều đó không được . " Kỳ An quay qua nhìn cậu mà nói hai chân mài của cô nhăn lại .

- " Vì sao ? " ông nhìn cậu mặt nghiêm túc mà hỏi .

- " Con muốn sống tự lập . " Đưa ánh mắt kiên định về phía cha của mình thập phần mong sự đồng ý của ông.

Trưa hôm đó cả nhà như loạn lên vì cậu muốn chuyển ra ở riêng nhưng sau những màn ăn vạ , năn nỉ thậm chí là lê lếch ,tuy không nói quá đúng là cậu đã làm tất cả chỉ để được đồng ý và đã thành công một cách mỹ mãn . Sau những ngày còn lại ở nhà thì cũng tới ngày chuyển đến nhà riêng , trước hôm chuyển đi cậu đã chủ động nhắn tin cho tiểu Vân .

Tiểu Ca Ca (cậu ): Hi ! Tiểu Vân .

Tiểu Vân : Tiểu ca ca là anh sao !

Tiểu Ca : Ukm .

Tiểu Vân : Vậy ca có chuyện gì đúng không ?

Tiểu Ca Ca : Mai , ta chuyển đến thành phố của muội sống .

Tiểu Vân : Hể !!!!! Thật không ?

Tiểu Ca Ca : Đều thật .

Tiểu Vân : Vậy ta sẽ đón ca .

Tiểu Ca Ca : Được ! Ngủ sớm .

Tiểu Vân : Vâng .

Nhận được tin nhắn của cô cậu cười nhẹ rồi dần dần chìm vào giấc ngủ , khoảng vài tiếng sau một tiếng hét ầm ĩ đánh thức cậu , cậu chỉ im lặng ngồi dậy ngơ ngác không biết trời trăng mây gió gì mặt đang đơ ra .

- "Ca dậy sắp bay rồi ! Trễ bây giờ . " Cô đứng trước mặt cậu kêu to .

- " Rồi rồi , em xuống trước đi ca xuống sau . " Cậu dụi mắt bước vào nhà vệ sinh , Cô thì không nói gì liền bước ra khỏi phòng .

Hiện giờ dòng người qua lại khá thưa thớt cậu lúc này đang ngồi trên hàng ghế để đợi thông báo lên máy bay khởi hành , cậu còn nhớ vài phút gia đình cậu còn dặn dò đủ kiểu như : nếu có ai bắt nạt thì sẽ bị đưa về , rồi ăn uống đầy đủ , thiếu tiền thì nhớ báo ,v.v,... . Họ luyên thuyên bên tai làm cậu nhức hết cả đầu và sau vài phút chờ đợi cuối cùng thì máy bay cũng cất cánh .

Gần như 3 tiếng đồng hồ ngồi trên máy bay cuối cùng cũng tới xuống để đến với nơi ở mới , hiện giờ 6h 50' tại sân bay thành Q lúc này ở đây khá ồn ào thì bỗng loa thông báo phát lên <<Chuyến bay từ thành phố H đến đây chuẩn bị hạ cánh >> . Cánh cửa vừa mở thì từng hàng người luân phiên nhau chen chúc đi ra ngoài nhưng nổi bật nhất mà ai cũng để ý là chàng trai dáng dấp nhỏ nhắn cùng với gương mặt thanh tú bước ra . Cậu thân mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây ôm sát cơ thể , bên ngoài cậu khoác chiếc áo dạ đen dài đến gối tóc được xõa ra bay phất phới ( cái này mik thấy y như đang tả lá cờ vậy hà ) , tay trái kéo theo cái va li to đùng còn tay kia thì cầm điện thoại mà bấm một hồi sau thì đưa mắt lướt nhìn xung quanh cậu liền nhìn thấy có cánh tay đưa lên vẫy liên tục với cậu không nghĩ ngợi gì mà chỉ cười nhẹ , chân đi về hướng cô gái đang ra hiệu cho mình miệng thì la liên tục : " Tiểu Ca Ca , ta ở đây nè ."

Thụ Chính Nằm Ở Hậu Cung Của TaWhere stories live. Discover now