lady élizabeth de hongrie

4.2K 632 75
                                    

đến khi jungkook đọc được tấm thư taehyung gửi trên báo, em mới bàng hoàng nhận ra.

em có thể thoát khỏi quý bà của gã, rất dễ dàng. nhưng dù em có trốn chạy đến đâu, em vẫn không thể rời khỏi tầm mắt của gã ăn mày nọ. may mắn rằng, jungkook chưa tuyệt vọng. trong hoàn cảnh như thế này, hy vọng của jungkook tựa như ánh sáng cuối đường hầm, dù ngọn sáng này rất mỏng manh và có cảm tưởng rằng nó sẽ tan vỡ ngay khi chỉ mới chạm nhẹ. vậy nên, em xé tờ báo ấy đi và bắt đầu tìm cách mua vé tàu.

chạy khỏi paris.

trước kia jungkook níu kéo thành phố hoa lệ này đến đâu thì bây giờ, em lại mong được thoát khỏi mê lộ này đến đó. bởi em trông tù túng chẳng khác gì con chim bị nhốt lâu ngày trong chiếc lồng sắt mà chẳng tìm thấy lối ra.

dana parker chết, julie chết, jungkook nghi ngờ người tiếp theo không ai khác sẽ là mình. ai đã ra tay? rất dễ nói, không phải taehyung, mà là vị phu nhân xinh đẹp kia. bà ta muốn có được sắc đẹp vĩnh hằng, nên bà ta bất chấp tất cả. do đó, jungkook, em phải sống, em không được chết, phải đến hét thẳng vào mặt người đàn bà và gã ăn mày họ kim rằng jeon jungkook không dễ bị dọa như vậy.

nhưng đó sẽ là một ngày xa lắm, bởi jungkook đang thu dọn hành lý. em muốn đến vienna. đó là một thành phố đẹp, tuy không hoa lệ như paris tràn ngập ánh sáng, vienna là thành phố được bao bọc bởi những giai điệu, có trầm, có bổng. và tiếp đó là cuộc sống tuyệt vời jungkook hằng mong ước.

"cốc! cốc!"

mơ mộng kết thúc, thay vào đó, có người từ bên ngoài đã đánh thức em dậy.

không mang theo chút phòng bị, jungkook nửa tỉnh nửa mê đến mở cánh cửa gỗ tạm bợ. jungkook từng rất không thích những cánh cửa, bởi trong quá khứ, mỗi lần mở cửa là mỗi lần tin xấu ập đến.

nhưng lần này thì không, chẳng có ai cả, dường như lúc nãy chỉ là trò đùa cợt của mấy đứa trẻ hàng xóm - jungkook từng nghe người cho thuê nói như vậy, nên em cũng không cảm thấy kì lạ. chỉ có điều, hòm thư trước cửa lại bất chợt chứa nhiều hơn một con thư.

j.k thân mến, chúng ta hãy còn gặp lại nhau mà. xin em đừng trốn nữa.

kí tên: gã k của em.

nội dung thư không khác gì trên tờ báo jungkook vừa lật sáng nay, nhưng từng dòng chữ lại như hiện ra rõ ràng hơn. nét chữ viết tay mềm mại hoa mỹ, dường như phải nắn nót rất nhiều lần trước rồi mới chấm bút lông vào mực đen.

gã kim, ngoài gã ra, em chẳng còn nghĩ đến ai khác được nữa.

tiếc rằng, lần này jungkook nghĩ sai. lá thư trên báo lẫn lá thư trên tay, chẳng liên quan gì đến gã kim cả.

vậy nên em bị mắc bẫy. một cái bẫy vô cùng ngọt ngào.

jungkook chuyển hướng đi của mình, không phải vienna cổ điển xinh đẹp, mà là nyírbátor. bởi em từng được nghe bà kể, đó là nơi bà em được sinh ra. ở đó ít nhiều cũng sẽ có thân thích, tuy rằng nương tựa vào họ mà sống có lẽ rất mất mặt, nhưng jungkook cũng không còn cách nào khác.

gã kim trên parisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ