Phần 3

32 0 0
                                    

Cổ ngưỡng thành tao nhã như thiên nga góc độ, nhẹ nhàng nuốt địa chấn làm bị bám hầu gian rung động coi như tại làm ra đáp lại.

Trân châu lúc này mới ý thức được chính mình là nam tử, lại bị đồng dạng tính nam nhân khác đặt ở dưới thân, mặt đỏ bừng đứng lên, tay chân vô ý thức giãy dụa.

Nhưng là hạo thể trọng là trân châu không thể với tới , không biết tại khi nào thì đã bị đỉnh đến thân cây thượng, căn bản không có giãy đường sống.

Mê say tình thái, quyến rũ biểu tình, bất an vặn vẹo lấy thân thể, chậm rãi nâng lên lại không muốn hoàn toàn mở mi mắt...

Vướng chân vướng tay quần áo rõ ràng bị kéo, trên người chỉ linh tinh lộ vẻ thoát phá bố phiến.

Trần trụi lưng rồi đột nhiên tiếp xúc đến lạnh như băng thô lệ thân cây, ánh mắt mở to, tối đen đồng tử mắt đột nhiên phóng đại --

Hạo quần áo cũng hoàn toàn cởi ... Hai người hoàn toàn bại lộ tại dưới ánh trăng... Tùy thời sẽ bị bừng tỉnh Yến nhi... Bị nhân nhìn thấy dâm loạn hình ảnh... Thưa thớt lá đỏ gian nguyệt sắc mây bay...

"Không -- "

Thấp giọng gọi, giãy dụa độ mạnh yếu lớn hơn nữa.

Cho dù là đã bị khơi mào tình dục thân thể hiện tại không có bị thỏa mãn, cũng không thể bị người khác nhìn thấy như thế dơ bẩn tình cảnh.

Hạo lại phảng giống như không có nghe đến, liều lĩnh xâm nhập.

Không để ý cập tại rét lạnh lý run run thân thể, không để ý cập thân thể hạ nhân chính xấu hổ và giận dữ được muốn chết đi.

"A -- vào được."

Vĩnh viễn đều không có khả năng thói quen duệ đau, tượng đầy trời nổ tung khói lửa bàn đánh úp lại, chinh phục giả tại hoàn toàn can thiệp dưới tình huống rất vào bí động.

"Hảo nhanh trất cảm giác -- "

"Bị giáp được dường như muốn cắt đứt -- "

Can thiệp co rúm mang đến toái cốt bàn đau đớn.

Cắn chặt lấy môi dưới sợ chính mình có một tia thống khổ kinh hô thốt ra, Yến nhi ở trong phòng ngủ mà, nếu khả năng, bên ngoài trong phòng bọn người hầu cũng sẽ bừng tỉnh.

Nhưng là dục vọng không thuận theo không buông tha đến đây, theo hạo động tác, thân thể trở nên không phải chính mình .

Ánh mắt càng ngày càng mê ly, thân thể càng ngày càng mềm mại, bản năng cung thẳng thắt lưng, đón ý nói hùa lấy nhiệt lượng nơi phát ra đem chính mình trở thành nguyệt tế phẩm trình lên.

Vân? Nguyệt? Lá đỏ? Gió lạnh? Hạo? Thống khổ? Khoái cảm? Xấu hổ? Yêu? Toàn phần không rõ , trong thế giới chỉ còn lại có trống rỗng hỗn đồn.

Giãy dụa lấy -- chống cự lại -- lại nghênh hòa lấy!

Trân châu muốn lại cố nén thẹn thùng bộ dáng càng thêm kích khởi hạo giữ lấy dục.

Thật đẹp nha, nguyệt chi Tinh Linh bị hoàn toàn chinh phục .

Hàm trụ trân châu trước ngực anh hồng, theo tiết tấu luật động lạp xả, đầu lưỡi truyền đến nam nhân thể hãn thản nhiên tinh mặn.

Trân Châu Lệ - h văn, đam mỹWhere stories live. Discover now