END

29 0 0
                                    

Vào đêm thời gian, tuyết quả nhiên như đoán trước bàn không có ngừng.

Thượng tích một thước bao sâu tuyết, đem xuất nhập lộ đều mai , chế tạo ra trắng phau phau yên tĩnh thâm cung.

Không ngại cực khổ, trân châu tới tới lui lui thiêu tràn đầy nhất đại dũng nước ấm, đem ngày hôm qua hạo đưa tới chỉnh thúc hoa mai lấy ra nhất chi, còn lại đều hái được, đầu nhập trong nước.

Hồng hoa mai đóa hoa phiêu tại mây mù bốc hơi thủy diện, thanh u không thấy để thủy cũng trở nên lịch sự tao nhã đứng lên.

Chậm rãi bỏ đi quần áo, đem thân hình chậm rãi tẩm vào nước trung, dùng nhiệt năng thủy đem chính mình hoàn toàn bao vây lại, tượng tại cơ thể mẹ lý giống nhau, tâm tính thiện lương hình như có khôi giáp, nếu không e ngại gì sắc bén thanh phong.

Hoa mai vờn quanh tại gáy giữ, hoa hương khí bị nhiệt khí chưng đi ra, nồng đậm tràn ngập mũi thở, làm cho người ta liên tưởng đến hoa thụ, hoa chi, hoa ảnh, nhịn không được dùng miệng cầu một mảnh, hàm tại hai môi trong lúc đó, tinh tế thưởng thức hoa chi tinh tế, hoa chi nhu tình.

Bính khí ngưng thần, chuyên tâm, cẩn thận tỉ mỉ tẩy sạch chính mình, liên nhất ẩn mật địa phương, cũng không có nửa phần quên.

Cúc khởi tiên diễm đóa hoa ở trên người xoa bóp, thẳng đến nhu đến trong suốt làn da đỏ lên, coi như có thể đem mai hồn nhu tiến trong cơ thể, cũng hóa thành mai tiên tại tuyết trung vũ.

Đem một đầu Lưu Vân bàn phát buông đến, ở trong nước dùng cẩn thận rửa.

Theo trong nước đi ra thời điểm tượng một đóa vừa mới nở rộ hoa tươi, kiều diễm lấy, tiên còn sống.

Mang tới trắng trong thuần khiết y bào mặc vào, là nhất kiện mùa thu giáp áo, căn bản không thể lấy đến ngăn cản đông hàn.

Khả là vì là thích nhất nhất kiện, mặt trên có hạo tự tay hội cúc hoa, cho dù rét lạnh cũng muốn xuyên a, có hạo cấp ấm áp đã cũng đủ.

Trở lại trước bàn, đã ấm vài hồ hảo tửu.

Không tốt ẩm, hôm nay ban đêm cần phải uống vài chén, hạo nói qua thích chính mình say rượu sau bộ dáng, nhân so hoa kiều mà.

Vẫn cho rằng, rượu hòa tình yêu là giống nhau gì đó, mang đến thương tổn, lại luôn càng không ngừng uống.

Dùng áo choàng đồng sắc màu trắng ti mang đem thật dài phát kết .

Xuất ra đã sớm tồn hạ, lại chưa bao giờ dùng quá son bột nước đem chính mình trang điểm một chút.

A, thật sự rất đẹp mà.

Trước kia hạo cầu lấy chính mình thử xem, còn chưa có không chịu, sợ nam nhi thân dính vào son phấn khí, sẽ biến thành nữ nhân.

Nay thử một lần, lại không hẳn vậy, thoáng gọt giũa, làm cho người ta không chỉ có khí sắc hảo rất nhiều, hơn nữa có cổ tử nói không nên lời quyến rũ phong tình, nếu hạo đến đây nhất định sẽ thích .

Đêm, sáng ngời đến đây.

Thiên thượng là bạch , địa hạ cũng là bạch .

Đi qua đi, đem cửa sổ quan hảo, hạo sợ lãnh, này trong phòng nhỏ lại không có cách nào khác sưởi ấm, hạo luôn ôm chính mình thân mình sưởi ấm, kỳ thật hạo thân mình có vẻ nóng, là chính mình hướng hắn sưởi ấm mới là.

Trân Châu Lệ - h văn, đam mỹHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin