Chương 48 [ HOÀN ]

5.6K 124 6
                                    

Đáng tiếc, không khí rét lạnh chính là kẻ thù số một của lãng mạn. Diệp Mạnh Trầm sợ cô sẽ bị đông lạnh nên không đứng ở bên ngoài quá lâu, cuối cùng vẫn quay trở lại trên xe.

Điều hòa trong xe sưởi ấm mỗi một tế bào bị đông cứng. Hồ Lai Lai thỏa mãn thở phào nhẹ nhõm, rốt cuộc một lần nữa sống lại. Cô hoạt động tứ chi cứng đờ một chút, hỏi: “Sao anh lại đột nhiên tới đây vậy?”

“Nhớ em.”

“……”

So với sự kinh ngạc khi nhìn thấy anh lúc vừa rồi, cảm giác lúc này của Hồ Lai Lai cũng chỉ có hơn chứ không kém. Ngay cả hô hấp cũng muốn ngừng một chút, còn tưởng rằng mình đã nghe lầm. Chốc lát sau mới phản ứng lại, khóe miệng không kiềm chế được kéo lên.

Cô cúi đầu bẻ ngón tay, thẹn thùng “Ồ” một tiếng, rất nhanh lại ngẩng đầu, biểu tình nghiêm túc, kiên định nói: “Em cũng nhớ anh, siêu siêu nhớ anh.”

Cho nên nói, yêu đương thật ra chính là một loại thuốc phiện tinh thần.

Rõ ràng trước kia anh đi Mỹ nhiều năm như vậy, cô cũng không cảm thấy quá khó chịu. Kết quả bây giờ cùng lắm mới có hai tuần không gặp liền cảm thấy dày vò như là đã hai đời không gặp. Ý chí đúng thật là đã trở nên càng ngày càng bạc nhược.

Những lời nói hùng hồn lúc trước quả nhiên vẫn là do tuổi còn quá trẻ a.

Sau khi trải qua chuyện này, sự tự nhận thức của Hồ Lai Lai đối với bản thân càng trở nên rõ ràng. Tự đáy lòng cô cảm thấy mình tương đối thích hợp với việc có chướng ngại vật. Có điều nếu đã nói đến đây, vậy liền tiện thể tham thảo một chút vấn đề gần đây vẫn luôn làm cô rối rắm đi.

“Em hỏi lại anh một chuyện nhé.” Cô đang nghĩ thừa dịp cơ hội này tranh thủ nói, miễn cho lát nữa quay đầu liền quên. Nhưng trong lúc nhất thời không thể tìm được cách nói nào uyển chuyển, đành trực tiếp hỏi, “Anh lo lắng em đối với anh chỉ là yêu thích nhất thời thôi sao?”

Mặc kệ là Lý Hàn Thu, Tiền Tài, Hồ Lương Tùng hay Mạnh Tố, hoặc là những người khác nữa. Tựa như không chỉ một lần chỉ vì tuổi tác mà nghi ngờ tình cảm của cô.

Đương nhiên, mỗi khi bọn họ sinh ra loại nghi ngờ này, cô đều tận lực cho bọn họ thấy sự thật lòng của mình, lấy điều này tiêu trừ nghi ngờ của bọn họ.

Vốn dĩ Hồ Lai Lai cho rằng cô làm như vậy là đủ rồi, nhưng lúc đó Mạnh tố đột nhiên tìm tới cửa, nói những lời này đó với cô. Cô mới đột nhiên ý thức được, tất cả những người không liên quan đến chuyện tình của cô, cô đều đã bận tâm tới rồi, nhưng hình như cô chưa từng quan tâm đến suy nghĩ của Diệp Mạnh Trầm.

Hồ Lai Lai cảm thấy áy náy đối với sự sơ sẩy của mình, nhưng là, quan tâm muộn một tí vẫn tốt hơn so với không hề quan tâm nhỉ?

Nghe vậy Diệp Mạnh Trầm đáy mắt xẹt qua một tia ngoài ý muốn, hiển nhiên không nghĩ tới cô sẽ hỏi như vậy. Sau đó anh nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Lo lắng thì chúng ta đã không ở bên nhau.”

Đã từng có một thời gian ngắn hoài nghi, cho đến lần cùng cô về nhà ăn cơm, trong lúc vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện giữa cô và Hồ Lương Tùng, chút hoài nghi này đã hoàn toàn biến mất.

[Edit] Diệp Diệp Hồ Lai - Lục Lộ LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ