Chuyển Biến

576 48 11
                                    

Mina: Này Momo, mình muốn uống trà đen

Momo: À rồi, mình đi mua liền đây. Nhưng bình thường cậu toàn uống trà xanh không mà?

Mina: Mình muốn đổi khẩu vị không được sao?

Momo: Không thành vấn đề, mình đi mua ngay

Dahyun: Momo có vẻ nghe lời cậu nhỉ, mình không nghĩ Momo là kiểu người nhún nhường đâu. Cậu làm thế nào hay vậy?

Mina: Momo tự nguyện làm theo lời mình, mình chẳng làm gì lớn lao cả

Cái này phải dùng từ thê nô để diễn tả. Vậy là biết tương lai bị Mina đè đầu cưỡi cổ rồi ha. Ủa nhưng mà 2 người này có hẹn hò đâu. Vì cái gì lại cư xử như người yêu của nhau vậy

Mina: Nhưng...sao cậu lại đến đây Dahyun?

Dahyun: À ừm...bởi vì...mình muốn hỏi cậu một số bài tập 

Mina: Cậu có lộn không vậy? Cậu là thủ khoa cơ mà

Dahyun: Ừ ha, mình quên

Mina: Thật ra mình cũng không ngại đâu. Tuy rằng không giúp được cậu chuyện học hành nhưng mình có thể lắng nghe tâm sự của cậu

Dahyun: Sao cậu biết mình có tâm sự?

Mina: Mình tưởng cậu còn không thèm giấu. Nó hiện hết lân trên mặt cậu kia kìa

Dahyun: Rõ vậy sao?

Mina: Ừ

Dahyun: xin lỗi nhưng...mình thực sự chỉ muốn hỏi bài tập thôi

Mina: Giữ im lặng cũng là một cách. Dù vậy nói ra vẫn tốt hơn

Dahyun: Không sao đâu, mình ổn mà

Dahyun không muốn nói kỳ thật là do tâm sự của cô quá phức tạp, tình cảm của cô dành cho Sana không phải chỉ đơn giản nói ra là có thể giải quyết. Mà giờ nghĩ lại, đến Mina còn biết thì Sana phải ngốc đến cỡ nào mới không nhận ra tình cảm của cô? Cố tình chính mình ở bên cạnh thể hiện như vậy, rõ ràng đến thế. Có lẽ sana thật không phải người bình thường không biết chừng.

Nhìn thoáng qua Mina, quả nhiên 2 người này thường xuyên mặc đồ đôi. Dahyun thầm nghĩ lần sau thất tình sẽ không tìm 2 người này, đỡ phải đả kích trái tim nhỏ này thêm nữa. Thà ràng chim chuột nhau rõ ràng như Nayeon và Jeongyeon lại không tức bằng màn che che lộ lộ này. Vì thế cũng không cố kỵ ăn hết bánh ngon trên bàn, coi như phí đền bù thương tổn đi.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

10h tối, hội học sinh tổ chức trò chơi thử thách gan dạ. Lần đầu tiên hội học sinh tổ chức 1 hoạt động được học sinh hưởng ứng đến vậy. Không phân biệt hậu bối hay tiền bối, bốc thăm trúng số giống nhau thì bắt cặp. Nayeon, Jeongyeon và Jihyo không tham gia vì nằm trong ban tổ chức, các cặp khác là: Momi, Satzu, Dubchaeng.

Dahyun và Chaeyoung tham gia khá nhiệt tình. Dahyun không xem được phim ma nhưng lại không sợ lắm (tui ngược lại, mê coi phim ma nhưng lại sợ vl), với lại chính Dahyun là người đề xuất tổ chức trò chơi này. Còn Chaeyoung thì khỏi nói rồi, đúng chuẩn sở thích luôn.

Liệu có quá muộn để nhận ra?Where stories live. Discover now