Một đêm tình cờ! [19+]

8.8K 83 11
                                    

Nguyên là 1 nhân viên pha chế của quầy bar trong khách sạn 5 sao lớn nhất thành phố. Cứ đúng 7h tối cậu lại bắt đầu công việc của mình cho đến tầm 2h sáng, khách mới thường đi hết và cậu mới có thể thu dọn đi về.

Cả tuần nay, cậu cứ luôn điều đặn đi làm nhưng cảm giác lại có chút kì lạ, Nguyên cảm giác như có ai theo dõi mình khi làm việc suốt cả 1 tuần nay. Và linh cảm cậu đã đúng.

1 hôm nọ, tầm khoảng 1h sáng hơn, khách đã về phòng hết, chỉ còn độc nhất 1 vị khách là còn ở lại ngã gục trên bàn, thấy vậy cậu liền tiến đến và hỏi thăm xem mình giúp được gì cho anh ta không. Người đó thân hình cao lớn, cơ bắp rắng chắc nhưng lại không quá to thô, khuân mặt cũng rất là nam tính, cuốn hút. Nguyên đến và hỏi thăm:

- Thưa quý khách, không biết ngài có cần gì không ạ, quầy bar cũng đã sắp đóng cửa nếu không phiền tôi có thể gọi người đưa ngài về phòng. - cậu lễ phép nói chuyện

- Đừng nói nhiều! Cậu mau pha cho tôi thêm 1 ly gì đó đi, mau lên! - người đó ra lệnh.

- Quý khách à, ngài đã say đến mức này rồi, nếu còn......- chưa kịp hết câu người đó đã đứng lên định làm gì đó với cậu nhưng chưa kịp động thủ thì đã ngã nhàu lên người cậu

Anh ta nặng thật, nhưng cũng phần nào còn tự giữ được thăng bằng nên Nguyên cũng đỡ được.

- Thôi vậy tôi đưa ngài về vậy! - cậu lấy chìa khóa trong túi áo sơmi của vị khách kia ra để xem số phòng, rồi nhanh chóng đỡ anh ta đi đến chổ thang máy.

Suốt đoạn đường đi, người đàn ông ấy liên tục mất thăng bằng đổ lên người cậu, áp sát vào những chỗ mẫn cảm của cậu hay đôi lúc còn dồn cậu vô tường. Nhưng việc như vậy khiến một bot dâm đãng như cậu thật không thể nào chịu nổi, quần đã độn lên 1 khối u lớn.

Đến phòng vị khách ấy, cậu nhanh chóng mở cửa dìu người ấy lên giường nằm nghỉ quay lưng lại cố gắng kiềm chế cơn hứng tình trong người rồi bỏ đi. Nhưng chưa kịp bước được nữa bước 1 cánh tay đã nắm chặt lấy áo cậu, 1 phát kéo cậu ngã lên giường.

- Hôm nay, em là của anh! - vị khách kia áp sát cậu dưới người mơ màng nói

Cậu thật sự đã chịu hết nỗi rồi, muốn cởi áo ra mà tận hưởng 1 đêm với anh chàng cao to này ngay lập tức nhưng điều lệ khách sạn không cho nhân viên có hoạt động khiêu dâm, gợi tình với khách, cậu cũng không muốn mất đi công việc này nên đành cắn răng chịu đựng, phản kháng định bỏ đi.

Cậu đạp người đàn ông ấy qua một bên, rồi bỏ đi ngay lập tức nhưng chỉ mới chạm đến cửa thì 1 cánh tay đã ôm trọn lấy cậu giữ cậu lại.

- Sợ gì chứ, chủ khách sạn này anh quen, cho dù anh với em có ra thẳng ngoài hành lang kia mây mưa, hắn cũng không dám làm gì em đâu! - người ấy thì thầm vào tai cậu, thì ra nảy giờ anh ta chỉ giả vờ say để câu dẫn cậu lên được phòng.

- Là anh nói đó! - chả biết hắn nói thật hả giả, chỉ biết bấy nhiêu đó cũng đã đủ làm sự bất an mỏng manh trong cậu vụn vỡ để lộ nguyên hình một con bot dâm dục, thèm cặc, có thể đồng ý lên giường với 1 người chả quen biết, Nguyên tiến đến nhón chân lên hôn người liên tục cho đến khi cả 2 trở lại trên giường

[21+]Dâm Dục Đam Mỹ Truyện (bản Đặc Biệt)Where stories live. Discover now