Hãm hiếp đàn em(real)(18+)

10.8K 95 6
                                    

Sau khai giảng năm học mới là thời điểm các câu lạc bộ của trường Pau bắt đầu tuyển thành viên mới, được cái Pau là trùm hóng chuyện nên cứ ngựa ngựa từ câu lạc bộ này đến câu lạc bộ khác đón mấy em trai tân hihi.

Ghé qua bên clb cầu lông thăm ông bạn già Huy - là phó chủ nhiệm clb này, Huy đang cho người mới đánh vài trận để kiểm tra năng lực của mấy em mới vào. Đảo mắt một tí tôi phát hiện ra 1 tân binh lớp 10 trong rất là hot, dáng ẻm ngon, cái mặt sáng trưng, tóc 2 mái nhìn cứ vẻ mơ ảo muốn trụy tim. Pau chỉ thằng nhóc đấy:

- Huy, thắng đó, ông thấy ngon! - Pau thường xem mình như là ông nội thằng bạn này vậy đó

- Mày thấy ngon chắc tao không thấy à! - nó đáp có vẻ cũng đã cho thằng nhóc vào tầm ngắm từ lâu.

- Thế ăn không? - tôi hỏi

- Mày nghĩ nó phải gay như tao với mày không? - nó hỏi lại tôi

- 70% - Pau đáp

- Sao biết?

- Hình facebook ẻm hơi thụ, cách cmt khá hiền, chơi được!

- Má ghê vậy cha! - Huy bất ngờ - mày lúc nào mò facebook người ta cũng lẹ!

- Thôi tao đi à, chúc mày thành công!

Thế rồi Pau thăng ngay lập tức, mới đầu Pau chỉ nghĩ là mình khuyến khích thằng Huy như vậy nó cũng không xử thằng bé kia liền đâu nhưng thằng bạn này của Pau luôn mang đến những điều bất ngờ. Chiều đó, Pau quay trở lại clb cầu lông, định rũ Huy chơi vài ván rồi đi ăn chung nhưng mà lại không thấy nó ở trong sân, balo thì vẫn còn. Pau thầm nghĩ chắc ở trong thay đồ rồi nên kèo lẹ vô cái phòng để dụng cụ đồng thời cũng là nơi thay đồ của clb cầu lông để khịa nó, tính ra lâu rồi cũng không có sờ mấy cái múi của nó, cái tay mình cũng nhớ. Nhưng mà ai ngờ còn chưa kịp mở cửa vào thì đã nghe:

- Anh Huy, anh...ahhhh...anh làm gì vậy?

- Em đừng trách anh, hãy tự trách em, vì em làm anh mất kiểm soát rồi này! - chời má giọng thằng Huy, mà dume nó chỉ nói được mấy câu dạng vậy khi nó đang hứng, hỏng lẻ...

Tôi lén hé cửa nhìn vào, không ngoài dự đoán, nó đang dồn thằng bé tôi chỉ hồi chiều vào góc tường. Nhóc lớp 10 đó bị thằng này áp đảo hoàn toàn từ hình thể đến sức mạnh, chỉ biết nép sát vào tường và cảm nhận từng nụ hôn, từng cú hickey của thằng Huy gây ra. Nói về khoản kỹ thuật thì thằng Huy là 1 tay Pau đây đào tạo nên nhóc khỏi lo nha.

Ở bên trong ngày càng cao hứng lên, có lẻ Huy nó không để ý chứ tôi nhìn từ ngoài đã đủ biết thằng bé kia thích đến thế nào, nó ngã đầu ra, cơ thể bắt đầu phối hợp với Huy nhiền hơn, với nếu nó mà không thích thì đã la lên từ lâu rồi. Chiếc áo thun, rồi đến cả chiếc quần, rồi đến cả quần lót của nhóc đẹp trai kia dần bị Huy lột ra hết. Nó nhấn chìm thằng bé trong những nụ hôn, tay trái thì vuốt ve khắp thân người trắng trẻo non tơ kia còn tay phải thì bắt đầu mò đến thứ ấy của thằng bé, nó cũng dựng đứng lên rồi. Thật là thằng bé này được trời quá ưu ái rồi, mặt đẹp, body đẹp thì thôi đi, lại thêm cái đó cũng đẹp, thử hỏi sao thằng Huy không mê đến nổi chơi liều như vậy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[21+]Dâm Dục Đam Mỹ Truyện (bản Đặc Biệt)Where stories live. Discover now