Chương 9 - Bạn trai là cái gì...

2K 246 23
                                    

Đến nửa đêm, Tạ Trì mới tới nơi, nàng vốn dĩ định tìm khách sạn trú qua một đêm. Ai biết rằng vừa mới tắt chế độ máy bay trên di động, chuẩn bị gọi báo cho sư điệt nàng đã đến nơi an toàn, liền nhận được cuộc gọi đến.

Có số lạ gọi cho nàng, Tạ Trì do dự vài giây sau mới bắt máy: “Alô”.

“A Muộn ~, ngươi đến thành phố G rồi đúng không?”

Sau khi Tạ Trì nghe được giọng nói này, biểu tình lập tức nghiêm túc hẳn, đáp: “Không, không hề, ta không có ở đó”.

Đầu dây bên kia trầm mặc trong chốc lát, sau đó mau chóng đổi thành giọng nữ: “Tiểu thân ái, ngươi không ở thành phố G sao? Ta cứ tưởng ngươi đang ở đó, nếu như vậy, chúng ta sẽ có cơ hội gặp mặt nhau a. Lâu rồi không gặp, ta nhớ ngươi muốn chết”.

Tạ Trì: “Ta mới tới, hiện đang ở sân bay”.

"Được lắm! Tiếu tỷ tìm ngươi thì ngươi hoan nghênh, còn ta tìm ngươi thì ngược lại. Ngươi quả là đứa bé không lương tâm!" Hắn lấy lại di động của mình, khóc than: "Lúc trước, ngươi không phải là người như vậy, ngươi đã từng rất ngoan ngoãn a".

Tạ Trì:.............

"Aigooo, ngươi đừng để ý hắn. Ta lập tức đến sân bay tiếp ngươi". Tiếu tỷ ôn nhu nói: "Ngươi cứ đứng im ở đó, đừng chạy lung tung. Bây giờ, ta liền xuất phát, cao nhất mười phút có mặt".

Quả nhiên, còn chưa tới mười phút đã nhìn thấy một chiếc xe thể thao sặc sỡ đang chạy đến. Hiện tại đã là 8-9 giờ tối, không còn ánh mặt trời, Tạ Trì quen tay thả tiểu khả ái nhà nàng ra mà vuốt ve sờ soạng.

Dù sao thì trời tối, cũng chả sợ ai nhìn thấy. Tiểu hắc khí kiêu ngạo mà vòng quanh trên cổ Tạ Trì.

Chiếc xe thể thao ngừng trước mặt Tạ Trì, tài xế là một nữ nhân mang kính râm trong khi trời đã tối, tóc đen thẳng, mặc bộ váy màu đỏ. Còn người đàn ông ngồi bên ghế phụ lái thì bước xuống, mở cửa xe để Tạ Trì tiến vào.

"Đi nào, Tiếu tỷ mời ngươi ăn tối".

"Tiếu tỷ, sư huynh". Tạ Trì bước lên xe, người lái chính là Tiếu tỷ. Không ai biết rõ tên đầy đủ của nàng, mọi người chỉ thường gọi nàng là A Tiếu mà thôi.

Nhắc tới việc này, A Tiếu nói nàng chết được vài năm, kể đến lúc còn sống chỉ mới 18 tuổi. Mọi người trên núi đều gọi nàng là A Tiếu, thời điểm đó, riêng Tạ Trì vẫn chỉ là một đứa bé trắng trẻo mập mạp, mới có thể kêu nàng là Tiếu tỷ.

Người đàn ông ngồi ở ghế phụ là tam sư huynh, gọi Vân Hủ. Thiên phú hiển nhiên cực cao nhưng khi còn nhỏ, lại rất sợ ma quỷ. Sư phụ cũng vì rèn luyện cho hắn, mới cho phép bọn tiểu quỷ được nuôi trên núi đi hù doạ hắn. Cho nên, trong trí nhớ của nàng, tam sư huynh đều phải khóc nhè mỗi ngày.

Khi đó, A Tiếu rất phá phách, tựa như lúc nàng đang hù doạ người khác để đỡ chán thì bị sư phụ bắt về trên núi. Vì vậy, nàng rất thích bắt nạt Vân Hủ.

Quan trọng nhất chính là…. Giờ đây, hai người bọn họ đều trở thành một cặp, quen nhau gần tám năm.

A Tiếu bắt đầu lái xe rời đi, Vân Hủ vô cùng uỷ khuất hỏi Tạ Trì: "Tiểu sư muội, ngươi rõ ràng đã tới thành phố G, sao lại gạt ta bảo không có ở đây…"

[BH] [Editing] Ngoan, Cái Này Không Thể Ăn - Tô TửuWhere stories live. Discover now