#5: Minh Hạo

3.2K 231 7
                                    

Buổi tiệc diễn ra thập phần êm đẹp. Buổi tiệc cũng không nhiều người. Tuyết Tình chỉ mời một ít miễn cưỡng xem là bạn bè cùng đoàn làm phim. Gia đình cô thế nhưng cũng không tham dự. Tuyết Tình bảo muốn có một buổi tiệc tự do, thoải mái một chút. Về phần gia đình, sau buổi tiệc này, Tuyết Tình về nhà còn hẳn một đại tiệc ấm cúng nữa đang chờ cô.

Cả buổi tiệc, Nguyên Anh đều tránh cùng ba người kia tiếp xúc, trực tiếp bám dính lấy Tuyết Tình, mặt lộ rõ vẻ lo lắng, bất an. Cô vốn muốn để Tuyết Tình tinh ý mà kiềm hãm lại cái nết ba người kia. Nhưng Tuyết Tình lại cứ như bị mù, thành thật thương cảm, trên mặt tràn ngập nghĩa khí đem toàn bộ chuyện của cô đều kể cho ba người kia...

Nguyên Anh nhíu mày. Trương Tuyết Tình là ngốc thiệt hay là cố tình đây. Bọn họ giống quan tâm không? Bọn họ không phải kẻ ngốc mà không biết chuyện dây cáp là ai đứng sau. Bọn họ cũng không ngốc giống Tuyết Tình mà đi tinh tất cả những yếu ớt, cô đơn mà cô thể hiện ra đều là thật.

Quân Dương nghe Tuyết Tình kể gật gật đầu đồng tình. Nhưng cậu là đồng tình với sự tốt bụng, lương thiện của Tuyết Tình chứ không phải đồng tình gì với Nguyên Anh. Thế giới này rộng lớn như vậy, cái giới giải trí này lại đục ngầu, hỗn tạp. Hoàn cảnh như này nghe qua, nhìn thấy rất nhiều, nếu ai cũng đồng tình thì trái tim cậu sẽ bị tan ra mất.

Tước Phong thì sớm đã nghe qua, cũng đã đối mặt với Nguyên Anh nên không có biểu tình gì, chỉ đầy cưng chiều nhìn cô gái nhỏ trước mắt. Mà Minh Hạo lại luôn thấy không ổn. Cảm giác này liên miên kéo dài kể từ khi hắn tiếp xúc với Nguyên Anh.

Khác với Tước Phong thờ ơ, lãnh đạm, Quân Dương đồng cảm thì từ đầu đến hiện tại, Minh Hạo đều lẳng lặng tập trung quan sát Nguyên Anh. Ánh mắt hắn sắc bén như muốn xuyên qua da thịt nhìn thấu tận xương tủy. Nguyên Anh hiển nhiên cảm giác được. Thỉnh thoảng cô còn cùng Minh Hạo chạm mắt. Nhưng hắn hiển nhiên không tra ra được gì. Vì mỗi lần chạm mắt, ánh mắt Nguyên Anh đều rất vô hồn, trống rỗng. Mỗi lần như thế, Minh Hạo đều không tránh khỏi suy nghĩ:

"Bình thường thì là bậc thầy giả dối. Đối mặt với tra xét thì lại bày ra dáng vẻ vô cảm. Người khó nắm bắt như thế, tâm tính biết tiến thoái, như thế nào đến hiện tại chỉ là một diễn viên nhỏ."
........................................

Sau buổi tiệc, Quân Dương và Tước Phong có lịch quay ở nước ngoài nên không thể ở lại thêm mà nhanh chóng theo quản lí chuẩn bị đồ sẵn gấp gáp ra sân bay cho kịp lịch trình. Vì vậy, dù không cam tâm nhưng Tước Phong, Quân Dương phải để Tuyết Tình cho Minh Hạo chăm sóc.

Tuyết Tình nhìn thoáng qua Nguyên Anh rồi nhìn Minh Hạo đáng yêu nói:

- Anh Hạo, anh đưa Nguyên Anh về giúp em. Khuya rồi, để mình cậu ấy về nhà không tiện.

Minh Hạo vươn tay xoa đầu Tuyết Tình dịu dàng nói:

- Anh đưa cô ấy về. Còn em thì sao?

Tuyết Tình nâng cao đầu, ưỡn ngực, tỏ vẻ mạnh mẽ nói:

- Em có thể tự về được a. Em rất mạnh, không ai bắt nạt được em đâu.

Xin lỗi, là tôi không phải cô ấy [Full]Where stories live. Discover now