Chương 28: Tâm sự

54 1 0
                                    

         Chương 28:

Tống Dư Hàng đem người ném ra ngoài cửa, quay đầu lại chỉ thấy hai người đều ở đây nhìn nàng. Lâm Khả là cái loại này mang theo ánh mắt khiếp sợ, mà Lâm Yếm đây, nàng trong chốc lát không cách nào dùng chính xác ngôn ngữ tới miêu tả ra trên mặt nàng vẻ mặt, tựa hồ là trong kinh ngạc có một tí vui vẻ, nhưng nàng khắc chế rất khá, người ở chỗ này ngoại trừ Tống Dư Hàng loại này đọc nhỏ biểu tình chuyên gia ai cũng không có nhận ra được.

Cứ như vậy, giúp nàng ra mặt nàng liền vui vẻ?

Thật đúng là dễ dàng thỏa mãn đây.

Tống Dư Hàng nghĩ như thế, ngoài cửa lại truyền tới tiếng gõ cửa, Lâm Yếm nhướng mày một cái, liền muốn tức miệng mắng to, Lâm Khả vội vàng nghênh đón: "Là ta mẫu thân, mẹ ta."

Cửa mở ra, Lâm mẫu vừa thấy nằm ở trên giường bệnh sắc mặt tái nhợt Lâm Yếm cũng không để cho người đỡ, ba chân bốn cẳng chạy nhanh tới mép giường, nâng lên nàng cái kia chỉ vô nước biển hồi huyết tay liền run lẩy bẩy.

"Nhanh, Lâm Khả ngươi còn ngớ ra làm gì? ! Đi nhanh kêu y tá đến, vậy làm sao gây ra a, con gà rừng kia lại cho ngươi khí chịu rồi?"

So với nàng mười tám tuổi rời nhà thời điểm, Lâm mẫu đã lão thái rất nhiều tóc bạc trắng, trên mặt đều là nếp nhăn tích tụ ra tới điệp tử, nhưng quần áo khiêm tốn, toàn thân cũng không đắt tiền trang sức, nhìn khôn khéo lão luyện, xem một hớp này một cái gà rừng gà rừng mà, cũng biết ngay cả Lâm Hựu Nguyên cũng phải mời nàng 3 phần.

Lâm Yếm là ai đúng nàng tốt nàng liền đối tốt với ai cái chủng loại kia người, đối mặt thẩm nương quan tâm, nàng khóe môi khẽ cong, lộ ra cái thật tâm thật ý nụ cười tới.

"Không, sao có thể a, ngài biết tánh khí của ta, ta không đánh chết nàng coi như tốt."

Y tá đẩy y dược xe mau tới cấp cho nàng thay thuốc, Lâm mẫu lúc này mới nhìn thấy đứng bên cạnh Tống Dư Hàng, nhất thời trong con ngươi vui mừng, giống như bà mai thấy đại cô nương, hận không được nhào tới kéo tay nàng thật tốt thân thiết một phen.

Lâm Khả nhỏ ho khan một tiếng, Lâm mẫu lúc này mới xóa bỏ, đưa về phía tay nàng lại rụt trở về.

"Tiểu Tống, ngươi sao lại ở đây? Tốt hơn một chút thời gian không tìm Lâm Khả chơi đi, thế nào, các ngươi lần trước đi ra ngoài ăn cơm vẫn thuận lợi chứ? Tiểu tử kia có hay không thật tốt chiêu đãi ngươi, nếu là hắn có cái gì không chu toàn địa phương ngươi cứ nói với ta, ta đánh gãy chân hắn."

Nàng vừa nói một bên hướng Tống Dư Hàng bên người tiếp cận, hoàn toàn là một bộ bà bà xem con dâu ánh mắt, thấy nàng trên mặt có thương lại không khỏi ưu tâm.

"Ai yêu vậy làm sao gây ra a, đây cũng quá thất đức thế nào chuyên hoa người khác mặt đây, đừng sợ a, a di vậy có nhiều cái cổ phương chế thành dược cao tẩy sẹo tốt nhất, ngày khác để cho Lâm Khả đưa tới cho ngươi."

"Thất đức " kẻ cầm đầu ngồi ở trên giường cầm cái muỗng khuấy đến(lấy) Tống Dư Hàng mua được cháo, khóe miệng giật một cái.

BHTT/QT - Ta thân ái pháp y tiểu thư - Tửu Noãn Xuân ThâmWhere stories live. Discover now