Chương 31

53 1 0
                                    

         Chương 31:

Tống Dư Hàng biết chống lại Lâm Yếm không thể lùi, ngươi càng lùi nàng càng được voi đòi tiên.

Vấn đề này thật ra thì hỏi có chút sắc bén, nhưng Tống Dư Hàng vô cùng thông minh, nàng và Lâm Yếm bóng thẳng bất đồng, nàng quán hội tứ lạng bạt thiên cân, đem vấn đề lại vứt cho người khác.

Vì vậy thản nhiên tiến lên đón ánh mắt của nàng, học Lâm Yếm bộ dạng khóe môi hiện lên một tia trêu chọc.

"Ta không biết Lâm pháp y có hay không lưu ý đến, ngươi thật giống như rất thích hướng bên cạnh ta tiếp cận, hơn nữa hỏi ta một chút vượt qua đồng nghiệp giao tình phạm vi bên ngoài vấn đề."

Lâm Yếm sắc mặt thay đổi.

Tống Dư Hàng tiến lên một bước, cư cao lâm hạ nhìn nàng: "Bất quá, ngươi nếu hỏi như vậy, ta đây liền chính thức mà trả lời ngươi một chút, ta không tố giác ngươi vẻn vẹn chỉ là bởi vì không có bất kỳ có thể rõ ràng chỉ hướng ngươi chứng cớ, giống nhau thua thiệt ta ăn qua một lần là đủ rồi."

Nàng nhẹ nhàng đem để tay chiếm hữu nàng đầu vai, che xuống | thân tới: "Lâm pháp y là người thông minh, không muốn đùa lửa **."

Lâm Yếm có hơi quay đầu đi nhìn nàng, nhỏ dài cảnh lại bại lộ ở đáy mắt của nàng.

Hai người khóe môi đều ngậm cười, nhìn qua vô cùng hài hòa, nhưng lại giấu giếm như thế mấy phần không thể nói rõ sát cơ.

"Phải không, lửa này kết quả đốt đi ai, không tới một khắc cuối cùng, liệu có ai biết được đây."

Tống Dư Hàng con ngươi có hơi co rụt lại, tay đã bị người vén lên, Lâm Yếm xoay người rời đi, bóng lưng biến mất ở hoàng hôn trong ánh sáng.

Nàng một đường dọc theo cầu thang đi lên, không thu hoạch được gì, không có phát hiện đi theo người của nàng cũng không có phát hiện đầu mối hữu dụng, nàng không khỏi nghĩ (muốn) chẳng lẽ mới vừa đây chẳng qua là ảo giác của mình, còn là nói đi theo người của nàng là Tống Dư Hàng?

Tống Dư Hàng nói nàng đối với nàng đặc thù, nàng làm sao không phải là đối với chính mình cực kỳ hiếu kỳ đây.

Lâm Yếm có hơi mỉm cười một cái, đẩy ra sân thượng cánh cửa.

Lần trước đội hình sự lúc tới đã cặn kẽ qua, khóa cửa hoàn hảo không chút tổn hại, không có đánh đấu vết tích, cũng không có người thứ hai chân của ấn, sở hữu (tất cả) vân tay dấu chân đều thuộc về người chết, khả năng tự sát tính cực lớn.

Mà ở kiểm nghiệm xác bên trong, mặc dù di thể tàn khuyết không đầy đủ, nhưng nàng vẫn là nghĩ biện pháp đo thuốc máu nồng độ, kiểm nghiệm kết quả biểu hiện không có bất kỳ uống thuốc dấu hiệu.

Vậy có không có khả năng là bởi vì thao túng nàng đi về phía nơi này đây?

Nếu như là, là thế nào thao túng, là cái đó để cho nàng mang thai người thụ ý sao?

BHTT/QT - Ta thân ái pháp y tiểu thư - Tửu Noãn Xuân ThâmWhere stories live. Discover now