Chương 66-70

348 8 2
                                    

          Chương 66:

"Phanh —— " tiếng súng vang vọng ở trên không đung đưa hành lang bên trong.

Còi cảnh sát vang lên.

Một đám võ trang đầy đủ đặc biệt | cảnh đi lên nước đọng vọt vào, Đoạn Thành thất hồn lạc phách bỏ súng xuống, tên tiểu hài tử kia đã biến mất ở cuối hành lang.

Trong nháy mắt đó hắn bóp cò, lại cuối cùng là lệch một tấc.

Đoạn Thành bụm mặt quỳ xuống ngang gối sâu nước đọng bên trong gào khóc đến(lấy): "Trương đội, thật xin lỗi, thật xin lỗi, ta..."

"Trương đội, Trương đội, giữ vững! Chịu đựng! " Phương Tân quần áo đã bị liên tục không ngừng tràn ra máu thấm ướt, còn không chờ đem người đưa lên cáng cứu thương, Trương Kim Hải cánh tay liền tuột xuống.

Trịnh Thành Duệ lấy mắt kiếng xuống, bụm mặt quay lưng lại nghẹn ngào.

Những người khác cũng đều giữ vững yên lặng, chỉ có Phương Tân vẫn còn ở nhỏ giọng khóc sụt sùi.

Một cái đặc biệt | cảnh đi tới trước thay hắn đem chưa nhắm mắt ánh mắt khép lại, sau đó cởi ra mình cảnh phục trùm lên trên người hắn, giơ lên tay phải.

"Anh hùng, đi được!"

Đường trở về là như thế rất dài, lúc tới cho dù kinh tâm động phách, đoàn người cũng đều đang đánh đùa giỡn náo.

Hắn dặn dò phảng phất còn lời nói còn văng vẳng bên tai: "Áo chống đạn muốn mặc như vậy, đem nơi này cột chắc không dễ dàng xuống, đây chính là tánh mạng du quan đại sự..."

Thế nào thời gian một cái nháy mắt, liền lẳng lặng nằm ở nơi này đây.

Đoạn Thành Phương Tân cùng Trịnh Thành Duệ cùng với mấy cái đặc biệt | cảnh đem người đưa ra ngoài, xe cảnh sát cùng xe cứu thương đã tại chờ, nhưng là đã tới không kịp, không còn kịp rồi.

Đoàn người mang Trương Kim Hải di thể từ trong đám người đang lúc đi qua, hai bên đường bọn hình cảnh không hẹn mà cùng giơ lên tay phải, bao gồm đứng ở huấn luyện trong phòng Phùng Kiến Quốc cùng ngừng tay thị cục nhân viên kỹ thuật.

Trương Kim Hải vợ đẩy ra đám người vọt tới.

Hắn nói không sai, nữ nhi của hắn cùng hài tử kia quả thật không lớn bao nhiêu, sang năm thi vào trường cao đẳng, nhưng là hắn lại cũng không thấy được hài tử thi lên đại học ngày đó.

Cô gái khóc tan nát cõi lòng: "Ba! Ba! Ngươi không nói rõ năm muốn đưa ta đi trên Bắc Kinh đại học sao? Không phải nói xế chiều hôm nay sớm một chút tan việc, về nhà nấu cơm cho ta sao? ! Ba, ba ngươi nói chuyện a..."

"Lão Trương không phải là không xuất ngoại chuyên cần sao? Hắn là thế nào... Thế nào... " Trương Kim Hải thê tử lệ rơi đầy mặt, lần lượt moi cánh tay của bọn hắn chất vấn.

Phương Tân quay lưng lại, khóc không thở được.

"Nói cho ta biết a! Nói chuyện a! ! ! " Trương Kim Hải thê tử lại đi lắc lắc Đoạn Thành bả vai.

BHTT/QT - Ta thân ái pháp y tiểu thư - Tửu Noãn Xuân ThâmWhere stories live. Discover now