Chap 13: Kẻ bệnh hoạn

608 83 152
                                    

Bạch Dương cùng các sĩ quan cảnh sát đã tìm ra kẻ thủ ác. Mất nửa ngày để Xử Nữ đối chiếu ADN của những người ra vào nội thành hôm Cự Giải mất tích.

Hắn tên khai sinh là Nguyễn Minh Huy, hiện tại 23 tuổi. Tình trạng nghề nghiệp không có. Và hắn có một đứa em trai tên Nguyễn Minh An, 15 tuổi. Cha mẹ hai người đã ly hôn từ khi Minh An chỉ mới 2 tuổi. Minh Huy sống cùng mẹ, còn cậu bé sống cùng cha. Mẹ của hai người là kẻ nghiện ngập, cũng là gái mại dâm hay chơi thuốc. Mỗi lần bà ta lên cơn điên lại đánh đập sỉ vả Minh Huy khiến tuổi thơ của hắn không mấy tốt đẹp. Sau khi lớn lên, vì vết thương bị mẹ rạch trên mặt hồi còn bé mà không ai để ý đến hắn. Mãi Minh Huy mới có được một cô bạn gái, sau nửa năm thì bảo chia tay với lí do kẻ xấu xí như hắn không xứng với cô ta. Từ đó, Minh Huy bắt đầu phạm tội. Chỉ tội nghiệp đứa em của hắn. Lúc sắp chết, cha hai người gửi Minh An cho Minh Huy với mong muốn hắn hãy nuôi dưỡng cậu bé thật tốt. Nhưng Minh Huy không những không cho Minh An đi học tiếp, mà còn bắt cậu bé phải ăn xin kiếm tiền để hắn có thời gian đi thực hiện tội ác của mình. Vậy là Minh An đành phải sống trong địa ngục với những tác phẩm khủng bố tinh thần của anh trai mình.

Nhờ cuộc điện thoại của Cự Giải mà Bạch Dương đã nhanh chóng tìm được nơi ẩn náu của tên sát nhân. Kim Ngưu nhất quyết đi theo, anh định phản đối nhưng ông cụ lại góp vui.

-Ông muốn đến hiện trường xem thử hắn biến thái cỡ nào.

-...

Và thế là với cái lí do củ chuối đó, Bạch Dương, Xử Nữ đành phải mang theo Kim Ngưu và ông cụ. Nhưng ngay cả Dương Phi, Khả Hân và Vân My cũng đi thì đúng thật hết nói nổi! Đi bắt tội phạm nguy hiểm mà các người cứ như đi chơi vậy à?

Bạch Dương cùng tổ phòng chống tội phạm của sở cảnh sát khu vực cầm súng thận trọng bước vào căn nhà. Nơi này vừa âm u vừa lạnh lẽo, tràn ngập một màu chết chóc. Bọn họ đi càng ngày càng sâu, đến căn phòng số hai thì tất cả đều giật mình, hít một ngụm khí lạnh. Bạch Dương vội vàng ra hiệu.

-Đừng vào! Sẽ ám ảnh lắm đấy!

Dương Phi đành phải ngăn đám con gái đang hiếu kì đằng sau mình lại. Thật tình, đã nhát chết mà còn cứ thích xông pha. Xử Nữ cùng ông cụ mặc lời đe dọa, lao vào xem tác phẩm hoàn mĩ của tên sát nhân khiến Bạch Dương và các sĩ quan cảnh sát đều bó tay.

-Ô! Tên này thật giỏi! Cái đầu này để được ít nhất hai tháng rồi mà không bị phân hủy nè ông!

-Hắn có khả năng trở thành nhà khoa học đại tài đấy!

Xử Nữ thốt lên bất ngờ. Anh chưa từng thấy hiện tượng lạ thế này. Còn ông cụ thì vuốt cằm săm soi cái đầu người đang há mồm trợn mắt lên với mình mà không có vẻ gì là sợ hết.

-*Bệnh hoạn quá!*_Bạch Dương cùng các cảnh sát khác nghĩ

Đang lơ đãng thì phía trước có tiếng động, kẻ với bên má trái bị rạch một đường dài đi từ trong phòng khác ra. Bạch Dương ngay lập tức biết hắn là tên sát nhân.

-Mau bắt hắn!

-Mẹ nó!

Minh Huy không nghĩ hắn sẽ bị phát hiện nhanh đến thế, vội vàng chạy lại trong phòng lấy một con dao phay. Kéo Minh An người đầy dấu hôn cùng chất dịch mờ ám lên kề nó vào cổ cậu bé. Bạch Dương và mấy cảnh sát nhìn cảnh này liền thấy thật kinh tởm. Hắn không những biến thái giết người không gớm tay, mà ngay cả em trai mình cũng có thể nhẫn tâm xâm hại.

-Chúng mày tiến đến, tao liền giết chết nó!

Minh An yếu ớt nhìn cảnh sát đang đứng ngoài cửa phòng, lại cảm thấy cổ mình đau đau. Minh Huy do hoảng loạn mà chạm lưỡi dao vào cổ cậu khiến nó rớm máu ra.

-*Tên cặn bã này!*

Bạch Dương nắm chặt khẩu súng. Mấy cảnh sát cũng không biết phải làm sao bây giờ. Nếu bọn họ manh động, Minh An sẽ khó mà sống được.

-Đồ khốn nạn! Ngay cả em trai cũng không tha! Anh có còn là người nữa không?

Kim Ngưu đẩy Bạch Dương ra, lao vào quát tên kia. Minh An đột nhiên tỉnh táo hẳn, giọng nói này là của bạn chị gái kia lúc gọi điện thoại. Minh Huy cười điên loạn.

-Lũ chúng mày đều là kẻ giả nhân giả nghĩa! Nếu không vì những người ưu tú như chúng mày thì ông đây cũng không đến bước đường này!

-Tôi là trẻ mồ côi cùng với cô gái mà anh bắt đi. Chúng tôi cũng đã từng trải qua cuộc sống khổ sở, bị người đời sỉ vả. Nhưng vẫn cố gắng nương tựa vào nhau đứng lên. Còn anh thì sao? Một kẻ tự cho mình là bất tài vô dụng, tự khiến mình sa ngã thì có gì đáng để đồng cảm đây?

-Mày im đi! Im đi, ông sẽ giết mày!

Minh Huy mắt long sòng sọc hằn lên tia máu, hắn bị chạm đến lòng tự ái liền phát điên. Đẩy Minh An xuống giường, cầm dao lao đến chỗ Kim Ngưu. Bạch Dương và các cảnh sát khác đều không kịp trở tay. Xử Nữ cùng ông cụ thấy cảnh tượng đó thì tim muốn nhảy ngược ra ngoài.

-Anh hai, đừng!

Minh An hét lên, cậu không muốn Minh Huy phạm thêm tội lỗi nào nữa. Kim Ngưu nhìn thấy hắn lao đến nhưng không tránh đi và...

(au: vẫn 35 vote nhé!)

Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!

(All Kim Ngưu+Cự Giải) Khi nữ phụ trở thành nữ chính? (3)Место, где живут истории. Откройте их для себя