Chương 39: Đồ Nhi, Tới Tu Tiên (39)

2.7K 276 5
                                    

Edit: Ochibi

Thần sắc Phong Giác hoảng hốt, nhìn khoảng cách hai người kia dần dần tới gần, Mộ Lâm hơi cúi người.

“Sư phụ, ngày đó có phải sư phụ cố ý đi cứu Phong Giác hay không?” Mộ Lâm hỏi Lăng Thanh Huyền, trong lòng không biết là tư vị gì, ngay từ đầu hắn vốn dĩ cũng chỉ lợi dụng thực lực của nàng, chỉ là mấy ngày này tiếp xúc, lại phát hiện nàng là người rất có mị lực, bản thân nhịn không được tới gần nàng, bị nàng hấp dẫn.

Khó trách Phong Giác không muốn nhường, chính hắn, giống như cũng muốn mê muội nàng.

Nhìn hắn đến, Lăng Thanh Huyền thần sắc lạnh lùng, “Là như thế nào.”

Bổn tọa làm chuyện gì còn phải hội báo các ngươi sao? Tiểu bối thật không hiểu chuyện.

Nhưng từ góc độ này nhìn lại, bọn họ liền giống như hôn môi, hơn nữa Lăng Thanh Huyền còn không có cự tuyệt.

Dây trong lòng căng đứt, Phong Giác che ngực, “Ngươi thật sự có thể làm ta mạnh lên?”

Thứ kia mừng rỡ như điên đáp lại, ánh mắt Phong Giác hoàn toàn biến thành màu đen.

Hắc khí thuần hậu toàn bộ lan tràn xuống từ Huyền Thanh điện, Lăng Thanh Huyền đẩy Mộ Lâm ra, nhìn về Phong Giác xuất hiện phía trước, khi chú ý tới ánh mắt hắn, cả người như sương lạnh lẽo.

Cuối cùng, vai ác sẽ rơi vào ma đạo, bị nam nữ chủ giết chết.

Cốt truyện lúc trước còn quanh quẩn ở trong đầu, nàng hơi không chú ý, Phong Giác liền biến thành như vậy, Thiên Đạo quả nhiên không thể nghịch chuyển sao?

【 Không! Ký chủ, chúng ta tới đây là vì nghịch chuyển, cô phải tin tưởng cô có thể. 】ZZ vội vàng nói: 【 Đừng để hắn chạy, hắn sẽ đi đến ma đạo bên kia, đến lúc đó tìm hắn rất khó khăn! 】

Lăng Thanh Huyền bình tĩnh dùng linh kiếm vây khốn hắn, vẻ mặt Mộ Lâm bên cạnh  không thể tưởng tượng, “Phong Giác, ngươi nhập ma!”

Hai chữ ‘ nhập ma ’, làm Phong Giác thanh tỉnh ngắn ngủi, ảnh phản chiếu trong mắt hắn chỉ có người không nhiễm bụi trần kia, hắn duỗi tay hướng tới Lăng Thanh Huyền, “Sư phụ, đi cùng ta được không?”

Bọn họ cùng nhau rời xa nơi này, tìm nơi không có người khác, yên ổn sinh sống.

“Không được.” Lăng Thanh Huyền không nghĩ đồ đệ đầu tiên mình dạy dỗ sẽ thất bại, may mà năm đó nàng không có thu đồ đệ.

Lấy ra trói ma liên từ trong không gian, Phong Giác bị trói chặt, hắn vừa mới nhập ma, ra sức giãy giụa đều tránh thoát không khỏi.

“Sư phụ?” Phong giác đầy mặt đều là không thể tin, Lăng Thanh Huyền đối với hắn như vậy, là vì bảo vệ Mộ Lâm sao? Đúng vậy, hiện tại chỉ có Mộ Lâm là đồ nhi nàng, nàng bảo vệ hắn ta không phải rất bình thường sao?

Chính mình, chỉ là một ngoại nhân.

Uớc số cuồng bạo trên người không kiềm hãm được, làm cho trói ma liên càng ngày càng chặt, trên người hắn xuất hiện không ít vết máu, Lăng Thanh Huyền đi lên trước, dưới ánh mắt chờ mong của hắn, đánh hắn ngất xỉu.

[Quyển 1][Edit] Hệ Thống Xuyên Nhanh: Vai Ác Đại Lão Không Dễ ChọcWhere stories live. Discover now