Chương 46: Học Tra, Nghịch Tập Đi (6)

2.5K 288 58
                                    

Editor: Ochibi

Giọng hắn có chút mềm, lại rất có khí thế, Vu Khả Khả thiếu chút nữa té ngã.

Cô ta che miệng nhìn hai người trước mặt, khóc ra tới, “Lâm Thanh Thanh, khổ cho tôi xem cô như bạn tốt, cô cư nhiên dùng thư tình của tôi lừa gạt Hứa Hướng Dương ở bên cô, cô đồ xấu xí này! Ghê tởm!”

Học sinh đang hướng vào phòng học nghe vậy dừng chân, tình huống thế nào, cảm giác là bộ kịch cẩu huyết a.

Nắm vai thiếu nữ, Hứa Hướng Dương cũng ngây ngẩn cả người, hắn giật giật môi, “Thư tình không phải cậu viết cho tôi?”

Cái này chứng thực phỏng đoán của Vu Khả Khả, cô ta giống như điên rồi muốn đi cào Lăng Thanh Huyền, “Cô trả cậu ấy lại cho tôi! Tôi mới là người thành bạn gái cậu ấy, cô đồ tiện nhân không biết xấu hổ này, cướp nam nhân của tôi!”

Ồn quá.

Lăng Thanh Huyền đẩy Hứa Hướng Dương ra, một tay liền hóa giải lực đạo Vu Khả Khả, đẩy cô ta sang một bên.

Hứa Hướng Dương phía sau hô hấp lúc lên lúc xuống, giống như cũng đang tức giận, nhưng giải thích thì quá phiền phức, khỏi giải thích đi.

【 Không được đâu ký chủ, cái gọi là hiểu lầm chính là thế, càng không giải thích, cứ càng sâu, cô vẫn nên giải thích một chút đi, ta thề cô giải thích xong, ba ngày sau không phiền cô nữa! 】

Hệ thống này quả nhiên là nhà vai ác mà.

Lăng Thanh Huyền đơ mặt, Hứa Hướng Dương lại mở miệng, “Buổi tối hôm đó cặp cậu rớt ra thư tình, bên trên viết tên tôi, tôi tưởng cậu cho tôi.”

“Đó là mình nhét vào cặp cô ta! Là mình viết, Hứa Hướng Dương, là mình!”

Cô ta trước mặt mọi người nói thẳng ra chuyện bản thân bỏ vào cặp, có thể nghĩ, sắc mặt những người khác.

“Cho nên cô là chưa được cô ấy đồng ý, ráng để vào?” Hứa Hướng Dương không thích nữ sinh táo bạo này, quá ồn ào, quá nháo, lại còn làm ra hành động như vậy.

Như vậy xem ra, là hắn tự mình đa tình, cho rằng Lâm Thanh Thanh yêu thầm hắn, mới đến hỗ trợ, lúc ấy hắn chẳng qua chỉ đùa một chút kêu cô, không ngờ cô lại tới thật, hơn nữa còn lợi hại như vậy, hắn lập tức bị thân thủ của cô mê hoặc.

Nếu không phải do phong thư tình, hắn căn bản không dám chủ động xuất hiện lắc lư trước mặt cô như thế.

Hiện tại biết thứ kia không phải cô viết cho mình, trong lòng hắn vắng vẻ, rất là thất vọng.

Trách không được cô vẫn luôn là lạnh như băng, hoá ra là không hứng thú với mình.

Vu Khả Khả nhìn sắc mặt Hứa Hướng Dương, cho rằng hắn cũng tức giận Lâm Thanh Thanh lừa hắn, cho nên đúng lý hợp tình lên, “Mình, mình chỉ muốn cô ta giúp mình đưa thư tình cho cậu, ai ngờ cô ta độc chiếm, còn, còn cùng cậu……”

“Tôi đây cần giải thích với cô một chút.” Hứa Hướng Dương đột nhiên nghĩ thông suốt, cảm giác áp lực trong lòng mãnh liệt, ôm lấy Lăng Thanh Huyền, “Cô ấy chưa đưa thư tình cho tôi, là tôi tự chủ trương thích cô ấy, cô có ý kiến?”

[Quyển 1][Edit] Hệ Thống Xuyên Nhanh: Vai Ác Đại Lão Không Dễ ChọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ