Chương 41

4.6K 239 9
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành
Chương 41

Hai ngày trước và sau nhổ răng, giấc ngủ của Đồng Yến đều không quá tốt.

Đau đớn vào ban đêm đặc biệt rõ ràng, cậu không còn tâm trạng trêu chọc Trác Hướng Minh, Trác Hướng Minh ôm cậu vẫn phải nhẫn nhịn, thân thiết cũng giới hạn ở mức lướt qua lại đụng đụng đôi môi là thôi, nhưng tình huống gần đây càng ngày càng tốt lên, Đồng Yến yêu cầu cũng nhiều, bắt đầu bưng mặt Trác Hướng Minh gọi hắn duỗi đầu lưỡi vào.

Trác Hướng Minh nghe lời duỗi đầu lưỡi, hai người ôm nhau hôn môi, vừa mới bắt đầu ngồi dựa vào ghế sa lon cuối cùng ngã ở trên ghế sa lon, động tác Trác Hướng Minh đều rất ôn nhu, tay nhẹ nhàng vỗ về mặt và cổ Đồng Yến, cố gắng chống đỡ thân thể không để mình đè lên người cậu, hết thảy đều hòa hoãn có trật tự, Đồng Yến cũng rất thoải mái, cảm thấy hắn rất yêu mình, nhưng lát sau lại cảm thấy không hài lòng.

"Bây giờ anh..." Đồng Yến thở hổn hển hai hơi, tóm chặt cổ áo ngủ Trác Hướng Minh không cho hắn lui lại, "Tại sao anh..."

Cậu nói không được, lại đá vấn đề sang cho Trác Hướng Minh: "Phạm lỗi gì rồi, nói đi."

Trác Hướng Minh biết cậu đang không hài lòng chuyện gì, hôn khắc chế dĩ nhiên không sánh được nụ hôn kịch liệt kích thích, nhóc con mười tám tuổi chính là lúc tinh lực dồi dào, tuy rằng chưa trải qua tính sự, nhưng dáng vẻ trừng hai con mắt tròn vo nhìn rất sợ sệt lại không biết làm sao, nhưng trên thực tế lá gan không phải lớn một cách bình thường.

Chỉ là bây giờ hắn không dám làm như vậy với Đồng Yến.

So với bây giờ không giống nhau, lúc trước sau khi vừa hôn nhau, hai người sẽ tách ra trở về phòng của mình để nghỉ ngơi, khó kết thúc hơn nữa, trong lòng đều biết luôn có một điểm dừng.

Hai người bọn họ bây giờ ngủ trên một cái giường, cánh tay cũng không cần duỗi, Đồng Yến lại ở trong lồng ngực của hắn, lý trí và dục vọng còn không kịp đung đưa, hắn đã có thể túm Đồng Yến qua làm chuyện cầm thú.

Trác Hướng Minh tự nhận thân thể khỏe mạnh, phản ứng thành thực, không làm Liễu Hạ Huệ được, vậy thì làm người phải chừa đường lui, không cần quá phận.

"Tôi đã làm gì sai? Sao lại bôi nhọ tôi." Trác Hướng Minh cúi đầu cắn một ngụm lên môi dưới cậu, "Không có, ngủ thôi."

Hai người lên lầu, đèn của phòng khách dần dần tối xuống, Trác Hướng Minh ở một độ cao rất thấp ném Đồng Yến lên giường, mở đèn giường đi lên giường từ một bên khác, Đồng Yến lập tức quấn tới: "Ôm em."

Trác Hướng Minh ôm lấy cậu, sau một lát, Đồng Yến hỏi: "Thật sự không có sao?"

Trác Hướng Minh che lại đôi mắt cậu, cảm giác được lông mi cậu quét qua ghim vào lòng bàn tay, nở nụ cười: "Em có như vậy sao?"

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ