Chương 54

3.7K 151 0
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành
Chương 54

Mấy ngày nay công ty không quá cần anh, Đồng Dương dứt khoát không đi lên, chỉ cho thư ký đưa chiếc chìa khóa xe xuống dưới, bản thân mình ở dưới lầu công ty uống ly cà phê, chờ Trác Gia Thước tỉnh dậy lần thứ hai sẽ mua bữa sáng chuẩn bị về nhà.

Đang trên đường về, lại nhận được điện thoại của Đồng Lịch Khâm: "Con đi hay chưa?"

Đồng Dương a một tiếng, chưa kịp mở miệng, Đồng Lịch Khâm đã nói: "Trong nhà không thể nói những lời đó với Trác Hướng Minh, có biết hay không?"

Đồng Dương thầm nghĩ ngài còn biết chuyện này, con hết sức cảm động: "Con biết rồi ba."

"Nếu không thì chớ có đi." Tối hôm qua Đồng Lịch Khâm càng nghĩ càng thấy không đúng, buổi sáng ra thông cáo với Đồng Dương mới tìm lại chút lý trí, "Chuyện này cũng không cách nào để nói. Để hai đứa nó tự xem đi."

Đồng Dương còn chưa có thoát khỏi lúng túng, nhất thời tức giận không nhẹ: "Ngài mau nghỉ ngơi đi. Cả ngày đắn đo cái gì đâu? Hay là nguy cơ trung niên bây giờ mới đến?"

Đồng Lịch Khâm thẹn quá hóa giận: "Ai! Tôi không nên gọi điện thoại cho các người, chỉ mất thời gian của tôi thôi."

Đồng Dương nói: "Được, ngài rất chính trực."

Đồng Lịch Khâm nói: "Đừng nói mò ở trước mặt em trai con."

Đồng Dương nói: "Biết rồi."

Trác Hướng Minh đi làm, nhận được bưu kiện của Đồng Lịch Khâm, phía trên là cách liên lạc với hai chuyên gia liên quan tới bệnh tình của Lâm Duyệt Hoa. Tối hôm qua gọi điện thoại cũng vì việc này. Trác Hướng Minh trả lời: "Cảm ơn ba ba, làm phiền ngài."

Đồng Lịch Khâm không trả lời, chắc là đang ngủ.

Hôm nay là thứ sáu, Trác Hướng Minh dẫn Đồng Yến ăn cơm ở bên ngoài, sau đó hắn còn hẹn gặp người, nên đưa Đồng Yến đi bệnh viện trước.

Trác Gia Thước và Trác Chính Đức mới vừa đi, trong phòng bệnh chỉ còn lại hai người Lâm Duyệt Hoa và Đồng Yến, trong phòng đồ vật rõ ràng nhiều hơn, nhiệt độ cũng cao. Đồng Yến ngồi ở trên ghế sa lông nhỏ, cặp sách để ở một bên, mặt bị hung nóng có hơi hồng.

Lâm Duyệt Hoa nói: "Nóng thì con cởi áo khoác ra đi."

Nghe bà nói Đồng Yến mới bắt đầu cởi quần áo, Lâm Duyệt Hoa nở nụ cười: "Lại còn kéo dây kéo kín như vậy, thằng nhỏ ngốc, nóng cũng không biết."

Đồng Yến hé miệng cười cười, ôm áo khoác trong lồng ngực, hỏi Lâm Duyệt Hoa: "Ngày hôm nay mẹ thế nào?"

Lâm Duyệt Hoa nói: "Vẫn như vậy, lại là một đám bác sĩ y tá ồn ào làm mẹ đau đầu, cái này không cho cái kia cũng không được."

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ