Hãy Đối Xử Tốt Với Bạn Cùng Phòng Ngốc Nghếch [Thượng]

1.9K 153 30
                                    


Hãy Đối Xử Tốt Với Bạn Cùng Phòng Ngốc Nghếch

Tác giả: 安静

Dịch : Tan

Thể loại : thanh xuân vườn trường, không chênh lệch sáu tuổi, ngọt sún răng

Phúc hắc lạnh lùng đẹp trai Bủa x Nhí nha nhí nhố ngây ngô Tán

Link gốc: http://anjing9.lofter.com/post/30bbfee1_1c7e43092

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả

~oOo~

Lần thứ 3 trong tuần này, Tiêu Chiến vác Cầu Luật say đến mức nước mắt nước mũi chảy tèm nhem từ quán ăn về phòng ngủ, mẹ nó bọn họ ở tít tầng 7 lại không có thang máy, Cầu Luật nặng 75kg, Tiêu Chiến mệt muốn tắt thở, ngồi xuống thở hổn hển một lúc, nhìn bạn cùng phòng như chó chết trôi giận tái mặt lại không có chỗ phát tiết.

"Đây là lần cuối cùng, tao thề với cái bóng đền còn lần nào khác nữa tao mặc kệ mày luôn!"

Nếu không phải bọn họ đã quen biết nhau mười mấy năm từ cấp một, cấp hai, cấp ba cho đến tận bây giờ là đại học, cậu một lần cũng không thèm quản!

"Mẹ nó chỉ vì một đứa con gái, ngu si đồ, không có tí tiền đồ nào cả!"

Tiêu Chiến ra ban công lấy khăn ướt ấn mạnh lên mặt bạn cùng phòng, Cầu Luật lạnh giật nảy người, ý thức khôi phục lại một chút, lại bắt đầu gào khóc.

"Hu hu hu hu Nguyệt Nguyệt của anh...nữ thần của anh...! Vì sao lại rời xa anh...! Sao tàn nhẫn với anh như vậy?! Anh không muốn chia tay! A a a a a a ~"

Hai tay Tiêu Chiến che lỗ tai, nhìn đầy xem thường. Những lời này cậu phải nghe hơn 9 nghìn lần trong vòng có nửa tháng rồi.

Bỗng nhiên Cầu Luật ngồi thẳng dậy, dùng sức kéo tay Tiêu Chiến ra, bắt cậu phải nghe mình tố cáo:"Đều do tên Vương Nhất Bác kia!! Hắn ta cướp mất Nguyệt Nguyệt của tao! ! Hắn trong câu lạc bộ trượt ván tiếp cận tao tao đã không yên lòng! Tao mới học có xoay ván hắn biết ollie rồi, còn tìm tao giao lưu , chờ cơ hội, giả vờ tốt bụng mời tao ăn cơm, còn cố ý nói có thể đưa"bạn gái" đi cùng, đều do tao nhất thời chủ quan, trúng bẫy của hắn! Nguyệt Nguyệt của tao thế là bị người ta cướp đi mất, a a a a a!"

Giả Nguyệt bạn gái cũ Cầu Luật là hoa khôi khoa mỹ thuật, sau khi hai người hẹn hò Tiêu Chiến chỉ nhìn thấy cô 4 lần, xinh thì xinh đấy, nhưng vừa hay mỗi lần gặp nam sinh đứng cạnh cô đều không giống nhau, Tiêu Chiến vẫn luôn cảm giác cô không đáng tin, tiếc rằng Cầu Luật như trúng độc, khuyên thế nào cũng không chịu nghe, nên là kết cục thành như hiện tại, Tiêu Chiến chẳng thấy bất ngờ chút nào.

"Người khác mà dễ dàng cướp cô ta đi như vậy, nói rõ cô ta căn bản không thích mày, loại bạn gái này không có càng tốt."

"Nói bậy!! Nguyệt Nguyệt thích tao nhất! !" Cầu Luật tức sùi bọt mép:"Chắc chắn là bị thằng Vương Nhất Bác dùng lời ngon tiếng ngọt lừa! Chắc chắn là như vậy! ! Đều tại Vương Nhất Bác!"

Tuyển Tập Đoản Văn BJYXWhere stories live. Discover now