Chương 51 - Chương 54

202 18 2
                                    

Chương 51: Thân thể bất tử

Edit: Kogi

Mắt thấy quả cầu lửa sắp bay thẳng vào mặt Yến Tử Hoàn, trong giây phút mành chỉ treo chuông, Long Dực xoay người chắn trước mặt Yến Tử Hoàn, dũng cảm không gì sánh được dùng mặt tiếp được quả cầu lửa, chặn đứng nó!

Đúng vậy, dùng mặt...

Bởi vì sự việc xảy ra quá nhanh nên căn bản không phản ứng kịp, có thể dùng mặt đỡ đã rất không tệ rồi!

Quả cầu lửa đập mạnh lên mặt Long Dực, cháy mấy giây, sau đó bùng một tiếng liền tiêu tán.

"Anh sao rồi!". Yến Tử Hoàn sợ ngây người, vươn tay bám lên vai Long Dực.

"Ta không sao". Cả người Long Dực bị cậu quay lại, cúi đầu dùng hai tay che mặt không cho nhìn.

"Có bị bỏng không?", Yến Tử Hoàn lo lắng kêu to, mắt không biết là bị khói hun hay là quá lo lắng mà đỏ hồng, "Để tôi xem nào!".

Tưởng Phi cũng nôn nóng, cầm cổ tay Long Dực kéo ra, sau đó hai người liền nhìn thấy một khuôn mặt đen sì như bị bôi tro, sợi tóc màu bạc cũng bị nhuộm thành màu xám xịt bẩn thỉu, đôi mắt lấp lánh nước trên khuôn mặt đen sì trông vô cùng tủi thân...

Yến Tử Hoàn:...

Tưởng Phi:...

"Không được cười!". Long Dực nghẹn ngào cam chịu buông tay ra, dùng tay áo qua loa lau tro bụi trên mặt, thảm vô cùng!

Nhưng lúc này, một quả cầu lửa cực lớn lại bay vụt đến từ trong màn khói dày đặc vừa nãy, quỹ đạo cũng giống hệt, vẫn là góc độ đó, chuẩn xác đập vào gáy Long Dực!

"Thứ gì vậy? Dám đánh lén bản vương!". Long Dực căm giận, với bản mặt đen sì, đầu bốc hỏa, hiệu quả thị giác cực kì hung tàn!

Nhân viên của đoàn làm phim ở xung quanh bị hai quả cầu lửa bất ngờ vọt ra dọa cho rối loạn, chen lấn xô đẩy nhau, liều mạng chạy xuống tầng dưới, nhưng mây giây sau, mấy người chạy đầu tiên lại hoảng sợ gào thét đột ngột quay đầu chạy về, cùng lúc đó, một bóng dáng to lớn cao khoảng hơn hai mét từ trong màn khói dày đặc chậm rãi đi ra, trong lối thoát hiểm nhất thời liên tiếp vang lên tiếng kêu sợ hãi, mọi người xô đẩy mạnh hơn, người đằng sau liều mạng muốn chạy xuống dưới, người phía trước lại bị dọa sợ đến mức không thể động đậy.

Một cái tay quỷ dị, từ trong màn khói dày thò ra.

Cái tay này phải to gấp ba lần một người đàn ông trưởng thành bình thường, da dẻ đen thui, giống như được hợp thành từ những mảnh than một cách bất quy tắc, trong kẽ hở giữa những viên than này đang cháy rừng rực ngọn lửa hồng chói mắt, ngay sau đó, chủ nhân của cái tay cũng thoát khỏi màn khói dày, hiện ra toàn bộ diện mạo.

—— Đó là một người đuốc khổng lồ đáng sợ, toàn thân đen như than, khắp người đều cháy sáng rực, mỗi bước chân của nó, mặt đất liền xuất hiện một dấu chân cháy sém lõm xuống, đất rung núi chuyển.

"À há, thì ra là một Viêm ma trưởng thành". Long Dực che chắn Yến Tử Hoàn đằng sau, đề phòng nhìn chằm chằm con Viêm ma kia, nhếch môi, mặt đen sì cười lạnh nói: "Thật thú vị, nếu ở thời kì ma lực ta cường thịnh, cái thứ hỗn tạp này căn bản chẳng đáng nhìn".

[ĐAM MỸ] Một phần hai mươi tưWhere stories live. Discover now