Phiên ngoại 4 - Phiên ngoại 6

232 16 3
                                    

Chương 61: Món ăn kèm cần thêm váng đậu, nấm kim châm rắc thêm pín bò, cải thảo, rong biển kèm đốt măng khô

Edit: Kogi & Dâm nữ

Địa điểm, là một hòn đảo cô độc giữa biển khơi mênh mông.

Trời nước một màu, trời xanh không một gợn mây, ánh nắng rực rỡ chiếu xuống nhuộm bãi biển thành một màu vàng chói lọi.

Cảnh đẹp như tranh.

Nhưng Yến Tử Hoàn lại đang ngồi xổm trên bãi cát trước lều, cánh tay thắt một dải ruy băng đỏ, chán nản thử dùng que đánh lửa nhóm cành cây và lá khô trên bãi đất trống, mấy chiếc camera ở gần đó đang quay phim, các tổ viên bên cạnh thì đang nhìn về phía ống kính cười hi hi ha ha bán moe.

Mà bên kia, Long Dực với cánh tay thắt dải ruy băng màu xanh cách chỗ Yến Tử Hoàn vài mét cũng đang thử nhóm lửa, vừa đánh lửa vừa rất quen thuộc tạo dáng trước ống kính!

Đúng vậy, đây là một show truyền hình dã ngoại sinh tồn thực tế "Từ xưa tới nay hồng lam thành CP", vừa mới ra mắt đã nhanh chóng đánh bại các show giải trí khác trở thành ông hoàng rating, bởi vì mỗi tập của "Hồng lam" đều vui và bựa, hai đội thi đấu còn bán moe bán đậu hũ, rất đáng để xem, lại thêm một thành viên mới có phong cách rất mới lạ, thích tự xưng là Ma vương bệ hạ, ngốc moe chập mạch mà trị số nhan sắc cực cao, rất nhiều người xem show chỉ vì muốn xem người này ngốc nghếch thế nào để kéo chân sau đội xanh...

Thậm chí có nhiều khán giả cho rằng tên thiểu năng này nhất định là do đội đỏ của Yến Tử Hoàn cử đến nằm vùng trong đội xanh! Sau mỗi tập phát sóng, trên mạng đều dậy lên làn sóng xôn xao, độ hot tăng vùn vụt, mà để đền đáp đông đảo công chúng, và đạt được hiệu quả thêm chân thực, kì này đội ngũ sản xuất dứt khoát chuyển địa điểm quay phim từ vùng ngoại ô đến hòn đảo nhỏ thực sự, sinh tồn trên hoang đảo gì gì đó vừa nghe đã thấy phấn khởi!

Bên này, hai đội cử đại diện đang vò đầu bứt tóc nhóm lửa, đội nào nhóm được lửa trước sẽ giành chiến thắng trong trận so tài này, Yến Tử Hoàn đang lấy tốc độ điên cuồng dùng dao ma sát bột magie dễ cháy, bên kia Long Dực đi ngược lại với hình tượng thiểu năng kéo chân sau đồng đội thường ngày, nhóm được lửa trước.

"A ha! Cuối cùng tôi cũng thắng được một lần". Long Dực nhảy tưng tưng, cùng thành viên của đội xanh sung sướng vỗ tay hoan hô, thành viên đội xanh cảm động đến suýt nữa thì khóc thành tiếng...

Bởi vì bình thường khi Long Dực lên sàn đều nắm chắc phần thua, quả thực giống hệt đồng đội heo tiêu chuẩn trong sách giáo khoa.

Yến tiểu béo mang khuôn mặt đầy tro bụi tức giận chỉ tay vào Long Dực: "Anh ăn gian".

Long Dực vô tội: "Đâu có".

Yến Tử Hoàn giận dữ nói: "Nhất định là anh dùng ma lực để nhóm lửa! Tôi mặc kệ, vòng này không công bằng, đối với ác ma các anh nhóm lửa là một việc quá dễ dàng được chứ?".

Long Dực liền trưng bộ mặt "Chết rồi bị vạch lật tẩy rồi", mạnh miệng nói: "Cậu, cậu, cậu, cậu không có chứng cứ!".

[ĐAM MỸ] Một phần hai mươi tưWhere stories live. Discover now