Chương 6

6.7K 226 7
                                    

Liếc mắt nhìn bảng thời gian biểu, Lê Tu Triết phát hiện tối nay rảnh rỗi, liền hẹn bác sĩ Dung ra tiếp tục tán gẫu. Anh đặt chỗ ở một nhà hàng tư nhân có tiếng, khẩu vị các món ăn thiên về thanh đạm, hẳn là rất phù hợp với sở thích của đối phương.

Bác sĩ Dung đổi một thân thường phục, so với bộ dáng đứng đắn thường ngày khi gặp bệnh nhân thì trẻ hơn mấy phần, tuy rằng bản thân tuổi tác cũng không lớn, thế nhưng lúc nhàn nhã lại hiện ra vẻ non nớt. Lê Tu Triết từ khi đối phương vào cửa liền bắt đầu quan sát, bất kể là lúc cậu rót trà cho anh trước rồi mới rót cho mình, còn có thời điểm lật thực đơn gọi món ăn, sẽ theo bản năng tìm món anh thích chứ không phải món mình thích, cùng với lúc tán gẫu chờ món ăn mang lên, đối phương cứ sẽ len lén liếc anh một cái, tất cả những động tác rất nhỏ này trước đây anh không hề để ý đến.

Trên thương trường thì nhạy bén như một con sói, trong cuộc sống lại chậm chạp không nhìn rõ tình cảm của người bên cạnh. Lê Tu Triết chìm trong suy nghĩ của chính mình, có hơi mất tập trung, câu được câu không cùng đối phương trò chuyện. "Sao anh hôm nay trông có vẻ rất mệt mỏi vậy?" Bác sĩ Dung không nhịn được mở miệng hỏi, trong mắt mang theo lo lắng.

"Không có gì." Lê Tu Triết bật thốt lên, kịp phản ứng lại mới thấy hơi lạnh nhạt quá, chậm rãi nói: "Có thể do gần đây công việc tương đối nhiều." Tựa như nhận ra anh không nói thật, bác sĩ Dung do dự mãi, cũng không có tiếp tục truy hỏi. Kỳ thực bọn họ ở chung hơn một năm nay, rất nhiều lúc Lê Tu Triết vẫn theo thói quen giấu mình, đây cũng là một trong những nguyên nhân bọn họ trước sau vẫn không thể tiến thêm một bước.

Lúc này, nhân viên phục vụ gõ cửa, từng đĩa thức ăn được mang lên, không khí ngột ngạt lúc này mới biến mất. Hai người có chút yên lặng ăn, bác sĩ Dung lặng lẽ đem các loại nước chấm đưa về phía bên Lê Tu Triết, chỉ là cậu không biết, toàn bộ quá trình đã bị Lê Tu Triết liếc thấy được. Này cũng là từ trước đến nay chưa từng phát hiện chút nào, Lê Tu Triết lúc này mới thấy bản thân mình tại phương diện tình cảm quả thật thiếu hiểu biết.

Xem ra thức ăn ở đây quả thực rất hợp khẩu vị của bác sĩ Dung, vẻ mặt của cậu lộ ra vui vẻ, Lê Tu Triết không tự chủ được ngây người nhìn, chợt hoàn hồn lại mới làm bộ như không có chuyện gì xảy ra, cúi đầu ăn cơm. "Bác sĩ Dung đã có người trong lòng chưa?" Đột nhiên bị hỏi câu này, bác sĩ Dung thiếu chút nữa bị sặc, buông canh trong tay xuống ho khan. Khi hô hấp thông, mới ấp a ấp úng trả lời: "Ừm... Có." Lê Tu Triết từ thái độ này của cậu nhìn ra rất nhiều, quả nhiên là ngoài mặt thì nhát gan, chỉ có ở sau lưng mới buông thả. Anh cong cong khóe miệng, lơ đãng nói: "Trùng hợp vậy, tôi cũng thích một người." Động tác của đối phương dừng lại, rất nhanh lại tiếp tục, cái muỗng không ngừng khuấy đều trong bát canh: "Vậy à."

Sau đó cũng không nói gì nữa.

Mở một chai rượu, nồng độ cồn không cao, nhưng mà bác sĩ Dung tửu lượng dường như không tốt lắm, uống một ly nhỏ liền liên tục xua tay không chịu uống thêm, trên mặt hiện lên màu đỏ nhàn nhạt. Lê Tu Triết ngược lại thái độ khác thường không uống, chỉ khuyên đối phương hiếm khi uống một lần, tửu lượng là rèn luyện mà ra. Bác sĩ Dung cự tuyệt mấy lần, cuối cùng vẫn bị anh dụ dỗ nhanh chóng uống gần nửa bình, cả người rất nhanh liền say bí tỉ.

[Đam Mỹ] [H+++] Honey! Cùng Nằm Mộng Nào - Giá Cá Lục Nguyệt Siêu Hiện ThựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ