12. Tố phục (H)

3.3K 144 3
                                    

Lâm Tịch hầu như là bán ngất đi, chỉ còn bản năng hưởng ứng còn tại phấn khởi Alpha.

Tại cầu thang làm hai lần sau, Lâm Tịch vẫn là không chịu được cái này địa điểm, ngăn lại Ôn Thượng Tuyền. Vốn muốn gọi xe rời đi, nhưng tra Alpha nói muốn đưa nàng về nhà, nàng còn tưởng rằng đối phương rốt cuộc biết săn sóc hai chữ làm sao niệm, không nghĩ tới nàng vẫn là quá bất cẩn.

Là đưa nàng về nhà không sai. Hồi chính là Ôn Thượng Tuyền nhà.

Đối phương không biết mệt mỏi nói muốn biểu diễn ấm bù công hiệu, không muốn lãng phí nàng hảo ý, kết quả là là tắm xong sau, các nàng ở trên giường đổ nhiều lần.

Ôn Thượng Tuyền đem hai chân của nàng giơ lên trên vai, giơ lên eo, thuận tiện chính mình xen vào. Nàng ngoại trừ vừa bắt đầu tại cầu thang bởi vì địa điểm duyên cớ bắn hai lần, sau khi về đến nhà, nàng đã cùng Lâm Tịch làm hơn ba giờ, chỉ có trung gian bắn quá một lần, xem ra ấm bù thật sự có hiệu.

Thấy nàng như là nhanh mất đi ý thức, Ôn Thượng Tuyền bỗng nhiên chậm dưới, chỉ ở trong cơ thể nàng nhỏ phạm vi đụng phải hoa tâm, khẩu khí hết sức ôn nhu dụ dụ dỗ: "Lâm Tịch?"

"Hả?" Đã nhắm hai mắt, chỉ là nghe thấy có người gọi mình mà theo bản năng dùng giọng mũi hưởng ứng.

"Theo ta cùng một chỗ có được hay không?" Trụ thân đẩy mẫn cảm điểm, đè lên qua lại làm phiền.

". . ." Lâm Tịch không có đáp lại, nhìn như ngủ.

"Không có lên tiếng từ chối chính là đồng ý." Ôn Thượng Tuyền lầm bầm lầu bầu hạ xuống kết luận. Được kết quả mong muốn, thoả mãn nằm sấp xuống thân ôm lấy ôn nhuyễn nàng, tuyến thể ngừng lại ở bên trong nở lớn thành kết, phù phù phù phù đem tích lũy đã lâu dịch một giọt không lọt đút cho vừa vặn co rút lại không ngừng mà hoa huyệt.

Phóng thích kết thúc cũng không có rút ra, nàng ôm Lâm Tịch trở mình, làm cho nàng nằm nhoài trong lồng ngực của mình. Kéo qua chăn che lại hai người ngủ.

Lâm Tịch rời giường thì, lần thứ hai đối mặt mỗi lần cùng Ôn Thượng Tuyền qua đêm sau tổng sẽ xuất hiện chật vật trạng thái. Hơn nữa lần này đối phương càng quá đáng chính là. . . Liền như vậy tại nàng bên trong ngủ một đêm? Mất hứng giãy dụa muốn cách đối phương ôm ấp, chỉ là tại phát hiện đẩy không ra sau, mặt lạnh tức giận.

Nàng làm việc để ôm nàng Alpha có cảm giác, mê man mở mắt thì, chỉ thấy trước mặt một tấm thở phì phò mặt. Ôn Thượng Tuyền tự nhiên tiến lên trước tại nàng khóe miệng lưu lại một khẽ hôn. Vi ách hỏi: "Làm sao?"

Bỗng nhiên thân mật để Lâm Tịch sững sờ, lập tức không khỏe giơ tay lên sát qua nàng đụng vào địa phương. Cau mày, lạnh giọng yêu cầu: "Ngươi mục đích đều đạt đến, có thể thả ta ra đi. Ôn tổng."

Tuy rằng đã sớm biết Lâm Tịch có bao nhiêu sẽ làm người tức giận cùng ghét bỏ chính mình. Ôn Thượng Tuyền nhìn thấy nàng như bị vật bẩn thỉu đụng tới không thể chờ đợi được nữa lau chùi dáng vẻ vẫn là. . . Nàng nhịn xuống.

"Ta quả thực là đạt đến mục đích." Mắt thấy Lâm Tịch trên mặt càng càng lạnh nhạt, nàng lông mi thật dài cúi thấp xuống che ở hai mắt trên."Tối hôm qua ngươi đều đồng ý ta muốn cùng một chỗ."

[BHTT - ABO] Xuyên thành nữ xấu xa - Tạc YếnWhere stories live. Discover now