2

7.7K 105 2
                                    

Tưởng thao ngươi

Mặc Thần Dật nhẹ nhàng ôm lấy dưới thân sớm đã động tình nữ tử, thượng một lần chính mình không có làm được cuối cùng một bước, chính là đêm nay Mặc Thần Dật muốn có được nàng.

Hôn môi kiều diễm môi, dưới thân tiểu nhân Vi Vi rung động thân mình, đều làm Mặc Thần Dật căng chặt đến không được, thật là kỳ quái, rõ ràng là người máy thân thể, thế nhưng cũng sẽ có như vậy chân thật phản ứng.

Theo môi dọc theo da thịt hôn môi cằm, ngẩng trắng nõn nhỏ yếu cổ liền như vậy bại lộ ở Mặc Thần Dật trước mắt.

Mặc dật thần sóng mắt vừa chuyển liền cúi đầu hàm ở, nhìn dưới thân tiểu nhân lập tức mở cặp kia ửng hồng động tình hai tròng mắt, dưới thân không thể ức chế truyền đến cảm giác đau đớn, loại cảm giác này xa lạ đến làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Mạt Vi Vi kiều suyễn, trên người người máy như là thập phần quen thuộc thân thể của mình, chuẩn xác nắm chắc chính mình mỗi một cái mẫn cảm điểm, ở chính mình thân thể thượng nơi chốn đốt lửa, đặc biệt là ở chính mình yếu ớt trên cổ khẽ cắn một ngụm, loại này quen thuộc đau đớn làm Mạt Vi Vi lập tức liền hỏng mất.

Nguyên bản không tưởng gì đó, chính là cái này động tác đem những cái đó hồi ức gắt gao từ Mạt Vi Vi nơi sâu thẳm trong ký ức hung hăng đào ra tới, làm Mạt Vi Vi tránh còn không kịp, lập tức đỏ hai mắt.

Nhìn chính mình trên người kia trương quen thuộc mặt, Mạt Vi Vi nhịn không được vuốt ve đi lên, ôn ôn, mang theo chân thật nhân thể da thịt xúc cảm, chính là Mạt Vi Vi biết hắn không phải hắn, giờ này khắc này, lại chỉ nghĩ trầm luân ở hắn dưới thân.

Mặc Thần Dật nhìn nữ hài hỏng mất biểu tình, biết nàng là nhớ tới sự tình trước kia, chính là lúc này hắn không thể nói, sợ dọa đến nàng, cũng sợ chính mình chung quy sẽ rời đi, đến lúc đó lại sẽ thương tổn nàng một lần.

Chỉ có thể dùng chính mình hành động an ủi cái này nữ hài, thuộc về chính mình, chính mình cả đời duy nhất ái nữ hài.

Mặc Thần Dật càng thêm dùng sức ở Mạt Vi Vi trên người lưu lại thuộc về chính mình dấu vết, một ngụm hút lấy Mạt Vi Vi nãi bạch vú, một tay trảo nhéo một khác chỉ tịch mịch vú, đầu lưỡi ngậm lấy kiều nộn nãi thịt, hàm răng khẽ cắn phấn hồng đầu vú, môi lôi kéo mảnh mai nãi thịt.

Đau đớn xen lẫn trong bị ngậm lấy thỏa mãn cảm, Mạt Vi Vi bất an vặn vẹo thân thể, tình dục ở trong cơ thể tích lũy, đắm chìm ở quá khứ hồi ức, lại trầm luân ở hiện tại thời khắc.

Mặc Thần Dật giương mắt nhìn Mạt Vi Vi lại lần nữa đắm chìm ở tình dục trung khát vọng khuôn mặt nhỏ, trong miệng kiều kiều nhược nhược dâm kêu, nàng luôn là như vậy mẫn cảm, chỉ cần là cái dạng này hôn môi thân thể của nàng, khẳng định dưới thân liền ướt đến không được.

Mặc Thần Dật quen thuộc thân thể của nàng, hai tay tiếp tục nhéo kia một đôi tuyết trắng ớt nhũ, nhìn chúng nó thuận theo ở chính mình thủ hạ biến thành đủ loại hình dạng lại chạy thoát không khai chính mình bàn tay.

"Không cần...... Không cần lại chơi ta!" Mạt Vi Vi mê mang hai mắt, sinh lý tính nước mắt mông lung hai tròng mắt, chỉ cảm thấy trước mắt cái này người máy chính là lúc trước cái kia ác liệt thiếu niên, luôn là thích ở ngay lúc này dâm loạn chính mình, một hai phải chính mình nhịn không được đi cầu hắn mới bỏ qua.

Mặc Thần Dật khóe miệng vừa động, trong mắt mặc trầm sớm đã tích tụ ở bên nhau, mang theo mãnh liệt tình dục cùng khát vọng.

Một đôi bàn tay to lập tức bẻ ra kia một đôi thẳng tắp đùi, quả nhiên, suối nước róc rách, sớm đã ướt đến không được, khẩu tử còn đang không ngừng ra bên ngoài chảy thủy.

Mặc Thần Dật nhìn mắt kia nhắm chặt mắt Mạt Vi Vi, vẫn là cái này biểu hiện, mỗi lần đều là thẹn thùng đến không được, cấp chính mình xem thời điểm luôn là nhắm mắt lại.

Mặc Thần Dật không tiếng động cười một cái, mãnh đến cúi đầu hàm đi lên, đem trong suốt dâm thủy bao vây tiến trong miệng, thủ hạ đùi không an phận muốn nhắm chặt khởi đùi lại bị bàn tay gắt gao gông cùm xiềng xích đại trương.

"A...... Không cần như vậy...... Không cần hút......" Mạt Vi Vi tưởng phải bị xỏ xuyên qua thời điểm, lại không nghĩ rằng sẽ là như thế này, mặc dù là trước kia, cũng chưa từng từng có như vậy, kích thích Mạt Vi Vi cơ đùi thịt căng chặt, chính là dưới thân truyền đến sung sướng lại câu đến dâm thủy càng thêm tràn lan.

"Ân...... Không cần......" Dưới thân huyệt khẩu không ngừng co rút lại, Mặc Thần Dật chỗ sâu trong đầu lưỡi thâm nghiền huyệt khẩu thịt non, đem tránh ở bên trong thịt non hàm ra tới lại đưa vào đi, gắt gao chống lại huyệt khẩu, đầu lưỡi cướp đoạt huyệt khẩu dâm thủy, toàn bộ nuốt vào trong cơ thể.

Chờ kết thúc xong, hệ thống sẽ tự động bài xuất mấy thứ này.

Dưới thân tiểu nhân run rẩy không ngừng thân thể, rõ ràng đã tới một cái đỉnh điểm, Mặc Thần Dật cởi quần của mình, đỡ dưới thân cự căn.

Đã sớm bị Mặc Thần Dật điều tiết hảo chừng mực cùng độ ấm, tuy rằng chính mình không chiếm được cái gì giảm bớt, chính là Mặc Thần Dật vẫn là thích như vậy cùng Mạt Vi Vi tiếp xúc phương thức, nhìn nàng lại lần nữa ở chính mình dưới thân nở rộ thành nhất kiều diễm hoa.

Mặc Thần Dật đem cự căn nhắm ngay huyệt khẩu, nóng rực độ ấm năng đến Mạt Vi Vi cả người run lên, dưới thân huyệt khẩu một cổ nhiệt lưu bừng lên, như là nghênh đón hắn tiến vào giống nhau.

Mặc Thần Dật cười một chút, chậm rãi một tấc tấc xâm nhập đến nàng trong cơ thể.

Hồi lâu không bị người tiến vào quá địa phương, khẩn trí đến không được, Mặc Thần Dật cảm nhận được cảm giác áp bách, lại muốn chịu đựng không thể nói quá nhiều bại lộ nói, chỉ có thể muộn thanh làm việc.

Cẩn thận quan sát đến Mạt Vi Vi biểu tình, chậm rãi mấp máy tiến vào, bởi vì đã từng lần đầu tiên xúc động thương đến Mạt Vi Vi lúc sau, Mặc Thần Dật đều sẽ ở tiến vào thời điểm thật cẩn thận, liền sợ sẽ làm nàng khó chịu.

Lão công người máy (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ