25

1.8K 21 0
                                    

Năm ấy ngươi

Cấp Thời một người ngồi xổm tại chỗ.

Phía trước phù không xuất hiện một cái thấy không rõ bóng người hắc đoàn.

"Ngươi không hối hận?"

"......" Cấp Thời hối hận, nhưng là cũng không hối hận.

Này mấy ngàn mấy vạn năm trong hư không, liền ký ức đều chậm rãi lột xác thành hư vô, lại vào lúc này gặp được như vậy một nữ nhân, Cấp Thời liều mạng muốn bắt trụ.

Một cái thân ở trong bóng đêm người, thấy một tia ánh sáng, mặc dù biết rõ đó là trảo không được tương lai, nhưng là vì một lát ấm áp, cũng nguyện ý như bay nga phác hỏa.

"Ha hả...... Tử Thần a......" Hắc ảnh chậm rãi tiêu tán, lại ở Cấp Thời phía sau chậm rãi ngưng tụ.

"Mặc kệ là cái gì, ta đều nguyện ý." Chỉ cần nàng hạnh phúc thì tốt rồi.

"Vậy ngươi đi thôi......" Hắc ảnh vung tay lên, Cấp Thời liền chậm rãi tan rã tại chỗ.

Năm ấy hoa khai vừa lúc.

"Cấp Thời, ngươi chừng nào thì trở về?" Một nữ tử hàm chứa nước mắt, nhìn sắp đi xa tướng công.

"Đợi đến thắng, ta tự nhiên sẽ trở về, đến lúc đó ta nhất định không bao giờ sẽ rời đi ngươi." Cấp Thời một thân nhung trang, không tha nhìn chính mình tân hôn thê tử, chính là bất đắc dĩ, hoàng mệnh khó trái.

Cửa thành vang lên tiếng kèn, các gia các hộ tráng đinh đều bị chinh đi, đi tham gia kia thảm thiết vệ quốc chi chiến.

Cấp Thời cùng mấy cái bằng hữu cùng nhau vội vàng đi trước, lại không dám quay đầu lại lại xem một cái, sợ kia liếc mắt một cái lúc sau, chính mình không bao giờ tưởng rời đi.

"Phu nhân, đừng lo lắng, lão gia sẽ trở về." Người hầu chỉ có thể như vậy an ủi.

"Ân, ta biết, ta sẽ chờ hắn trở về." Mạt Vi Vi không dám phỏng đoán một loại khác đáng sợ kết cục, chỉ có thể ngày ngày ngóng trông phu quân sớm ngày về.

Một ngày lại một ngày, bên ngoài càng ngày càng loạn, không bao giờ phục ngày xưa phồn hoa.

Mạt Vi Vi đãi ở nhà, trong lòng càng ngày càng loạn.

Nàng chỉ là một cái khuê các nữ tử, không nghĩ quốc gia đại sự, chỉ nghĩ chính mình trong lòng người an nguy.

Một năm lúc sau, rốt cuộc truyền đến đại thắng tin tức, một lòng rốt cuộc rơi xuống đất.

Mạt Vi Vi trên mặt mới lộ ra vài phần ý cười, chỉ còn chờ phu quân mau mau trở về nhà.

Thẳng đến kia một ngày.

Mấy cái lúc trước cùng Cấp Thời cùng nhau xuất chinh bằng hữu, trên người hoặc nhiều hoặc ít đều mang theo vài phần đau xót, thậm chí có một cái chỉ còn lại có một con cánh tay, có thể thấy được tình hình chiến đấu thảm thiết.

"Tẩu tử...... Đại ca...... Không có......" Vài người bi thống đối mặt nhỏ xinh tẩu tử, nhất thời không biết nên như thế nào mở miệng, cuối cùng vẫn là đẩy ra một người, nói ra.

Mạt Vi Vi chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, toàn bộ thiên địa đều ở chính mình trước mắt đình trệ.

Vì cái gì?......

Rõ ràng nói làm chính mình chờ hắn người kia, lại vĩnh viễn đều sẽ không lại đã trở lại?......

Chờ lại một lần tỉnh lại thời điểm, Mạt Vi Vi chỉ cảm thấy cả người lên men, nhìn đỉnh đầu hoa trướng, hồng mắt đẩy cửa ra, hy vọng chính mình tâm tâm niệm niệm người kia liền đứng ở chính mình trước mắt.

Chính là trước mắt lại là một mảnh trắng xoá......

Hắn sẽ không trở lại......

Trong lòng tắc nghẽn tê mỏi, yết hầu như là đổ một đoàn giấy, ngọt tinh dâng lên, lập tức nhiễm hồng kia màu trắng vải bạt.

Đại đường rối loạn......

Mọi người lớn tiếng kêu gọi cái gì, Mạt Vi Vi nghe không thấy, chỉ mê mang thấy phía trên bài vị......

Mạt Vi Vi ôm bài vị liền không buông tay, trực tiếp đóng lại cửa phòng.

Đại gia cũng không có biện pháp, không dám bức bách.

Chờ thêm một hồi, vẫn luôn đứng ở cửa người hầu nghe thấy trong phòng truyền đến một ít thanh âm, chỉ cho rằng phu nhân bi thống.

Tới rồi ngày hôm sau thời điểm, người hầu nghĩ lão gia đã đi rồi, cái này gia còn muốn dựa vào phu nhân, tổng không thể không ăn cơm a.

Cho nên bưng đồ ăn đi vào thời điểm, thấy phu nhân chính an an tĩnh tĩnh nằm ở trên giường.

Đem đồ ăn đặt ở một bên, lo lắng tiến lên "Phu nhân, ngươi tốt xấu ăn một chút gì đi......"

Nhiều một hồi lâu, phu nhân một chút động tĩnh đều không có, người hầu nhìn Mạt Vi Vi tái nhợt mặt, trong lòng bất an.

Tiến lên đẩy đẩy, mới phát hiện thân thể của nàng sớm đã lạnh băng một mảnh.

"Vi Vi...... Vi Vi......" Cấp Thời phù phiếm ở không trung, nhìn một màn này mạc, trong lòng bi thống.

Đao kiếm không có mắt, chính mình ở chiến trường bỏ mạng, đối nàng thất ước, trong lòng không bỏ xuống được, mới ở lúc trước sẽ không muốn chuyển thế, tình nguyện biến thành Tử Thần, đời đời kiếp kiếp quạnh quẽ tồn tại, chỉ vì chờ đến nàng.

"Có thể tưởng tượng khởi trí nhớ của ngươi?" Hắc ảnh thổi qua.

"Ta...... Còn ở?" Cấp Thời từ ảo ảnh trung tỉnh lại, mới phát hiện chính mình còn ở nơi này.

"Trăm ngàn vạn năm tới, không muốn chuyển thế hóa thành Tử Thần người cũng không ở số ít, nhưng là chân chính ở thời gian thay phiên trung tìm được chính mình trong lòng người kia lại ít ỏi không có mấy." Hắc ảnh cảm thán nói.

"Nhưng là ngươi như cũ vẫn là vi phạm Tử Thần quy tắc, không có kịp thời thu về linh hồn, ngược lại trợ này sống lại, quấy rầy thiên địa điều ước."

"Là, ta biết."

"Cho nên ngươi liền bỏ đi thần tịch, đi nhân gian đi......"

Cấp Thời cả kinh lập tức ngẩng đầu, ít có cảm xúc biến hóa hiện lên ở trên mặt, nguyên tưởng rằng chính mình khẳng định trốn bất quá biến mất ở thiên địa chi gian, sẽ không còn được gặp lại nữ nhân kia, chính là hiện tại ý tứ......

"Đi thôi...... Chỉ là chờ tới rồi nhân gian, nơi này hết thảy ngươi đều sẽ quên, cho nên nếu là nàng không muốn yêu ngươi, ngươi cũng liền mất đi hết thảy."

"Ta không hối hận." Cấp Thời vội vàng ra tiếng.

Muốn gặp nàng...... Muốn nàng...... Cuộc đời này không bao giờ sẽ rời đi nàng......

Lão công người máy (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ