19

1.8K 11 0
                                    

Phá dưa

Thẳng đến trước mắt biến mất người kia thân ảnh, Mặc Thần Dật mới mặc kệ chính mình thô suyễn khí.

Cúi đầu nhìn mắt dưới thân......

Thảm không nỡ nhìn......

Quần trói buộc, khó chịu đến cái trán đều toát ra gân xanh.

Mặc Thần Dật ngồi ở trên sô pha, chậm rãi bình ổn, trong không khí tựa hồ đều còn quanh quẩn nàng hương khí, câu nhân thực.

Thẳng đến rốt cuộc bình phục xuống dưới, Mặc Thần Dật mới chậm rãi đứng dậy đi phòng tắm, tưởng đem nàng quần áo tẩy một chút, bằng không ngày mai không xuyên.

Vừa vào cửa, liền thấy kia phấn nộn quần áo.

Trong nháy mắt, kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Mặc Thần Dật gắt gao nhìn chằm chằm kia phấn nộn nộn áo lót quần, tưởng tượng đến bây giờ ngủ ở chính mình trên giường thiếu nữ toàn thân trần trụi, chỉ có chính mình một kiện đơn bạc áo sơmi.

Toàn thân liền nóng bỏng đến không được.

Thật là cầm thú......

Buổi chiều làm như vậy sự tình, hiện tại thế nhưng còn đang suy nghĩ càng thêm cầm thú sự tình......

Đang ở cảm thán thời điểm......

"A...... Thần Dật......" Trong phòng truyền đến một trận thét chói tai.

Mặc Thần Dật sắc mặt biến đổi, chạy nhanh vọt tới chính mình phòng, mở cửa liền thấy thiếu nữ sợ tới mức tránh ở trong chăn run bần bật.

"Làm sao vậy......?" Mặc Thần Dật tâm tê rần, âm thầm phỉ nhổ chính mình tâm tư.

"Ta...... Ta vừa rồi thấy một con con gián......" Mạt Vi Vi từ trong chăn mặt chậm rãi ló đầu ra, một đôi mắt hồng, môi đều sợ tới mức phát run.

Mặc Thần Dật vừa nghe, hướng bên cạnh đảo qua, quả nhiên thấy một con tiểu con gián.

Nắm lên bên cạnh bình liền hướng bên kia một tạp.

"Hảo, đừng sợ, ta đã xử lý tốt." Mặc Thần Dật chậm rãi trấn an tiểu cô nương.

Mạt Vi Vi hướng tới nơi đó vừa thấy, thấy một con chết con gián, mới chậm rãi an tĩnh lại, chỉ là tay như cũ gắt gao bắt lấy, không nghĩ một người đãi ở chỗ này.

"Thần Dật, ngươi trước đừng đi...... Có lẽ còn có khác con gián......" Thiếu nữ miệng một nao, ủy khuất đến không được.

Mặc Thần Dật bất đắc dĩ hợp với chăn ôm thiếu nữ mềm mại thân thể, nhẹ nhàng vỗ......

"Hảo, ta không đi, chờ ngươi ngủ......" Hương khí quanh quẩn ở chóp mũi, thủ hạ ấm áp mềm mại thân thể, làm người ngo ngoe rục rịch.

Mặc Thần Dật lại oán hận phỉ nhổ thân thể của mình.

"Ân, Thần Dật, ngươi thật tốt......" Mạt Vi Vi cười, còn không biết nguy hiểm hướng Mặc Thần Dật trên người cọ cọ.

Mặc Thần Dật hầu kết một lăn, nhịn không được liền đi xuống hôn hạ nàng kiều nộn môi.

Nguyên bản chỉ nghĩ đơn giản thân một chút, chính là lại không nghĩ rằng một phát không thể vãn hồi.

Lão công người máy (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ