P1 - chương 3 tới 23

2.6K 66 78
                                    

.::Chương 4: Thiên tài pháo hôi nghịch tập ký::.

Chuyện đạo nhạc chỉ là khởi đầu cho vận mệnh bi thảm của Trình Nguyên.

Dương Bạch Hoa về đến nhà, nghe Trình Nguyên tuyệt vọng khóc lóc kể lể, đỡ lấy bờ vai cậu ta, nói: "Tiểu Trình, em bình tĩnh đi."

Mắt Trình Nguyên đỏ hồng: "Lão Dương, anh tin em đi, anh phải tin em."

Dương Bạch Hoa nói: "Đương nhiên là anh tin em rồi."

Trình Nguyên kéo tay Dương Bạch Hoa, muốn anh ta xác thực nhiều lần, muốn cầu cứu anh ta: "Anh nhìn thấy em viết ca khúc đó đúng không, em còn mở cho anh nghe, em còn..."

Dương Bạch Hoa nắm lấy tay Trình Nguyên đặt lên ngực trái: "Anh biết hết mà."

Trình Nguyên run rẩy, thuận thế dựa vào lồng ngực ấm áp vững chắc kia, giống như lục bình trôi dạt cuối cùng cũng tìm được nơi nương tựa.

Cậu ta lắng nghe nhịp tim gần trong gang tấc, lỗ tai nóng lên, dường như khắp thế gian chỉ còn có nơi này là cực kỳ an toàn.

Có nơi để an tâm dựa dẫm, trong đôi mắt toàn tơ máu của Trình Nguyên như muốn tóe lửa, nghiến răng nghiến lợi nói: "Em không thể bỏ qua như vậy được, em muốn đi kiện Đường Hoan, em muốn..."

Dương Bạch Hoa cứng lại.

Anh ta vuốt ve phía sau lưng Trình Nguyên: "Tiểu Trình, bây giờ em quá nóng nảy, không nên quyết định điều gì trong tình trạng này."

Nhưng Trình Nguyên đã không lo được nhiều như vậy.

Đầu cậu ta đau vô cùng, trước khi Dương Bạch Hoa về cậu ta đã uống hai viên thuốc, nhưng dược hiệu lại chậm chạp không phát huy tác dụng. Vừa đau đầu vừa căm phẫn khiến cậu ta bị giày vò đến phát run, mồ hôi lạnh ròng ròng: "Vì cớ gì? Đây là ca khúc của em, em không thể để cho cô ta ăn trộm còn vu khống em!"

Dương Bạch Hoa cau mày, đẩy cậu ta ra, hơi hơi lên giọng: "Tiểu Trình, em bình tình nghe anh nói. Em không thể kiện cô ta được."

Trình Nguyên im lặng há to miệng, nhìn anh ta chằm chằm, chờ đợi một lời giải thích.

Dương Bạch Hoa thở dài thật sâu: "...Chuyện này, là lỗi của Tiểu Yến."

Em họ Tiểu Yến của Dương Bạch Hoa, một năm rưỡi trước thi đỗ trường cao đẳng sư phạm cùng thành phố nơi anh họ đang làm việc, được chú ba nhà họ Dương nhờ cậy Dương Bạch Hoa chăm sóc.

Cô ta thường xuyên đến nhà Dương Bạch Hoa dùng bữa, là người đầu tiên trong nhà họ Dương biết xu hướng tình dục của anh ta, còn từng lấy lý do 'giữ bí mật' bắt Dương Bạch Hoa mời cô ta ăn mấy bữa tiệc.

Tướng mạo người nhà họ Dương đều không tệ, Dương Tiểu Yến không tính là khó coi, cũng có một gương mặt trái xoan trắng trẻo. Cô ta thích âm nhạc, bản thân cũng thích viết mấy đoạn nhạc ngắn đăng lên mạng. Bởi vì lời hát vừa tươi đẹp vừa ưu thương rất dễ khiến các thiếu nữ đồng cảm nên cũng có khoảng 10.000 fan hâm mộ. Điều này khiến cô ta luôn lấy làm kiêu ngạo, còn tự xưng là tài nữ.

(đam mỹ) đừng kiếm bạn trai trong thùng rácWhere stories live. Discover now