P2a - chương 24 tới 35

1.9K 53 32
                                    


.::Chương 24: Thủ Tiêu Sếp Tổng::.

061: "...Cậu Trì chờ một chút."

Anh gửi tin nhắn báo lỗi với Chủ thần.

Từ sự kiện thang máy lần trước bất chợt thốt lên một tiếng Tiểu Trì, thì đây là lần đầu tiên 061 kêu cậu là Cậu Trì một lần nữa, có thể thấy được tình hình nghiêm trọng thế nào.

Trì Tiểu Trì cũng ý thức có điểm không đúng: "Sao vậy?"

061 nói: "Cậu mới làm đến nhiệm vụ thứ hai, đáng lý không nên rơi vào thế giới có độ khó cấp A, có lẽ là hệ thống ngẫu nhiên xảy ra trục trặc. Cậu đừng hoang mang, cứ nằm yên ở đó, tất cả đã có tôi lo."

Trì Tiểu Trì hơi ngạc nhiên.

Cậu trải qua cuộc sống một mình đã rất nhiều năm, cho nên khi nghe thấy lời cam kết 'Tất cả đã có tôi lo' thì liền cảm thấy quả thực tục đến mức không thể tục hơn.

—–Trì Tiểu Trì tự dựa vào mình cũng có thể sống tốt, căn bản không cần người khác. Cậu ở trong giới giải trí bao nhiêu năm, địa vị lão làng đặt ở đó, cũng không có người không tự lượng sức mà chạy đến trước mặt cậu để đùa giỡn kiểu này.

...Không ngờ tới, lời nói càng tục như vậy lại càng xuôi tai.

Trì Tiểu Trì thành thật nằm yên, cùng 061 chờ hồi âm từ hệ thống chủ.

Rất nhanh, tin báo lỗi được hồi âm, trải qua kiểm tra đối chiếu, hệ thống ngẫu nhiên 089 không có trục trặc, ký chủ bị đưa đến độ khó cấp A chỉ là vấn đề xác suất. Xin nhanh chóng tiếp thu thông tin của thế giới này.

Ý tứ chính là đừng ầm ĩ, cậu xui đáng đời cậu.

061 giải thích với Trì Tiểu Trì: "...Trước kia quả thật không có tiền lệ như vậy. Độ khó ở thế giới thứ hai của các ký chủ đa phần đều là cấp C, cao lắm là cấp B."

Trì Tiểu Trì: "Vậy tôi là người đầu tiên?"

061: "..." Nghe có vẻ rất tự hào.

Bất đắc dĩ, anh đem thông tin của thế giới này truyền cho Trì Tiểu Trì.

Thiết lập ở thế giới này hơi khác với thế giới mà Trì Tiểu Trì từng sinh sống. Mặc dù vẫn là bối cảnh hiện đại nhưng đồng tính đã có thể kết hôn, cũng may giá trị quan và thế giới quan cơ bản cũng không có gì thay đổi quá lớn.

Nguyên chủ của thân thể này tên là Thẩm Trường Thanh, xuất thân bình thường, tính cách điềm đạm, trước kia là một người mẫu tạp chí ký kết với một công ty người mẫu quốc tế, sau đó trong một lần hoạt động ngẫu nhiên gặp được Tổng Giám đốc Chu Khai, bị ông ta liếc mắt một cái liền chọn trúng.

Rất nhanh, Chu Khai nhiệt tình theo đuổi anh ta.

Tuổi tác của Chu Khai không xem là nhỏ, nhưng mà ông ta ở trước 45 tuổi có thể mở rộng kinh doanh ra đến phạm vi quốc tế, có thể xem như còn khá trẻ so với người trong ngành.

Ông ta khá ưa chuộng đàn ông có tướng mạo Châu Á, người đầu tiên ông ta kết hôn tên là Tô Văn Nghi, cũng là người Trung Quốc, cùng ông ta kết hôn được mười hai năm.

(đam mỹ) đừng kiếm bạn trai trong thùng rácDove le storie prendono vita. Scoprilo ora