Kỷ niệm

845 43 0
                                    


~ Tại xưởng của Duyên ~


* cạch * - " A Phú! Duyên đâu rồi ? "

  Triệu, mẹ và ngoại hối hả chạy vào, không gian bên trong nhà tối mịt, chỉ có những ánh sáng yếu ớt len lỏi từ đèn đường bên ngoài, mẹ Duyên đưa tay bật công tắc mãi nhưng đèn vẫn không sáng. Triệu vụt chạy vào phòng, nhưng chẳng thấy Duyên đâu cả, cô quay trở lại ra ngoài.

* Cách * - Căn phòng sáng rực bởi những bóng đèn dây tóc đủ màu sắc, đủ kích cỡ được treo trên trần nhà, cùng với những dây đèn LED rực rỡ tạo nên không khí ấm áp mùa giáng sinh. Tự giờ Duyên với A Phú trốn trong nhà bếp, cả hai bước ra ngoài, Duyên nở nụ cười tươi rói tiến đến đứng đối diện Triệu.

" Phạm Đình Minh Triệu, mình kết hôn nhé? Duyên muốn bên chị suốt cuộc đời, muốn chị chung một mái ấm với em, đồng ý nhé? "

  Ánh đèn trong phòng làm chiếc nhẫn kim cương vốn đã đẹp nay lại thêm lấp lánh. Triệu chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được một ai đó cầu hôn một cách chân thành và lãng mạn thế này, cô bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, xúc động không nói nên lời.

" Minh Triệu, làm vợ em nhé? " - Triệu thấy hình ảnh mình khi nhìn sâu vào đôi mắt nâu sáng đầy chân thành của Duyên.

" chị... đồng ý... "

  Duyên bật dậy ôm chặt Triệu, tất cả đều vỡ òa trong hạnh phúc và cũng vỗ tay chúc mừng. Duyên đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của Triệu và hôn lên đó.

" Từ nay chị mãi mãi thuộc về em rồi nhé! " - Duyên bật cười, đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt người cô yêu, áp môi mình lên môi cô ấy, cả hai hôn nhau tưởng chừng như mọi thứ xung quanh đều tan biến, cả thế giới chỉ có hai người, họ vẫn hôn nhau mãi đến khi A Phú giả vờ hằng giọng.

* E hèm * - " Nhiêu được rồi bà... "

" Triệu, lại đây ta ôm nào. Từ đây ta đã có cháu dâu, rồi sẽ có cháu chắt, mẹ con Duyên sẽ được lên chức, như thế là mãn nguyện lắm rồi "

  Cả nhà cùng vui vẻ, hạnh phúc và quây quần bên bữa ăn thịnh soạn....


*********


" Duyên, mình đi đâu dạ? "

" Đi thử đồ cưới "

" Ở đâu? "

" Bạn Duyên là nhà thiết kế, nó chuẩn bị cho mình hết rồi. Chắc chắn chị sẽ là cô dâu đẹp nhất, cô dâu của em "

  Triệu dựa vào vai Duyên, ngập tràn hạnh phúc nhưng vẫn đầy ấp những suy nghĩ.

" Mình có xứng đáng với Duyên không? "


*********


" Sáng mai đám cưới, theo phong tục của Hàn Quốc thì tối nay hai đứa không được gặp nhau, tối nay Triệu ngủ riêng, Duyên ngủ riêng, tới mai làm lễ thì mới được gặp. Như thế mới tốt "

" Mẹeee.. sao kì dạ? "

" Không nhưng nhị gì hết "

" Duyên nghe theo mẹ đi, chị nghĩ như thế cũng tốt "

[18+] MILLION REASONS ( TRIỆU DUYÊN ) - coverWhere stories live. Discover now